Chap 2
Đừng ai hỏi tới hai vị phụ huynh, đương nhiên là hai vị đang nằm ngủ như chết trên giường. Cho dù bây giờ trời có sập hai người cũng không biết chứ huống chi…
Bởi vậy mới nói chủ nhà thật sự không phải là họ mà là cái người đang châm lửa hút thuốc ngao ngán nhìn ba con ma đang làm loạn trong nhà mình.
Kris không phải loại người lạnh lùng hà khắc. Bất cứ ai tiếp xúc với anh cũng phải công nhận anh quả thật quá đẹp trai, kiểu đẹp tà mị khiến người ta liên tưởng tới ác quỷ. Dáng người thon dài cao ngất, khoác bất cứ loại trang phục nào cũng tôn lên những đường nét hoàn hảo trên cơ thể rắn chắc. Tuy nhiên vẻ ngoài lại hơi lạnh lùng cứng nhắc nên rất ít người dám tiếp xúc với anh. Kris, mặt mũi đẹp trai phong độ thật đấy nhưng cả mảnh tình vắt vai cũng không có cho nên có thời gian mọi người đều cho rằng anh bị lãnh cảm, cả nhà đều thắc mắc tại sao nhưng chưa bao giờ Kris nhắc tới cho nên cả nhà không thèm để ý nữa, cứ thế câu trả lời cứ trôi vào dĩ vãng. Nếu như nói Kris là thầy tu cũng không quá đáng gì cho lắm, mấy thứ như bài bạc, rượu chè, gái gú chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của anh, đúng giờ đi làm, hết giờ về nhà nấu ăn cho cả nhà, coi TV, coi tài liệu, đúng giờ đi ngủ. Có thể coi anh là mẫu người chồng đáng ao ước của tất cả phụ nữ, tuy nhiên hình như anh không có hứng thú với phụ nữ. Ai~ xin chia buồn với mấy gái.
Tuy nhiên
.
.
.
Kris – có một bí mật hết sức động trời. Không phải Kris có sở thích kì dị gì đâu, nó càng đáng sợ hơn nhiều so với việc cuồng sát nhiều. Một sự thật kinh thiên động địa a~
Thật ra anh là một ác ma... Này, đang nghĩ gì vậy? Anh không phải là ác ma như mấy người nghĩ đâu, không phải cái loại chuyên đi phá làng phá xóm hay biến đổi nhân cách như trong phim truyền hình đâu. Là ác ma thật đó!
Vì quá chán ngán những cuộc chiến tranh giành quyền lợi trong quỷ giới cho nên hắn liền lặng lẽ xuống thiên giới đầu thai vào nhà ai đó mà chắc mọi người cũng biết rồi và sống một cuộc sống bình dị cho đến ngay hôm nay.
Quên đi cái thân phận cao quý đó đi, nhìn đi... nhìn cái tên ác quỷ đẹp trai của mấy người đang làm gì kìa.
Kris châm thuốc, phả một hơi thuốc thở dài sau đó niệm một câu thần chú phong ấn Tao, Lu Han, Baek Hyun vô một chỗ sau đó quay lưng đi.
“Đêm khuya không cho ai ngủ, ảnh hưởng tới sắc đẹp của ta. Phong ấn cho chừa cái tội dám dọa ma nhà ông. Ngu thì chết!”
Baek Hyun trừng mắt nhìn Tao. “Cái tật dọa ma hù người ta... Ta nói ngươi bỏ đi rồi mà không nghe. Giờ thấy hậu quả chưa? Giờ thì hay rồi, khỏi cử động. Ta mà cử động được người chết với ta.”
Tao ủy khuất nhìn Baek Hyun nước mắt lưng tròng. “Ta có ngờ sự việc ra như thế này đâu a~”
Lu Han cũng không hơn gì hai tên kia, cả người bị phong ấn đông cứng như tượng đá mếu máo nói nhỏ. “Hai người nói nhỏ thôi, tên kia mà nghe thấy coi chừng hắn làm chúng ta hồn bay phách lạc bây giờ?