Chapter 11: Life goes on

59 1 0
                                    

Dumaan ang JS namin at hindi ako umattend dahil bukod sa galit sa akin si fall umiiwas na si wyeth tarantadong yun pag tapos niya ko halikan . hindi pa din ako nakakamove on mag sesenior na ko at mahal ko pa din yung gago.

Sila Lilia at Summer wala na akong balita sa kanila simula nung nangyare yun . After ng mga nangyayare at eto ako ngayon parang walang sampalang pinanggalingan my life goes on. Bakasyon na at napakaboring sa bahay. Kaya eto ako palakad-lakad sa park . Sumasakit kasi yung mata ko kakaSurf sa internet at hindi din ako makakapag beach dahil busy sila mommy .

"Miss Ilag !!!" Sigaw ng isang lalaki at pag lingon ko ay may bolang papunta sa akin hindi agad makaresponse ang katawan ko may yumakap sa akin at hinila ako palayo sa parating na bola .

"Nag break lang tayo naging tanga-tanga kana . sayang ang ganda mo pa naman."

Tumayo si wyeth at nag pagpag ng damit tska niya inilahad ang kamay niya sa akin .

"Ano tatayo ka lang ba diyan o tititigan mo lang ang kagwapuhan ko?" Bumalik na ako sarili ko tinabig ko ang kamay niya at tumayo ako mag isa .

"Ano ba ginagawa mo dito huh!?" Tanong ko sa kanya .

"Bakit sayo ba itong park ? ikaw lang ba pwede mag lakad dito ? Wag mo sabihing park yung apelido mo kaya sa inyo to !?" Pilosopo niyang sagot . punyemas naman tong lalakeng nag lakad na ako palayo .

"Matuto kang mag patawad . parang palengke lang yan hindi yan tatawad kung hindi ka mahal." Seryoso yung boses niya napatigil ako at napalingon ako he flashed a mouth watering smile tapos nag lakad na siya palayo .

pag may sinasabi tong pesteng wyeth lagi ko nalang iniisip . tagos sa buto mga linya niya yung tamang tama lang para sa akin.

Umuwi na ako at nahiga sa kama tumingala sa kawalan .

"Yuri baby may bisita ka." Tawag sa akin ni mommy . sino naman kaya itong bisita na sinasabi niya ?

pag baba ko at nagulat ako sa nakita ko . si Summer yung bisita . Mejo hindi masaya yun ah? kala ko pa naman kung sinong bisita BWISITa pala -,-"

Aakyat na sana ako .

"Yuri wait lang . sorry na patawarin mo na ko ano ba kailangan ko gawin para mapatawad mo?" Mangiyak iyak na siya pag lingon ko .

Let her goTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon