Chap 4 - Cô gái và cái chết bí ẩn.

2.8K 91 2
                                    

Chap 4

Tiếng chuông cửa vang lên, Se Hun đứng dậy đi ra mở cửa. Đứng trước cửa là một thanh niên… thật sự… thật sự rất là đẹp nha. Mái tóc đen được cắt gọn gàng, da trắng như bạch ngọc, mặt tròn tròn mắt to to thực đáng yêu mà! Nhưng mà tính tình thì khác hẳn bên ngoài, đừng có trông mặt mà bắt hình vong. Bởi vậy mới nói mấy cụ nói có sai bao giờ.

“Kyung Soo hyung!” Se Hun lao tới ôm chầm lấy Kyung Soo.

“Ừ. Tự nhiên gọi hyung về, có việc gì vậy?” Kyung Soo đưa túi hành lý cho Se Hun rồi thả mình xuống ghế sa lông.

“À, ba mẹ em đi mua chút đồ rồi, chắc cũng sắp về rồi. Mà hyung đi đâu mà biệt tăm biệt tích lâu nay vậy?”

“Bắt ma. Thằng Kris đâu rồi, còn mấy tên này là...” Kyung Soo chỉ tay về phía ba con ma đang ngồi coi tivi.

“Chuyện dài lắm hyung. Chuyện là như thế này... bla... bla...” Se Hun bắt đầu ngồi kể lại, đương nhiên là sẽ bỏ qua chuyện cậu sợ ma mà khóc ầm lên rồi.

Kyung Soo hiếu kì đánh giá đám lố nhố đang ngồi trước mặt. Lu Han thấy có người đang nhìn mình liền quay lại nhìn Kyung Soo chằm chằm quan sát , đôi mắt to ngập nước vẫn lúng liếng ánh sáng kì dị. Kris ngồi xuống bên cạnh nói nhỏ vào tai Kyung Soo. Có gì đó bất thường đúng không?

“Ừ. Hình như mang được gì về phải không?” Kyung Soo huých vai Kris cười gian.

“Ngươi cũng đâu có vừa.” Kris liếc mắt về phía chiếc lồng mà Kyung Soo mang theo.

“Ngươi nhắc mới nhớ, giới thiệu với ngươi đây là hai vật nuôi ta mới thu phục được trong chuyến vừa rồi. Thấy hắc miêu kia không? Ngươi mà kêu nó đen, ta bảo đảm nó sẽ cào ngươi rách mặt cho mà coi. Ngươi cứ gọi nó là Kai là được rồi. Còn con bạch hồ ly kia thì hiền hơn, tên là Lay.”

“Pháp lực cao tay từ hồi nào vậy, hai con “vật nuôi” của ngươi pháp lực đâu có vừa, làm gì mà thu phục dễ dàng vậy được.” Kris lạnh lùng trả lời.

Kyung Soo tức giận ném đồ vào người Kris. “Thằng khốn này. Sao ngươi lúc nào cũng khinh thường ta vậy? Đương nhiên là ta phải dùng giọng hát thiên sứ của ta thu phục bọn chúng rồi.”

“Ô, vậy à. Phòng ngươi trên kia kìa, lên cất hành lý đi. Người ngươi hôi quá.” Kris cười nhạt hai tiếng rồi đi lên lầu. Kyung Soo biết mình không bao giờ cãi lại Kris nên không thèm nói đi nói lại làm gì, đi lên lầu tắm rửa. Còn lại ba con ma và Se Hun ngồi lại gần cái lồng tò mò nhìn vào bên trong.

“Woa, là hồ tiên và hắc miêu đó Baek Hyun.” Tao phấn khích trả lời, nếu nãy giờ không hóng hớt nghe lén chuyện của Kris và Kyung Soo chắc cậu cũng không biết đó là thứ gì nữa.

“Ta biết chứ. Mà kì lạ thật?” Baek Hyun đăm chiêu suy nghĩ.

“Sao vậy Baek Hyun, nhìn bọn chúng dễ thương lắm mà.” Lu Han đưa tay ra chọt chọt vào cái lồng. “Lông mềm lắm đó Tao. Sờ thử đi, dễ chịu lắm.”

[Longfic|SA][T][EXO] Ma... Cứu tôi với!Where stories live. Discover now