Si Fall Kisakura ay Half Japanese katulad ko, bestBuddy siya ni wyeth .
Nag hiwalay na din kami ng daan dahil sa kabilang street pa siya. Dumiretso ako sa bahay. Wala pa ring text si wyeth kumain na ako at umakyat sa taas .
mabilis na dumaan ang isang linggo .Si wyeth masyado siyang Cold . At dalawang beses lang pumasok sa loob ng isang linggo. Pareho sila ni summer. Super busy siguro sila sa mga Company nila. Sa isang linggong dumaan, si Fall ang lagi kong kasabay. Dalawang araw nalang at Party na . Pupunta kaya si wyeth?
Nag ayos ako at nag paalam kala mommy na bibili ako ng gown at ng shoes .
*HANGGANG SA DUMATING NA ANG ARAW NUNG PARTY*
wala pa din paramdam si wyeth saken. Nakapag ayos na ko at palabas na ng bahay ng nakita ko si fall at yung kotse nya sa harap ng bahay .
"Oh fall bat ka andito?" tanong ko kay fall.
"Pinapasundo ka ni wyeth." May kumirot sa puso ko nung sinabi ni fall yun . Bakit hindi siya yung sumundo?
"Hmmm. Pupunta ba siya?" Nabasag ang boses ko .
"Oo ata." Bumaba si fall sa driver's seat at pinag buksan ako ng pinto .
"Tara na?" Pilit ang mga ngiting ipinakita ko kay fall. Bakit ganito ba ang nararamdaman ko?
Nag sasaya na ang lahat at nakita ko si wyeth sa isang table dun ako dumiretso at umupo .Hinde kame nag uusap ni wyeth busy sya sa pakikipag usap sa mga teammates nya sa Basketball at ako naman na Out f place na, nung umalis na yung mga teammates nya tsaka ko sya kinausap .
"We're cool right?"
nabasag nanaman ang boses ko sa pag tatanong .
"Yuri sana mapatawad mo ako sa hindi ko pag paparamdam . may kailangan kang mala-"
naputol ang sinasabi ni Wyeth ng lumapit ulit ang mga teammates nya at hinahatak sya
"Oy pre ikaw na susunod dun sa stage." Sabi ni Leo na kung hindi ako nag kakamali ay kateammate niya.
"Oo nga diba sabi mo kay coach kakanta ka para sa Girlfriend mo?" Sabi ni troy na point guard ng grupo. Umalis na sila at dumiretso sa stage, para sa akin yung kakantahin nya? Kinikilig ako.
Nang sumampa sya sa stage . isang kanta ang tumugtog, Sa intro pa lang eh nag pabagsak na ng luha ko.
"Uhmm Kanta ko to para sa uhmm . ano ahmm . Girl..Friend ko." Kinakabahan siguro siya .
*Wooooah* nag sisigawan ang lahat .
It's a shame that it had to be this way
Bakit ba niya to kinakanta? Nababaliw na ba siya o biro lang ito ?
It's not enough to say I'm sorry
It's not enough to say I'm sorry
Nakatingin siya sa akin ang lungkot ng mga mata niya Shit bakit ganto namumuo na ang luha sa gilid ng mga mata ko. Talagang hindi ako tatanggap ng sorry para dito.
Maybe I'm to blame
Or maybe we're the same
Fvck ano ba ibig sabihin nito. Kung may dapat sisihin ikaw lang. Tangina wag mo ako idadamay.
But either way I can't breathe
Either way I can't breathe
Ako rin wye hindi rin ako makahinga sa mga nangyayari.