chap 23: không thể tha thứ cho Hỏa Quốc mấy người

2.8K 101 5
                                    

"Tuyết Quốc liệu có làm hại gì đến chúng ta hay không?"

Koudo với ánh nhìn tràn ngập thắc mắc quay sang hỏi Sasuri. Lập tức liền bị tặng lại một cái nhìn đầy 'iu thương'.

Au: Vâng, chắc có iu thương. :))

"Suy nghĩ thì cũng phải thông thoáng lên đi chứ. Nếu họ dám bắt cóc người, thì nhất định sẽ có bẫy hay đại loại là cái gì đó gây nguy hiểm cho người giải cứ. Vì vậy, tuyệt đối phải cẩn thận!"

Sasuri lắc đầu ngán ngẩm với tên Koudo ngu ngốc không hiểu chuyện này. Rốt cuộc là cậu ta có bao giờ thấy kẻ bắt cóc không gây khó khẵn cho người giải cứu chưa vậy. Một tên teme hết thuốc chữa.

"Nếu không đi nhanh, tuyệt đói sẽ không bắt kịp được hai con người kia đâu. Họ là jounnin nên hà tất tốc độ di chuyển thuộc hàng đẳng cấp. Hy vọng họ không dùng hết tốc lực để đi, vì nếu không chúng ta sẽ không bắt kịp được họ."

Shenji lên tiếng nhắc nhở cho hai con người nãy giờ cứ chí chóe cạnh khóe nhau. Nếu để ý kĩ, ai cũng thấy cô gái tóc hồng lăn tăn thường ngày đã không còn, thay vào đó là một con người với vẻ mặt cực kỳ phức tạp. Không ai có thể đoán được cô nhóc đang suy nghĩ tới chuyện gì. Haruka - một tâm trạng rối bời đang bao trùm lấy xung quanh cô nhóc, bị lạc vào nơi này mà chỉ có mình Hiyoko gặp nguy hiểm mà cô vẫn ở đây.

.

Hận...

.

Hận những con người dá. bắt cóc Hiyoko.

.

Đợi đi, Hiyoko, cậu sẽ được cứu thôi mà.

Hai ngày sau, nhóm bốn người đã có mặt tại một quán trọ nhỏ để ở qua đêm.

Tối...

Vút!!!!

Một tên ninja bước vào phòng của cô nhóc Haruka, cầm sẵn dây thừng và thanh kunai đến trưóc giường cô nhóc. Nhìn Haruka đang ngủ say, hắn bất chợt nở một nụ cười nhẹ. Cầm dây thừng định trói cô nhóc, bất chợt...

"Tên kia mau thả người!!!"

Hai người lạ nhanh chóng đạp cửa phòng Haruka. Một trong số họ nhanh chóng ném thanh kunai vào người tên ninja đó. Chớp mắt, tên ninja bắt được kunai một cách dễ dàng nhất.

"Sao các ngươi đến được đây? CáC ngươi là ai?"

"Im đi! Câu đó ta nên hỏi ngươi mới đúng chứ. Làng này đâu phải ở Tuyết Quốc, nơi đây vẫn thụôc địa phận của ngài Kazekage, tốt nhất ngươi không nên gây chuyện nơi đây."

Một cô gái với mái tóc đen lên tiếng, khuôn mặt ra vẻ khinh thường liếc về phía tên ninja khiến tên đó chỉ biết câm lặng.

"Coi như ta tha cho con nhóc này, nhưng mà  nói trước nhé, không có vụ ký kết hòa ước  đối với hai quốc nữa đâu. Hỏa quốc mấy người đã gây ra nhiều chuyện xấu cho Tuyết Quốc, không thể tha thứ được. Tuyệt đối không thể tha thứ cho Konoha mấy người..."

Tên ninja đó cười mỉa rồi phóng qua cửa sổ mất tích.

"Hắn ta... Tưởng tụi này muốn tha thứ cho những thứ mà Tuyết quốc đã gây ra sao?"

"Bớt nóng đi, qua xem cô bé đó như thế nào đã."

Nghe cuộc trò chuyện của hai người kia, Haruka chợt mở mắt choàng dậy.

Cùng lúc đó, nghe tiếng động, ba người con trai ở phòng bên cũng chạy qua xem Haruka đã có chyện gì?

"Mấy người..."

"Gì chứ? Boruto, Sarada, sao lại ở đây?"

Koudo trong tình trạng mở màng, lập tức thấy hai người quen thuộc liền mở to con mắt nhìn.

"Sao mấy người lại ở đây?"

"..."

Cuộc gặp mặt giữa một khu trọ nhỏ đánh dấu cho sự khởi đầu đầy gian nan trong nhiệm vụ lần này.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Để lại conment or vote khi đi qua.

Cảm ơn vì đã đọc.

ARIGATOU DATTEBASO!!!!

[BoruSara SasuSaku] [tương lai]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ