Chap 9: Boruto, Sarada và... Kenrou

6.8K 268 27
                                    

Chiều hôm đó, sau khi các đội đã hoàn thành xong nhiệm vụ, có một đám nhóc 12-14 tuổi chạy thẳng vào trong một tiệm Hambuger...

Naruto: sao không phải Ichiraku?

Au: Kenrou ghét ramen...

Naruto: ...

Môt lúc sau, tiệm bánh Hambuger ấy tràn ngập tiếng cười đùa của bọn trẻ (?)

Shikadai, Inojin và Boruto đang thử sức với trò chơi vừa ra mắt. Nói là mới ra mắt, nghe có vẻ khó nhưng... đối với cao thủ thì là chuyện bình thường a~~~~

Sarada đang đọc sách y thuật, cô nhóc muốn là một y nhẫn giỏi như mẹ của nhóc. Dù y thuật rất khó để học nhưng cô nhóc vẫn sẽ cố gắng, vì cô là một thiên tài mà.

Chouchou thì đang ăn, còn Haruka và Hiyoko đang ngồi nói chuyện rất vui vẻ.

Còn Kenrou...

.
.
.
.
.
.

Cậu nhóc đang chăm chú nhìn Sarada đọc sách...

-' Thật là thông thái, xứng đáng là vợ tương lai của Ken- chan.' :)- Kenrou thầm nghĩ.

Cậu nhóc nhích ghế đến kế bên Sarada. Sarada hiện đang ngồi cạnh Boruto. Cậu nhóc ghét nhất là Boruto, nhưng thích nhất là Sarada, mà hai người này đang ngồi chung với nhau. Kenrou thật là khó xử a~~~. Làm sao để ngồi cạnh Sarada mà không phải dính mặt của nhóc Boruto chứ! Chợt, cậu nhớ lại lời của papa Gaara.

( Hồi tưởng)

- Ken- chan của papa thích Sarada nhà cô Uchiha đúng không?- Gaara đang mói chuyện với cậu nhóc trong một ngày nghỉ ngơi ăn chơi xả láng. Thật ra Gaara cũng muốn nói chuyện với Nan- chan cơ, nhưng...

- Thật là phiền phức, không có gì để nói với papa cả. Vậy nhé, con đi ngủ. Nếu làm phiền con, thì papa sẽ bì nhừ thành cát đó.

RẦM...

Gaara đang rất là đau lòng. Thằng nhóc này là con nuôi cơ mà, sao nó giống anh thế...

- Đúng rồi, papa giỏi quá!- Cậu nhóc khen.

- Nhưng... cô bé có thích con không?

- Ken- chan đẹp 'chai' mà, chắc chắn phải thích thôi- Cậu nhóc tự hào.

- Haha, Ken à, nghe papa nói này...

- Dạ...

- nhà Uchiha nổi tiếng lạnh lùng và có trái tim băng giá...- Gaara nói

-...-

- Bọn họ không thích yêu đâu.

- Papa nói xạo, Ken không tin. Sarada- chan rất là năng động và dễ thương.

- Ý papa không phải là bên ngoài, Ken à. Con đã 14 tuổi rồi mà...

- Vâng...

- Thì con phải hiểu ý papa đang nói cái gì chứ...

- Papa đang nói gì ạ???

- À mà nói chắc con cũng không hiểu đâu. Con cứ tự tìm hiểu đi...

- Vâng.

( kết thúc hồi tưởng)

-' Ken đẹp trai mà, chắc chắn Sarada sẽ đổ trước Ken thôi.'

Nghĩ như vậy, Kenrou liền chạy đi mua một cay kem dâu.

- Sarada, cậu ăn kem dâu nhé?

- Xin lỗi, nhưng tớ ghét đồ ngọt- Sarada lạnh lùng đáp.

- Uhm...- Kenrou liền chạy đi mua thứ khác.

Một lúc sau...

- Cậu ăn Tokiyaki nhé??

- Tớ ghét bạch tuộc.- Sarada từ chối không thương tiếc.

- Cậu ăn sushi cá hồi không?

- Tớ không thích cá hồi.- Vẫn là câu từ chối đầy phũ phàng của Sarada.

Chợt, Sarada lấy điện thoại ra. Cùng lúc đó, Boruto vừa nhét điện thoại vào túi áo. Đọc xong tin nhắn, Sarada khều nhẹ vai của Boruto, cậu nhóc nhìn sang Sarada nháy mắt và nói gì đó khiến cho Sarada cười toe.

Tât nhiên, hành động đó không thể không qua mắt của Kenrou. Cậu không thích nói chuyện với Boruto, nhưng vì nhìn thấy Sarada chơi thân với Boruto quá, nên cậu phải lại gần cậu nhóc nhà Uzumaki.

- Này, Boruto, cậu có gì hơn tuôi?- Kenrou hỏi.

- Ý cậu là sao??- bị hỏi một câu bất ngờ, Boruto không khỏi nghệch mặt ra.

- Cậu là con trai cuả Hokage, tôi là con của Kazekage tài năng. Tôi đẹp trai hơn cậu, học giỏi hơn cậu, cái gì cũng hơn cậu. Tại sao tôi không được Sarada để mắt tới, dù chỉ một lần??

- Cậu hỏi Sarada đi, tôi không biết? - Boruto thở dài, một bạn trẻ trâu đã xuất hiện ( trong mắt của Bor)

- Tôi không có hứng thú để trả lời.- Sarada buông một câu.

- Vậy là cậu thích thằng nhóc đó sao? Hay là thằng nhóc đó thích cậu?

Hai câu hỏi mà hai cô cậu chúng ta không ngờ tới. Lập tức, mặt ai đó đều đỏ hơn quả cà chua chín.

- Trả lời tui đi. Hai người... thích nhau... đúng không?- Kenrou hỏi một câu mà cậu không bao giờ muốn hỏi, hy vọng bọn họ không trả lời là 'có'.

- Tất nhiên là không!- Sarada hét lớn.- Cậu ta có cái gì để tôi thích. Mặt thì xấu, học thì dở mà có gì cho tôi thích sao??? Không bao giờ có vụ đó xảy ra đâu.

- Mặt của con nhóc đó lúc nào cũng như bánh bao chiều í, học giỏi thì sao chứ. TÔI KHÔNG THÍCH, DATTEBASA!!!- Boruto cũng cãi lại, dù cậu nhóc muốn nói cậu thích Sarada, nhưng không phải lúc này...

- Cậu nói ai là bánh bao chiều, tên đần- Sarada dã lên máu.

- Tôi đang nói cậu đó đồ bốn mắt- Boruto cũng không kém cạnh.

-&$*$*$$&$*$*$($.

-_&/*$&$$€$($*$£

- Xì- tốp cho tui đi.- Chouchou vỗ vai Sarada. Không may, vì cô nhóc đang cãi với Boruto, nên mất đà, ngã về phía Boruto, và....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
END CHAP 9
Mong các bạn đ lại lòi nhận xét. Vì lời nhận xét củ các bạn là động lục cho tớ viết tiếp.
Cảm ơn vì đã đọc, DATTEBASO!!!

[BoruSara SasuSaku] [tương lai]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ