2 tiếng trôi qua. M.n trong team đã có mặt đủ chỉ thiếu mỗi Lucy.
Er: hôm nay Lucy đến trễ quá.
Wen: bình thường chị ấy sẽ kg trễ như vầy.
Romeo: chắc chị ấy đang chuẩn bị thôi.Mặc cho m.n nói chuyện tại trước ga tàu lửa rom rả, Natsu thì cứ dán mắt về hướng nhà Lucy, trông ngóng hình dáng quen thuộc.
Happy (cười gian): sao vậy Natsu.
Gray (hùa theo): chắc đang tơ tưởng rồi.
Juvia (ngây thơ): Juvia nghĩ Natsu đang nhớ và trong chờ Lucy.
Carla: đúng rồi. Mới gặp đây đã nhớ rồi sao.M.n ngay được 1 trận cười giòn giã. Còn Natsu thì đỏ hết cả mặt (bị nói trúng tim đen).
Natsu (bị chọc quê nên vừa giận vừa đỏ mặt): MẤY NGƯỜI CƯỜI ĐỦ CHƯA.
Gray: ô, mày bị trúng tim đen rồi hả, thằng kì nhông lửa.
Natsu: mày nói gì hả, thằng quần xịp, ai trúng tim đen.Và nhanh chóng sau đó lại là cảnh tượng quen thuộc của Gray và Natsu. Juvia thì đứng ngoài cổ vũ nhiệt tình cho
Gray-sama "của cô". Romeo+Win thì nhìn cảnh tượng quen thuộc mà cười trừ. Happy đang ve vãn Carla với chủ đề toàn là cá với cá nên cũng kg mấy để tâm.Er (nghe thấy m.n xung quanh xì xầm về 2 tên đang đánh nhau, dồn nguyên cục tức quát lớn): IM HẾT COI. ĐANG NGHĨ MÌNH Ở ĐÂU HẢ (nhìn 2 người sắc lẽm).
Gray+Natsu (đồng thanh, toát hết mồ hôi): Aye.
Natsu (vui, reo lên chắc nịch): Lucy đến rồi.
Đúng như vậy. Từ đằng xa đang chạy đến gần 1 cô gái với dáng vẻ quen thuộc.
Không giống như những lần trước, kg diện trên người những trang phục thoải mái, gợi cảm, hôm nay Lucy mặc 1 áo thun 3 lỗ đen ôm sát để lộ cái eo thon trắng, chân mang đôi giày màu xám (kiểu quân đội) phối với chiếc quần kaki rộng cũng màu xám nốt thắt lưng đeo thêm sợi dây nịch màu đen bóng, bên ngoài khoác thêm cái áo choàng dài đến đầu gối màu đỏ. M.n người hướng mắt về cô.
Wen: Lucy-san, trông chị khác quá.
Er: phải đấy.
Lucy: à, em muốn thử phong cách này, hôm qua em vừa thấy trên tạp chí.
Er: vậy sao, trong rất hợp với em.
Juvia: Juvia cũng muốn thử, giống như điệp viên vậy, Juvia muốn với Gray-sama.........(lại lạc vào sự mơ mộng của mình).Er: thôi chúng ta lên đường.
Natsu (đi gần Lucy, nói nhỏ): cậu thấy nó trên tạp chí sao.
Lucy: umh, sao vậy.
Natsu (gãi đầu, thoáng đỏ mặt): kg chỉ là tớ thấy cậu rất xinh.
Lucy (vui trong lòng): thật kg.
Natsu: umh.Juvia: này 2 người nhanh chân lên.
.... Trên xe..........(Lucy+Natsu ngồi cùng 1 ghế, Er+Carla và Happy ngồi đối diện với họ, Gray+Juvia ngồi cùng ghế đối diện với họ là Wen+Romeo)....
Ọe....ọe...(Natsu và Wen bị say xe)....
Romeo (lo lắng): ổn chứ, Wen
Wen: umh (tay bụm miệng).
Romeo (móc trong tay ta viên thuốc): Tớ có cái này, cậu uống đi.
Wen: umh (rồi nhanh chóng uống nó).Chỉ trong chưa đầy 30 giây, cô gái nhỏ đã gục đầu vào vai cậu nhóc ngủ ngon lành. Juvia thì ngồi đối diện mong ước được giống như 2 nhóc nhưng chàng trai ngồi cạnh sao mà lạnh lùng quá, làm cô vó chút buồn.
Happy: Romeo là gì vậy.
Romeo: 1chút thuốc ngủ.
Lucy: vậy em còn kg?
Romeo (gãi gãi đầu): xin lỗi , nhưng em chỉ vó viên này thôi
Natsu: ật...ất....ông... Ọe...ọe. (Thật bất công... Ọe ....ọe)Lucy: thôi nào Natsu, gối đầu lên đây (vỗ nhẹ vào đùi mình)
Natsu kg nói gì gật gù nằm xuống theo lời Lucy, tuy bị chứng say xe nhưng cậu vui viy cô đang ở đây, bên cạnh cậu, làm cậu thấy an tâm lắm.
...... 1h sau........
Lucy: m.n nghĩ ngơi đi, tớ nghĩ sẽ lâu lắm mới đến nơi.
Gray: vậy chúng ta mất khoảng bao lâu để đến đó.
Lucy: tớ nghĩ là 6 tiếng nữa.
Juvia: Juvia muốn biết nhiệm vụ mà chúng ta sẽ làm.
Er: phải rồi, đó là gì vậy Lucy.
Lucy: à, xin lỗi tớ quên nói. Chúng ta sẽ tiêu diệt con quái vật ở thành phố......
Er: quaiu vật (Lucy chưa nói xong đã bị Er chặn lại). Chắc là 1 con khó xơi đây.
Happy: vậy tiền thưởng là bao nhiêu.
Lucy: đủ cho tớ trả được tiền của hơn 6 tháng thuê nhà.
M.n (trầm trồ): woa, nhiều vậy sao......thấm thoát đã đến nơi.....
Natsu là người phóng xuống xe đầu tiên, vui như tìm được vật báo, kế đó lần lượt m.n rời khỏi toa tàu, Wen có vẻ rất thoải mái vì có người bên cạnh mà.
Lucy: tớ nghĩ chúng ta như nên tìm 1 quán trọ để nghĩ ngơi trước.
Er: cũng được , có vẻ m.n đã thấm mệt sau chuyến đi rồi.
M.n (đồng thanh): ôoooo.....Nhanh chóng họ bước đi quanh thành phố và m.n dừng lại trước 1 nhà trọ khá tốt, nhà trọ khá rộng rãi còn có 1 quán ăn được nối thông với nhau.
M.n định thuê 2 phòng, 1 cho nam và 1 cho nữ nhưng vì khách hơi đông nên nhà trọ chỉ còn lại 1 phòng cho 8 người. Dù gì cũng tiết kiệm được chi phí nên m.n đồng ý luôn.
Natsu: tớ đói quá. Er tớ và Happy ăn trước nhé.
Er: cũng được, vậy bây giờ ai muốn ăn hay nghĩ ngơi gì cũng được nhưng 1 tiếng sau phải có mặt trong phòng nhé.M.n (đồng thanh): ok.
Vừa dứt câu các chàng trai đã phi thẳng đến nhà ăn. Còn các cô gái thì chỉ nhìn họ cười nhẹ rồi lên phòng nghỉ ngơi.
And chap 32.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin đừng rời xa anh
FanfictionMình tên Harly mình rất thích xem FT và cũng xem nhiều bài viết của các bạn, nên hôm nay tớ thử sức viết về cặp Nalu (vì mình thichy cặp này mà), vì là bài đầu tiên nên còn nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua cho. Ai không thích cặp này thì đừng xem...