chap 18 : Người lạ-người quen

1.2K 49 86
                                    

...... Nửa tháng trôi qua (thực ra là 3 tuần 4 hôm)........

Vẫn kg có tin tức gì của cái bọn hắc hội đã hại Lucy, m.n trong hội ai cũng nôn nóng.

Và nhất là Natsu cậu đứng ngồi kg yên luôn miệng muốn bắt lũ xấu xa nhưng bị cái là kg biết tung tích gì của bọn chúng điều này làm cậu nóng nảy và bực bội hơn. Nhưng điều làm cậu đau lòng hơn là Lucy kg nhớ gì về cậu dù rằng cậu và Happy đã rất cố gắng kể lại và thậm chí là dựng lại hiện trường cho Lucy, nhưng mọi thứ đều vô ích.

Lucy vẫn kg nhớ gì, trong thời gian này cô cười kg như trước nữa có chút gì đó gượng ép và xa cách. Cô biết m.n trong hội quan tâm và rất quý mến cô nhưng cô đã rất cố gắng nhớ lại nhưng cô kg thể.

(Trong thời gian này cô ở trong hội để m.n có thể tiện chăm sóc và kg để cô bị hại, ban đầu Natsu có vẻ kg đồng tình mặc cho m.n có nói thế nào, nhưng nhìn thấy Lucy như vậy cậu đau lòng lắm, ánh mắt màu socola nhìn cậu xa lạ, cách nói chuyện xa cách, khuôn mặt ấy, mọi thứ về cô ấy khiến cậu kg thể nào chấp nhận được,..... Cậu đau lòng, tất nhiên rồi, cậu kg muốn nhìn người con gái ấy như vậy, thế cho nên cậu mới đồng ý với m.n).

......trong hội vẫn vui vẻ........

Bỗng 1 thanh niên anh tuấn bước vào với với mái tóc màu vàng, mặc 1 đồ vest trông rất lịch sự, tay phải cầm 1 cái vali cỡ nhỏ, bên tay trái cầm chiếc áo khoác đen, khuôn mặt anh tuấn niềm nở với nụ cười thân thiện (vâng là AlPhones Eric).
Al (đứng trước cửa hội đang mở rộng, Al cười thân thiện): À xin lỗi cho tôi hỏi đây có phải là hội pháp sư fairy tail kg ?????
Nghe câu nói lạ lẫm phát ra từ người nào đó, mọi người thất mắt quay sang Al nhưng chỉ được vait giây sau thì ai lại vào nấy.
Từ quầy bar Mira tiến về phía Al miệng nở nụ cười dịu dàng.
Mira (niềm nở): vâng,...cậu muốn đặt nhiệm vụ cho hội phải kg, xin mời theo tôi.
Al: thật tiết là kg, tôi đến đây tìm người, vì người ấy nói đang sống ở đây.
Mira: vậy à, kg sao....anh có thể cho tôi biết người anh tìm là ai kg, chúng tôi sẽ giúp anh.
Al: kg cần đâu, làm phiền rồi. Tôi có thể ngồi đây đợi bạn tôi kg.
Mira: vâng, anh cứ tự nhiên. Trong hội của chúng tôi có vài món anh có thể vừa đợi vừa ăn cũng được.
Al: ồ thế thì tốt quá.

Al lựa cho mình 1 cái bàn ngay giữa sảnh. Carla và Wen ngồi gần đó đã nghe được cuộc nói chuyện giữa họ. Carla và Wen thì thầm to nhỏ với nhau mới biết đó là người Lucy thích (bị Wen hiểu lầm nói với Carla).

Lúc sau Natsu và Lucy cùng với Happy từ ngoài cửa bước vào (mới làm nhiệm vụ về).

Cảm thấy nguồn sức mạnh quen thuộc, khi vừa bước vào cô đã đảo mắt 1 vòng quanh hội tìm kiếm người nào đó rồi ánh mắt dừng lại ở cái bàn giữa sảnh.
Lucy: ALLLLL.........(cô vui mừng).

Natsu bất ngờ với thái độ đó của Lucy mới lúc nãy còn xa cách với cậu mà giờ thì vui mừng gọi tên người nào đó mà cậu kg quen.

Nghe thấy tên mình theo phản xạ Al quay người lại bắt gặp dáng người quen thuộc, Al cười vẻ mừng rỡ gọi tên cô. Al dang rộng 2 tay chào đón cô. Như hiểu được ý Al cô chạy đến ôm chầm lấy Al vẻ mặt vui mừng phấn khởi.

Al ôm cô, xoa đầu cô em gái. 2 người rất vui. M.n trong hội nhìn họ thất mắt, ai cũng ngạc nhiên.

Sau đó cô khéo Al chạy ra khỏi hội bảo rằng có thứ cho Al xem, khuôn mặt vẫn đang rất vui vẻ.

Natsu từ nãy giờ đã chứng kiến tất cả, tim cậu như vỡ vụn, người con trai trước mặt cậu là ai, cậu kg biết và Lucy hình như cũng kg nhắc đến, họ quen nhau. Cậu đứng sững người chết lặng. Sau lại thế này, cậu tự hỏi mình như thế. Tại sao trong vòng chưa đầy 1 tháng mà người con gái cậu cứ ngỡ sẽ luôn bên cậu lại thay đổi nhanh chóng đến vậy, và hơn hết người đó là ai mà Lucy lại vui mừng khi nhìn thấy hắn chứ. Một cảm giác khó chịu, sự tức giận bất đầu len lỏi trong ý nghĩ cậu. Máu dồn lên não nhưng đối với Natsu thì ngay lúc này đây cậu kg có đủ chất xám để thiêu trọi những ý nghĩ đó. Cậu tức giận đùng đùng rồi chạy ra khỏi hội.

Mọi người nhìn cậu với ánh mắt khó hiểu. Riêng nhóm bà 8, Gray, Laxus và master thì nhận ra ngay là Natsu đang ghen. Họ cười tủm tỉm, tuy rằng kg biết Lucy và người thanh niên vừa nãy là gì.

Trong 1 gốc của hội ánh mắt đất thắng cùng với nụ cười gian tà đang âm mưu điều gì đó khiến Lis càng trở nên xấu xa.

Lis (thầm nghĩ): có lẽ trời giúp ta rồi. Lucy cô mãi mãi kg thể nào cùng tôi ở chung 1 chiến trận tranh giành Natsu đâu bởi cô kg có cơ hội nào thắng tôi cả, cả về phép thuật hay tình yêu cô đều kg thể đấu với tôi. Mà cái hắc hội ấy làm việc cũng kg quá là tệ nhỉ.




And chap 18.
Mong m.n tiếp tục đọc và ủng hộ truyện của mình.

Xin đừng rời xa anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ