chap 1: chị đại

1.9K 44 20
                                    

Một buổi sáng đẹp trời như mọi ngày, học sinh trường Running vui vẻ đến lớp. Màu đồng phục lấp ló khắp ngả đường xung quanh. Đây là một ngôi trường danh tiếng trong thành phố. Nơi đào tạo ra vô số nhân tài cho đất nước. Môi trường học được sắp đặt như phương Tây vô cùng nhẹ nhàng. Nhưng thật sự, để vào học trường này không phải nhất thiết bạn phải học giỏi, cũng không nhất thiết phải quen biết, cũng không nhất thiết là phải có tiền. Có một số trường hợp đặc việt xảy ra đối với những học sinh cá biệt vẫn có thể vào đây học. Đó chính là thành tích thể thao. Trong môi trường hiện nay, bằng cấp là thứ quan trọng nhưng kĩ năng thì cũng không thể thiếu. Thể thao trở thành một trong những tiêu chí giúp học sinh trường ngoài có thể vào học. Nhưng cũng vì thế mà lắm chuyện xảy ra. Thầy cô trường Running đã phải tốn khá nhiều thời gian đối với việc xử lý. Nhưng đâu đó ngoài sân trường, vẫn còn đầy rẫy những vụ bạo lực học đường.

.........

- Yah! Mau bỏ ra!

Một cô học sinh khó khăn đuổi theo đôi tay giễu cợt của một cô bạn cùng tuổi nhưng hơn cô cả cái đầu. Trên tay cô ta đang cầm bức thư tình của cô định gửi đến cho hội trưởng của trường. Bức thư là toàn bộ tâm ý cô dồn vào đó thế nhưng bây giờ lại bị đem ra làm trò cười thế này..!!! Cô đáng thương muốn cướp lại nhưng lực bất tòng tâm.

Một cô gái khác ngồi trên đất nãy giờ cũng đứng dậy. Tay cô ta đang cầm chai nước uống dở, tiến lại gần coi và ..... DỐC NGƯỢC CHAI NƯỚC khiến toàn bộ nước rơi xuống đầu cô. Xong việc cô gái khinh khỉnh ném chiếc chai đi.

- Rửa mặt sạch sẽ cho tỉnh một chút để nhớ cho rõ mình đang nói chuyện với ai! Đừng có mà giở cái giọng đó với tụi tao.

Cô gái tội nghiệp ướt như chuột lột. Cô khóc tức tưởi. Cô thực sự muốn đánh vào những gương mặt đang cười nhạo mình. Hành động của cô nhanh hơn suy nghĩ. Cô xông vào định đánh cô gái vừa đổ nước lên người mình. Nhưng khi tay cô vẫn còn chưa chạm vào gương mặt kiêu ngạo của cô ta thì cô đã bị một lực mạnh kéo từ phía sau. Cả thân hình nhỏ bé của cô bị ném mạnh xuống nền đất đá đau đớn.

Cô run rẩy nhìn lên. Là học trưởng mà cô luôn thần tượng, người đẩy ngã cô khi nãy chính là anh.

Anh ta khinh bỉ nhìn đôi mắt cầu cứu của cô. Anh tàn nhẫn dẫm lên bức thư tình bị rơi ra vì xô xát ban nãy. Cô thấy tim mình như nhói lên. Tấm lòng của mình chẳng những bị anh dẫm lên mà còn bị nghiền nát.

- Oppa!_ cô hét lên.

Ngay lập tức cô gái phía sau tiến đến nắm lấy túm tóc sau đầu cô giật ngược ra sau. Da đầu cô căng nhức như ứa nước mắt.

- Ai là oppa của mày?!

Nói xong cô ta giáng vào má cô một cái tát thật đau. Mọi chyện chỉ vừa mới bất đầu. Tên học trưởng giả tạo cùng bạn gái anh ta lui về phía sau ngồi xem trò vui. Khi mà cô mới lấy lại được ý thức thì xung quanh đã bị bao vây bởi mấy đứa con gái khác.

- Tụi mày muốn làm gì?

Cả bọn nhìn cô cười cợt nhã rồi dần dần tiến đến gần cô. Cô thấy cả bầu trời như tối lại bởi cô đã nhắm chặt mắt. Từng nỗi đau thể xác kéo tới khôn tả. Máu tanh hộc ra từ miệng thật dã man. Cô dần bị đau đớn lấy mất đi ý thức. Cô ngất xỉu!

[Fanfic-MondayCouple] Ngây ngôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ