2. Flashback

7 0 0
                                    

Nina's POV

"Hoy! ano tara na?" sigaw ni khay.

"teka teka eto na oh nag aayos na" sigaw ko ang aga aga naman kasi namin maglakwacha ee.

Nandito kami ngayon sa bahay. Hihintay nila ko. Syempre ako nagpapabagal. Nye nye. Hahaha.

"ano Nina wala ka pa bang ibabagal dyan? nakakahiya naman kasi sayo eh no?" sabi naman ni Tin. kapatid ni Khay tropa ko din siya.

"eto na oh eto na tapos na, saan ba tayo kasi?" sabii ko.

"PC Mall, dun tayo sa Calamba." makapagsabi naman si Khay ng Calamba akala mo malapit lang -.-

Nagbyahe na kami at after 1 hour and 30 minutes nandito na kami sa mall dito sa Calamba. Kaya pala ang aga nila magyaya plano ata nila sila magbukas ng Mall e.

P.Company. Mall Calamba. kaya tawag nila dito ay PC Mall

"tara sa department store tayo" yaya ni Tin.

Habang busy sila sa mundo nila syempre ako din. Pumunta ko sa mga sapatos I Love Shoes. kaso ayaw sakin ng Shoes nasisira ko agad pag ginagamit ko. Hahaha.

Wah ang ganda nung doll shoes :3 pinuntahan ko.

1,500 siya kaso anong size nito. 5 lang kasi paa ko :3
eh eh. 7 siya.

"miss excuse me, may size 5 po nito?" sabay pakita ko nitong sapatos.

"ayy mam eto po kaso may nauna na po last na po ito," saad nung saleslady.

wahhh hindi maari o_____________O gusto ko to -.-

"sino siya miss?" tanong ko.

"siya po oh" sabay turo. Eh? lalaki tapos bibili ng ganto?

bakla ba to? tinignan kong maigi, shemayyyy hangggwapoooo :3
feeling ko I'm drooling in front of him.

may kamukha siya sa 1D :3 si Zayn Malik. wahhhhhh :3

"may problema po ba miss?" tanong niya sa Saleslady. ehh? bakit boses babae to? tinignan ko siya ng nagtataka pero di niya yata nagets.

"ah sir kasi may gusto din mag avail nitong sapatos. kaso naunahan niyo po" tinignan naman ako ni Zayn oo binigyan ko na siya ng pangalan hahah.

"ahm miss gusto mo din ba ng gantong sapatos?" tanong niya sakin. babae talaga boses niya. Lesbian yata ituuuu?

tumango naman ako "oo sana kaso wala na palang available na size ko." aalis na sana ko kaso bigla uli siyang nagsalita.

"here miss you can have this." nagulat naman ako sa sinabi niya. seriously?

"im serious miss. here." sabay abot sakin nung box ng sapatos. tinanggap ko naman wahhh ansaya ko :3

"Hey miss, give me size 6 of that shoes instead, and pakisabi paid na yung sapatos na yun" sabay turo sa box na hawak ko.

"yes sir." sagot nung saleslady at tuluyan ng umalis si Zayn :3 di pa ko nagthathank you oh..

"mam dito po tayo scan lang po yung item then okay na you can have the shoes na" explain nung saleslady. sumunod naman ako.

"miss babayaran ko na to" nahihiya kasi ako ii. panay ang ngiti kasi sakin nitong saleslady ano bang meron madumi ba mukha ko?

"no miss, utos ng nakatataas kaya kailangan po naming sumunod.." ha ano daw? tumingin naman ako sakanya ng nagtataka.

"oyy sabi ni Sir Pau make this sold." sabi nung saleslady sabay turo nung hawak ko.

A Moment to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon