Mabilis na dumadaan ang mga araw at nilalakad ko na nga si lilia kay fall . pero walang progress ayaw pa din ni fall kay lilia . mag kasama kami ngayon ni fall sa mall malapit na kasi ang J.S at kailangan ko na ng susuotin.
Tumingin ako sa iba't-ibang botique buti nga hindi naiinip si fall .
sa pag hahanap namin ng ibang botique ay nakita namin si wyeth . at himala dahil siya lang at wala si summer .
"Tol kamusta?" Bati ni wyeth kay fall . ay oo nga pala nakalimutan ko ikwento na sa bilis ng pag daan ng araw yun naman ang ikinabagal ng pag momove on ko sa kanya . and i can't lie mahal ko pa din yung damuhong yun . wala na din siyang paramdam sa akin tulad noon .
"Ok lang bakit ikaw lang mag isa ngayon tol?" Tanong ni fall kay wyeth at natawa namn si wyeth .
"Tol masyado ka naman mabagal sa balita break na kami ni summer. sige tol una na ko" At mabilis na nakalayo sa amin si wyeth . hindi pa nag sisink in sa utak ko yung sinabi ni wyeth .
"Fall cr lang ako ah?" Grabe napaka common na ng dahilan ko kay fall lagi nalang CR . pero totoo namn na pupunta ako sa Cr eh pero para lang mag muni-muni saglit .
nag lakad na ako papunta sa Cr papasok na sana ako ng cr nang may humatak sa siko ko . Si wyeth nanaman at ikinulong pa niya ako sa mga bisig niya .
"I told you before na akin ka lang at walang pwedeng dumikit sayo" Bulong ni wyeth sa akin .
"Ano ba ? Tigilan mo na ako hindi na ako sayo kaya tama na !" Sagot ko sa kanya
"Pag sinabi ko sinabi ko" Then his lips met mine . just like before his lips is still soft as a cotton . pero hindi ako dapat mag padala sa halik na ito kaya tinabig ko ang bisig niya at dali.dali pumasok ng Cr . Saglit lang ako sa Cr at binalikan si fall .
"Tara na ?" At hinawakan ako ni fall sa bewang .
kumain lang kami at umuwi na din . natulog ako ng maaga dahil may pasok bukas .
*Sa school*
Pag kapasok ko palang ng gate yung mga tao nakatingin sa aki at puro whore slut bitch ang mga word naririnig kong bulungan nila sino ang Whore Slut at Bitch ? Ako ba yung tinutukoy nila?!
Hindi ko sila pinansin at dumiretcho agad ako sa Locker room at
pag tingin ko sa isang mahabang pader na initignan ng mga estudyante may nakalagay na
"Yuri Park is a bitch or should we say a whore and a slut. He's dating a 2 man in the same time." At may inabot na isang papel sa akin yung estudyante . at nagulat ako ng nay picture ako dito na kahalikan si wyeth at sa isang picture ay nakahawak si fall sa bewang ko .
Sh*t eto yung kahapon? may nakakita sa ginawa ni wyeth at ang malala pa ay na kuhanan kami ng picture . Nakapalibot sa aking mga tao then out of the blue ay may nagbuhos sa akin ng malamig na tubig . at lumabas si Summer at si Lilia !???
"A--ano to lilia ?" Mangiyak.iyak kong tanong kay lilia
"Cut it off yuri tama na kaplastikan. alam ko na lahat diba tinanong kita sabi mo hindi mo siya gusto!? napakaplastic mo naman yuri ! kaya hindi ako nag tataka kung bakit wala kang kaibigan cause you're a slut" Para akong sinampal ng isangdaang tao sa sinabi sa akin ni yuri .
"Shit ka yuri admit it ! Nakipag halikan ka kay wyeth while having a date with fall? Kakabreak lang namin ni wyeth nilalandi mo na agad ? aba napaka Catea mo namn?!" At malakas na sampal ang inabot ko kay summer garabe iyak na ko ng iyak naaawa ako sa sarili ko bakit ba ito nangyayari!?
at habang wala ako sa ulirat isang sampal nanaman ang natanghap ko mula kay lilia napaupo na ako sa sobrang sakit ng nararamdaman ko . iniwan nila akong nakasalampak sa labas ng locker room at walang nag tangkang lumapit sa akin dahil natatakot sila kay Summer .