Chương 49 - 71 (Hoàn)

298 2 0
                                    

Đệ 49 chương: Phó thác

Từ chạng vạng ngủ đến nửa đêm, Mộ Chẩm Lưu tỉnh lại khi, thanh tỉnh vô cùng, ngược lại như thế nào cũng ngủ không được. Trong phòng một khác đầu, Chúc Vạn Chi ôm chăn hô lỗ hô lỗ được tiếng ngáy đại tác, nghĩ đến là ban ngày vừa sợ vừa giận, triệt để mệt đến.

Mộ Chẩm Lưu nhìn giường đỉnh nằm một lát, rón ra rón rén đứng lên, chuẩn bị đổ chút nước uống, một chút giường bốn phía liền tĩnh, Chúc Vạn Chi thẳng tắp ngồi dậy, trừng lớn ánh mắt nhìn hắn.

"Ta đứng lên uống nước." Hắn chủ động giải thích.

Chúc Vạn Chi chớp mắt, ngã đầu lại ngủ.

Mộ Chẩm Lưu ngồi ở bên cạnh bàn, một người uống trong chốc lát, Chúc Vạn Chi đột nhiên xuống giường, nhắc tới siêu cũng cho mình đổ một ly, hai người liền như vậy đối ẩm lên.

Chúc Vạn Chi quán năm sáu lần, xoa cái bụng nói:"Uống không được."

Mộ Chẩm Lưu nói:"Đợi lát nữa ngủ tiếp."

Chúc Vạn Chi mí mắt vừa nhấc:"Ngươi có lời muốn nói."

Mộ Chẩm Lưu nói:"Uống nhiều như vậy thủy, trong chốc lát nhất định sẽ tưởng đi ngoài."

"......" Chúc Vạn Chi nói,"Kia liền tọa trong chốc lát đi."

Mộ Chẩm Lưu từ trong lòng lấy ra một mảnh vải cho hắn.

Chúc Vạn Chi nhìn mặt trên rậm rạp như ruồi bọ bàn lớn nhỏ văn tự, đau đầu che ánh mắt:"Ta cuộc đời liền sợ hai kiện sự, nhất sợ ta cha xách dây leo triều ta đi tới, nhị sợ ta đối với nhất trương tràn ngập tự giấy muốn xem đi xuống."

Mộ Chẩm Lưu nói:"Đưa nó đi kinh sư."

Chúc Vạn Chi trầm mặc sau một lúc lâu mới lên tiếng:"Ngươi đâu?" Từ biết Tang Nam Khê cùng Mộ Chẩm Lưu là một nhóm sau, hắn đối Mộ Chẩm Lưu thái độ liền không giống phía trước như vậy khách khí .

Mộ Chẩm Lưu nói:"Ta là trói buộc."

Chúc Vạn Chi nói:"Ta bảo phiêu là ngươi."

Mộ Chẩm Lưu nói:"Ngươi đem nó xem như của ta di thư, cũng là giống nhau."

Chúc Vạn Chi nói:"Lời này cũng nói được? Các ngươi người đọc sách không sợ điềm xấu sao?"

Mộ Chẩm Lưu nói:"Thấy này nhiều trường sinh tử, còn có cái gì kiêng kị?"

Chúc Vạn Chi đem bố thu vào trong lòng, nói:"Ta sáng mai liền đi."

Mộ Chẩm Lưu nói:"Nhờ ."

Chúc Vạn Chi nói:"Ta tại, bố tại, ta chết...... Ngươi liền khác thỉnh cao minh đi."

Mộ Chẩm Lưu nâng ly lên:"Đại ân không lời nào cảm tạ hết được, lấy thủy đại rượu, trước cạn vi kính." Nói, ngưỡng cổ tử, một ly liền đi xuống đi.

Chúc Vạn Chi sờ trướng nổi lên một mình phát sầu, gặp Mộ Chẩm Lưu nhìn qua, khẽ cắn môi, một ly cũng đi xuống , sau đó trực tiếp chạy nhà xí.

Ngày hôm sau trời tờ mờ sáng, Mộ Chẩm Lưu vừa mơ mơ màng màng ngủ trong chốc lát, liền bị một trận múc nước rửa mặt thanh nháo tỉnh. Ở bên ngoài rửa mặt là Chúc Vạn Chi, Tang Nam Khê ngồi ở bên cạnh bàn tưởng tâm sự, trong tay chiết phiến khi có khi không vuốt chính mình bàn tay.

[Nhất đạn giang sơn II] Trầm kích - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ