Chap 26: Những giây phút lên đường đầu tiên

2.4K 94 14
                                    

"Cho chúng tôi trả phòng!"

Boruto rút vội số tiền đặt lên bàn. Nhanh chóng, cậu bưóc ra khỏi nhà trọ, hòa nhập cùng với nhóm người đang ở dưới một gốc cây gần đó.

"Ơ... thế còn tiền thối..."

Chưa kịp nói gì, tên tiểu nhị đã không còn thấy bóng dáng của Boruto đâu nữa.

"Hôm nay có khách chơi sộp, mãi yêu khách <3"

Au: -.- mình đang viết cái gì đây???

Boruto đang đi bất chợt cảm thấy rùng mình. Cậu thấy có một cảm giác ớn lạnh đằng sau sống lưng. Thấy Boruto có biểu hiện kỳ lạ, Sarada liền hỏi thăm...

"Có chuyện gì xảy ra với anh vậy??"

"Anh không biết nữa. Chắc có ai đó đang nói xấu nên mới cảm thấy lạnh sống lưng như thế này. Thôi mau đi tiếp đi, đừng để mọi người phải đợi."

Boruto mỉm cười trìu mến nhìn Sarada. Sarada cũng trao cho Borutp một ánh mắt thân tình... khiến cho Shenji phải...

"E... hèm. Đề nghị cặp nào đó ngưng ngược đãi mấy người đi cùng. Ai cũng biết hai người là của nhau rồi nên không cần phải bày tỏ tình cảm chốn công cộng đâu. Nếu cần, chúng ta nên quay lai quán trọ, nhốt hai người trong một căn phòng trống... tha hồ mà tâm tình."

Từng lời mà Shenji nói như đâm trúng tim đen của cặp tình nhân nào kia. Cả hai lúng túng đi thẳng về phía trước, vẻ mặt lạnh hơn băng nhưng không giấu nổi vài vệt hồng.

"Đi tiếp thôi!!!"

Koudo vẫn như một cậu bé tung ta tung tăng dẫn đầu. Dù có ai đang tâm tình hay đang cãi lộn... chắc tên ngốc này cũng không biết đâu...

Nhóm người cứ đi mãi, hướng về phía Tuyết Quốc. Bất chợt hai sự thú vị đã xảy ra trong ngày...

Sự kiện 1

Boruto đang làm nhiệm vụ canh cửa cho mấy người còn lại... ăn trưa. Số là do cậu ta chơi óán tù tì thua nên phải đợi người khác ăn xong cậu mới được cầm đồ lên ăn...

Đói quá nên Boruto lăn qua ngủ lúc nào không hay. Vì đang đói, đang ngủ nên Boruto hoàn toàn không có một chút đề phòng hay cảnh giác gì cả. Đây chính là lý do cậu bị tấn công bất ngờ...

Khẹc Khẹc...

Cái gì thế??? Nghe nhầm à, hình như đây là tiếng khỉ kêu đây mà. Chúng nó tới đây làm cái quỷ quái gì vậy???

Khẹc khẹc...

Không nghe nhầm, đó là tiếng của những con khỉ. Bây giờ là trưa mà sao tụi nó không lo đi kiếm ăn đi mà còn ở đây khẹc khẹc...

Khoan...

Khỉ thích nhất là chuối. Mà hiện đầu Boruto rất giống một nải chuối. Thêm cái màu vàng sáng chói khiến cho lòng tin của bọn khỉ càng vững chắc. Chúng nhắm thẳng đầu của Boruto và thẳng tiến.

Khẹc...

Ouch...

Binh...

Bốp...

Gru...

Sau khi nhận ra đó không phải là chuối, bọn khỉ kêu lên vài tiếng 'khẹc khẹc' rồi bỏ đi. Sau lưng đàn khỉ là Boruto với cái mái tóc không còn là mái tóc. Nó dính đầy bùn đen (do Boruto ngủ trên cành cây, mà dưới cành cây là cái bùn đen) mà khi nhìn vào, khó có thể nhận ra đây là vị Jounnin khá nổi của làng Lá :v

[BoruSara SasuSaku] [tương lai]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ