Chapter 8: Like nothing happened

65 3 0
                                    

"Yuri please stay here . please stay here forever . alagaan mo ko Yuri Bumalik kana sa akin" Sabi ni wyeth habang diretsong nakatingin sa akin .

"Ano bang gusto mo wyeth? Hindi ka pa ba masaya oo na nasaktan mo na ko iniiyakan na kita panalo ka na okay ! oo na ako na yung mahina tama na pagod na pagod na ko sa pag iyak wyeth pagod nako " Umiiyak na ako Damn ! baket kailngan pa niya ako makitang umiiyak ! Bakit pa ksi ako pumunta sa park eh :(

tumalikod ako kay wyeth at hinawakan ko na ang doorknob nang isang mainit na yakap yung naramdaman ko . nilingon ko si wyeth na nakayap sa akin . umiiyak siya ano bang problema neto ? Bakit ba siya yung umaarte na nasaktan .

"Yuri mahal na mahal kita wag mo ko iwan dito ka muna " ....

Hay nako 2:00 na ng nadaling araw at tulog na din si wyeth pag katapos namin siya alagaan at pakainin . uuwe na ko .

*Kinabukasan*

Nasa school na ko at iniiwasan si fall dahil umaasa ako na baka bumalik sa akin si wyeth dahil nga sa nangyari kagabi .

pero malabo na atang mangyari yun dahil mag kasama nanamn sila ni Summer .

Mag kaholding hands nanamn sila . ano to!? kala ko ba gusto niya ko bumalik ? papunta sila sa lugar ko .

"GoodMorning Yuri" Bati nila sa akin.

" Ah Go--GoodMorning din " Bakit ba ganto boses ko?! -,-' nag foform na yung luha ko . tae namn oh !

May humawak sa bewang ko at "GoodMorning Babe" Ghaaaad buti nalang dumating na etong savior ko si Fall nginitian ko lang si fall "Guys hihiramin ko nuna yung girlfriend ko ah?" Sabi ni fall kaya umalis na kami dun at nag punta muna ko ng cr para ituloy ang drama ko . tapos pumasok na din ako sa classroom .

bakit ba umaarte yung kumag na yun na parang walang nangyare kagabi .

nag klase na si ma'am hindi ko nga maintindihan emyung tinuturo niya dahil iniisip ko yung kagabi .

at sa mabilis na pag lipas ng oras hindi ko napansin na vaccant na pala namin . pinuntuhan ko na ang iba kong kaibigan . hindi namn kasi madami ang kaibigan ko dahil hindi namn ako sikat ordinaryong tao lang ako sa school ng mga elites . oo mayaman kami pero ayokong pinag kakalat yun dahil ayokong mag karoon ng mga pekeng kaibigan yung mga kaibigan na didikitan ka dahil mayaman ka .

Nakasalubong ko si Lilia Sanchez ang isa sa mga kaibigan ko . maganda siya maputi matangos ang ilong at pantasya ng mga lalake .

Pero aa dami ng lalaking nanligaw sa kanya wala siyang sinagot kahit isa at kahit na mag kaibigan kami hindi niya namn sinasabi sa akin kung bakit.

" Hi yuri " Bati niya sa akin habang nakangiti ang ganda niya at napaka perpekto . pero bakit kaya kahit nerd siya eh napakaganda pa din niya napaka hinhin at napaka bait .

"Hello tapos na ba ang klase mo lilia ? " Tanong ko sakanya . at nakangiti naman niya akong sinagot

"Oo ivaccant ko na din " sagoy niya .

"Yuri ! " sigaw ni fall sa malayo palang

"Hi Lilia . Tara yuri kain tayo" Sabay hatak sa akin ni fall

"Sige lilia una na ako" Hindi ko na narinig ang sagot ni lilia at pumunya na kami ni fall sa cafeteria.

Let her goTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon