Elix/Gami's POV
Linshack na yan huhuhu :'(! wala na!!palagi ko na makakasama yung hinayupak na yun.Baka malagot ako kay Papa at Kuya huhuhu :'(.Kring kring kring
Ano na gagawin ko?
Kring kring kring
Kasalukuyan akong nakadapa yun bang nakausli yung puwet habang nag-iisip kung ano ang gagawin ko kapag nalaman nila Papa at Kuya na may BF "kuno" ako at kung anong mangyayari kapag nalaman din nila ang SEKRETO NAMIN!.Bigla akong napabalikwas nang marinig ko na mag ring ang cellphone ko.Agad ko namang dinampot yun at sinagot ng walang tingin-tingin sa Screen.
"Sino to??".tanong ko sa kabilang linya.
"Grabe wala man lang hello Baby Gami ko!!".nagulat ako ng makilala ko ang boses niya.
"Edi HELLO".sarcastic na sabi ko sabay rolled eyes kahit hindi niya naman nakikita.
"Ehem!Ehem Take two.
Hi Baby Gami ko Bwahahahaha!".pang-aasar na sabi niya na ikina pula ng buong mukha ko >///"Tse manahimik ka nga!Ano ba kailangan mo??".asar na tanong ko sabay indian sit.
"Hindi ka ba papasok?Inaantay kasi kita eh!".pa sweet na sabi niya.Siguro wala na naman to magawa kaya ako yung pinag-tripan.
"Umagang-umaga nang bi-bwiset ka nanaman".inis na sabi ko sa kanya,ang dami ko na nga problema tapos bigla na lang siya tatawag para lang inisin ako buset talaga grrr >___
"Hahaha".buset talaga tawanan ba naman ako.
"BWISET HINDI NA AKO PAPASOK!AYAW KO MAKITA YANG MUKHA MO".sa sobrang asar ko sinigawan ko siya sa cellphone at end na ang call.pero joke lang yung sinabi ko na hindi ako papasok noh baka mapagalitan ako ni Papa baka dumami na yung kasalana ko sa kanya huhuhu.
Hay wala na,Makakasama ko nanaman mamaya yung hinayupak na yun >___
Eugene's POV
Hahaha sarap pagtripan ng Sweetie ko =).Oh bakit Sweetie na tawag ko kay Gami Worm eh girlfriend ko naman na siye eh.Nakita kong sabay na naglalakad sila Lexis at Stephen,nasa Cafeteria kasi ako,hind kasi ako nakapag almusal kaninang umaga,exited kasi ako makita si Sweetie ko eh hahaha ang bading ko naman Lintek ^___^.
"Oh pare himala wala ka sa H.O natin".bungad sakin ni Lexis sabay subo ng pagkain ko.
"Wala kang pake".sabi ko na ikinatawa nilang dalawa!.Problema ng mga to??>____
"Hahaha para kang pabebe girls pare hahaha".sabi nila sabay nag tawanan ulit.Baliw na nga talaga -___-.
"Ehem Ehem
Hi Kami ang Pabebe Girls,
At wala kayong pake kung pabebe man kami sa mga video namin,
At wala kayong pake dahil nanonood lang kayo".sabi nila at ginaya pa talaga yung Pabebe Girls mga baliw talaga ."Manahimik nga kayo ang ingay niyo,para kayong Tanga sa mga pinag gagawa niyo".singhal ko sa kanila at ang mga gago tinawanan lang ako kulang nalang eh gumulong sila.
Ano ba nakakatawa??."Wag kana maasar jan pare,alam ko naman na hindi ka pabebe eh haha,tsaka mawawala na yang Beast mode mo kasi nanjan na yung Gami Worm mo!".naka-ngisi na sabi ni Lexis habang pataas-taas ng mga kilay.Sakto namang paglingon ko nakita ko si Sweetie ko na pababa nang kotse niya.Ang ganda niya parin kahit ang simple ng soot niya.Naka jeans siya sa pang ibaba at naka converse shoes sa pang itaas naman eh naka T-shirt siya na Green.
"Hi Sweetie".bungad ko sabay kiss sa pisnge niya na ikinatigil niya,nung tignan ko siya naka tulala lang sabay namula >\\\<.
"Hahaha So cute when your Blushing Sweetie".tukso ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Beauty is What We Aim For
Teen FictionKami ang mga babaeng sa unang tingin eh maganda,pero kapag sa pangalawang tingin eh mas lalong maganda hahaha. Ok ang mais na :D. Eto na talaga.Ehem Ehem Kami ang mga babaeng sa unang tingin eh walang kinatatakutan at walang lihim na itinatago. Pero...