- Tại sao... chú em lại biết tên của tôi?- Hiroshi trong chớp mắt bất động. Đôi tay cầm dao cũng đã ngừng chuyển động. Anh nhìn sâu vào ánh mắt xanh biển của Boruto với ánh nhìn đầy hoài nghi.
- 8 năm rồi, Hiroshi Shuujo.-Boruto vẫn đờ người nhìn anh. Suýt nữa thôi, người đang nằm trên cái giường hôi thối ấy sẽ bị con dao đó đâm xuống, xuyên qua... Và rồi...
.
.
.
Cậu sẽ biến mất, như chưa từng xuất hiện trên cõi đời này. Sarada, sẽ gặp một người khác, nói chuyện vui vẻ với người khác... và yêu người đó...
.
.
Hima sẽ như cậu, con bé sẽ không còn thấy được ánh sáng bình yên của bầu trời Konoha... À không, sẽ không bao giờ thấy mới đúng.
.
.
-"Mẹ ơi, con cứu được mẹ rồi. Mẹ đã sống rồi!"- Boruto thoáng mỉm cười nhẹ. Nhưng cậu cần phải cứu được người mẹ 'phiên bản nhí' đang ở trên cái giường kia... càng sớm càng tốt.
Còn mọi người ở bên ngục kia...
-Tại sao? Mình lại cảm thấy có một sự thanh thản thế này...- Koudo đặt đôi tay mình lên gần sát ngực trái, cảm nhận sự yên bình không nên có ở đây, trong tình hình như thế này...
.
.
.
Thật sự làm người ta cảm thấy an toàn...
-Sao thế?- Sarada liếc từ bên ngoài vào.
-Không có gì... Chỉ là... có một chút bình yên thôi.-Koudo khẽ cười, mà ngay giờ đây, cậu không biết là có phải cười thật không?
-Được rồi...-Sarada khẽ lắc đầu, cô tựa mình vào thanh sắt của phòng giam, nhìn vào một khoảnh trời vô định...
.
.
Sau đó...
...Cô khẽ nhắm nghiền đôi mắt, suy nghĩ miên man về một thứ gì đó...
Quay lại với tình cảnh trước...
-8 năm? Thậm chí chúng ta gặp nhau còn chưa đến một ngày nữa mà. Tại sao lại nói là 8 năm?-Hiroshi ngạc nhiên. Cậu kéo Boruto đứng dậy để hai người nói chuyện một cách nghiêm túc.
-Hiroshi- cựu đội phó đội anbu, cách đây 6 năm đã làm đơn từ chức và biến mất một cách bí ẩn không một dấu vết...- Boruto thì thầm, không quá to nhưng cũng không quá nhỏ, đủ để con người đứng trước mặt anh nghe được.
Đôi mắt nâu sáng của Hiroshi lay động. Một ký ức tràn về, hình ảnh là một cậu bé 5 tuổi đang hùng hồn lên tiếng trước mặt anh...
-Chào tân đội phó đội Anbu, em là Uzumaki Boruto, hân hạnh được gặp anh.'-Lời nói phát ra từ cái miệng non nớt ấy rất mạnh mẽ khiến cho Hiroshi hồi đó-tân đội phó đội Anbu cảm nhận được sự mạnh mẽ hiện sâu trong đôi mắt xanh da trời ấy. Anh khẽ phì cười, đưa tay xoa đầu cậu nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoruSara SasuSaku] [tương lai]
FanfictionNhân vật thay đổi tên... Uzumaki Naruto mini: Uzumaki Koudo Hyuga Hinata mini: Uzumaki Hiyoko Uchiha Sasuke mini: Uchiha Sasuri... Haruno Sakura mini: Uchiha Haruka Hatake Kakashi-super-small: Hatake Shenji Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ Arigatou Da...