Chapter 7: Bumalik kana sa akin

74 3 0
                                    

Habang papalapit ako ng papalapit yung puso ko pabilis din ng pabilis . at pag punta ko dun tumila na ang ulan wala naman siya dito eh?

"Dumating ka Salamat" Sabi ng isang pamilyar na boses at isang yakap na nakapagpatigil ng puso ko hinarap niya ko sa kanya kitang kita ko sa mga mata niya yung sakit ng nararamdaman niya pero nalilito ako .

Bakit sakit ang nakikita ko sa mataa niya dapat ako ang nakakaramdam nun dahil siya ang nang iwan .

at sa pag iisip ko hindi ko namalyan na bumagsak si wyeth .

Sh*t ano gagawin ko sobrang init niya ! nakapa ko yung susi ng kotse niya sa bulsa niya kaya mag isa ko siyang binuhat at ipinasok sa kotse niya nag drive ako papunta sa bahay niya hindi namn pwedeng sa bahay namin dahil andun si daddy ngayon .

itinigil ko ang kotse sa harap ng bahay niya at nag doorbell nag patulong ako sa mga katulong nila na buhatin siya papasok ng kwarto niya .

Inihiga namin siya sa kama niya .

"Pakuha nalang po ng tubig at bimpo " Sabi ko sa katulong nila wyeth .

"Kayo nalang po mag alaga sa kaniya manang uuwe na po ako salamat po " Sabi ko sa personal yaya ni wyeth patayo na sana ako ng hawakan ako ni wyeth sa braso upang pigilan sa pag alis . Tinignan ko si wyeth at punong.puno ng lungkot ang mga mata niya .

Tinignan ko ang katulong nila at nakaramdam siguro kaya lumabas siya ng kwarto .

"Yuri please stay here . please stay here forever . alagaan mo ko Yuri Bumalik kana sa akin" Sabi ni wyeth habang diretsong nakatingin sa akin .

Let her goTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon