Jin Hwan nghe nói Han Bin và Bobby đang viết một bài hát mới . Anh tò mò đi hỏi thì bị Bobby xua đuổi không thương tiếc . Nghe Dong Hyuk nói chủ đề lần này là " My Type " , hai người đó chắc lại mượn lời tỏ tình nhau nữa rồi . Jin Hwan cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều . A , lây bệnh tên khó ở kia rồi , mọi người làm gì thì làm , mình thì với suy nghĩ " miễn đừng đụng đến tui là được " . Đấy đấy nhắc là tới , lại dán mắt vào điện thoại . Lâu lâu Jin Hwan lại tự hỏi trong đó có những gì mà làm tên nhóc đó chăm chú đến thế . Anh đang đứng trước mặt mà nó cũng không biết . Gương mặt nhăn như khỉ ăn ớt : " Phải bảo Han Bin tịch thu điện thoại hết thôi . Chẳng chú ý gì cả ... "
...Hôm nay Jin Hwan đi tập sớm , nhưng anh thề đây là lần cuối cùng anh đi sớm .. Vừa vào đã gặp ngay cảnh tình tình tứ tứ này rồi ...
_ Ji Wonnn ~~~
" Lần sau phải đi với Jun Hoe " - Jin Hwan rút kinh nghiệm .
_ Mẫu người của anh là như thế nào ?
Jin Hwan định quay đi nhưng lại dừng ... hóng hớt một chút .
_ Mẫu người của anh sao ... um .. là Kim Han Bin !
_ Này ! Anh nói đàng hoàng đi ! _ Han Bin lớn tiếng đánh Bobby một cái , gương mặt hồng hẳn lên .
_ Aa ~ thật mà . Thôi được rồi , vậy thì mẫu người của anh chính là một người rất tài năng và chăm chỉ , có phần hung dữ hehe nhưng rất đáng yêu . Nụ cười ngốc nghếch này , lâu lâu lại mắng anh nhưng anh biết người đó yêu anh rất nhiều .
_ .. Câu trả lời chưa được chấp nhận .
_ Sao vậy ~~ !!?? Đúng rồi mà .
_ Em bảo anh tả mẫu người lí tưởng của anh chứ đâu phải tả em ~ .
_ Nhưng mẫu người lí tưởng của anh là em mà !!
....
Jin Hwan nghe đến đó thôi , chạy ngay qua phòng bên cạnh . Việc cặp Double B đó " tâm sự " như thế đâu phải chuyện hiếm có , lâu lâu mới xuất hiện một lần . Nó nhiều đến mức xem và nghe mãi cũng quen . Nhưng không hiểu sao Jin Hwan lại thẫn thờ ra . Anh bỗng nghĩ đến Jun Hoe - thằng nhóc mặt múp của anh . Suy cho cùng , dù anh và cậu rất ngọt ngào , không chí chóe như hai tên kia nhưng mấy câu như : " Giữa người em thích hồi xưa với anh thì em thích ai hơn ? " , " Em yêu anh nhiều không " , " Anh như thế này em thích không " .... thì thôi , anh xin khiếu . Huống chi là câu : " Mẫu người lí tưởng của em là gì ? " , aaa ~ nghe thôi cũng ngại muốn chết . Mấy câu đó chỉ có tên Bobby mặt dày kia mới nói được thôi . Nhưng Jin Hwan lại tò mò quá , liệu Jun Hoe sẽ trả lời sến súa giống Bobby ? Hay phũ phàng hơn là mắng anh ngốc nghếch , quăng cho anh ánh mắt " anh bệnh à " ... điều đó chẳng lạ gì .. Và thế là anh bạn nhỏ Kim Jin Hwan của chúng ta à quên của Jun Hoe mãi mê chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình . Đôi chân liên hồi đi qua đi lại không ngớt , thấp tha thấp thỏm như kiểu mình đã làm gì sai trái ấy ....
_ Anh lại phá gì đấy hả ?
_ Má ơi !! Giật cả mình !! Ya Goo Jun Hoe ! _ Tim của anh chút nữa là nhảy ra ngoài chơi rồi chứ chẳng đùa .
_ Anh làm gì sai sao ? Có chuyện gì vậy ?
Mới sáng sớm đã hào hứng kéo cậu dậy đi tập sớm , tâm trạng có chút không tốt . Đã vậy vào phòng tập không thấy anh đâu chỉ nghe tiếng Yun Yun hyung giáo huấn Double B một bài thế nào là không nên bộc lộ tình cảm " thái quá " nơi công cộng .. Tự hiểu là Jin Hwan chắc đã chui qua phòng bên cạnh . Lặng lẽ đi qua mà bỏ " bão tố " lại phía sau . Ấy mà hình như vẫn chưa thoát được , chỉ mới đẩy cửa vào đã thấy một con mèo à không con sóc nhỏ đang loay hoay , đứng ngồi không yên . Có vẻ như nghịch phá làm đổ bể gì đó hay phạm lỗi rồi .
_ Làm gì có ! _ " Sóc xù lông rồi "
Nhận được câu trả lời (?) , Jun Hoe yên lặng tiến tới máy tính chọn một bài khởi động . Y hệt như Jin Hwan nói !! Chẳng quan tâm gì cả !! Cái tên miễn-đừng-đụng-đến-tui-là-được !!!
Jin Hwan có phần bực nhọc đến phía trước Jun Hoe , mạnh mẽ nói :
_ Anh hỏi cái này em phải trả lời thật đấy !
_ ... được thôi _ " Tên hờ hững đáng ghét " .
_ Mẫu .. ừm .. mẫu người của em đó ... _ Khác với vẻ hùng hổ ban nãy , Jin Hwan bây giờ lắp bắp , gương mặt đỏ lựng lên .
_ Thì sao ?
_ Nó như thế nào vậy ! _ Hít thật sâu và let it goooo .
_ ... Sao hôm nay lại tò mò về chuyện này thế . _ Nói xong , Jun Hoe cúi mình xuống nhìn gương mặt vốn đã đỏ nay còn đỏ hơn .
" Gần quá .. "
_ Có gì đâu .. Chỉ muốn biết mắt nhìn người của em như thế nào thôi _ " Hay mù luôn rồi " - đương nhiên Jin Hwan chỉ nghĩ .
_ Được thôi , thế thì em thích người có một nụ cười thật đẹp , giọng nói trong trẻo , tính cách tốt là được . Um .. còn gì nữa đây , mái tóc mềm mượt , dáng người nhỏ nhắn , đáng yêu . Vậy thôi .
Nói Jun Hoe vẫn là một tên nhóc chẳng sai đâu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
MY TYPE
Hayran KurguAu : JMD Pairing : Goo Jun Hoe x Kim Jin Hwan ( JunHwan ) P/s 1 : Đôi lúc tôi cũng không biết tên nhóc mặt múp kia là Koo hay Goo nữa ... =.= P/s 2 : Ém lâu dòi mà giờ mới tung :v