....Quay về hiện tại......
Lucy đang đứng trước sân khấu của đoàn múa rối nước mắt cứ chảy kg dừng lại được. Bất chợt 1 chiếc áo khoác từ sau lưng choàng vào thân hình đang rất yếu ớt, Lucy giat mình quay người sang xem đó là ai, 2 hàng nước mắt bỗng ngưng lại rồi ôm chầm lấy bờ vai mạnh mẽ sau lưng.
Al: em lại khóc Lucy, anh đã chết đau chứ.
Lucy ôm chầm lấy Al khẽ gật đầu.
Thật kg may lúc này Carla bay trên bầu trời Mangnolia đang cố gắng tìm kiếm cô đồng đội của mình thì thấy được cảnh tượng này (Lucy đang ôm Al).Những tưởng chỉ có Carla nhìn thấy những hình ảnh này nhưng thật kg ngờ ở 1 gốc khuất nào đó, Romeo và Wendy đang ngại ngùng đan xen 2 ngón tay út vào nhau, mặt 2 đứa đỏ bừng, vô tình nhìn thấy Lucy đang ôm ai đó.
Cũng rất mai là Carla không phải là Happy, Romeo+Wendy kg phải là Gray+Juvia nếu kg cả thành phố sẽ biết tin đồn vịt về Lucy.
......Tại hội quán, sau khu vườn của hội . Mọi người đang tất bật chuẩn bị buổi tiệc cho Lucy...........
Erza: mọi người chuẩn bị xong chưa.
Gray: Thằng kì nhông lửa kia mắt mày để trang trí ak, sao để cái bàn ở đó hả????
Natsu: Mày kg thích thì đi chỗ khác mà chơi đi. Thằng quần xịp.
Gray: mày nói gì hả thằng điên kia.
Natsu: hả sao nào.
Gray+Natsu: muốn chiến hả nhào vô.
... Binh... Bốp.... Bốp.... Binh....
Ngay lập tức Gray và Natsu bị hạ đo ván bởi Erza, người Er toát lên luồng sát khí chết người.
Er: có giúp đàng hoàng kg thì bảo.
Gray+Natsu (toát mồ hôi hột): vâng tụi em lamy liền....... Cuối cùng thì việc chuẩn bị cho buổi tiệc đã hoàn tất. Ai nấy cũng phấn khởi. Nhưng ở 1 gốc nào đó, ánh mắt toát lên vẻ ganh ghét (vâng kg ai khác ngoài Lisana).
……… tại công viên........
Al: em thế nào Lucy.
Lucy: em vẫn khỏe, em đã đến chỗ hẹn nhưng đã quá trễ.
Al: và đó là lí do em khóc sao.
Lucy: bởi vì.......
Al: anh rất mạnh mẽ nên kg sao. Anh rất muốn gặp lại em nhưng sợ rằng mình sẽ kg cứu được em.
Lucy: em biết, em nghĩ rằng nó đã nằm yên ở đây ( đặt tay mình len ngực trái), em đã kg còn thấy đau nữa.
Al: nhưng nó sẽ đến Lucy.
.........
Lucy (đổi đề tài): sao anh lại ở đay.
Al: em cũng biết chiến tranh đã kết thúc, Roy đã lên làm tổng thống như ước nguyện của anh ta, anh thì từ cõi địa ngục trở về. Anh va onii-chan đã quyết định mỗi người đi về 2 hướng đông tây để học hỏi thêm về giả kim.
Lucy: và anh chọn hướng đông.
Al: phải
Lucy: vậy anh sẽ ở lại đây trong bai lâu.
Al: anh nghĩ 1 tuần, đủ để thăm em rồi. Và hình như vết thương đã lành hẳn nên trông e rất khỏe.
Lucy (vui vẻ): vâng em đã kết hợp phép thuật và giả kim thuật đấy.
Al: 1 ý kiến tuyet vời phải kg.Và nó cũng đồng nghĩa với việc họ có thể gặp nhau nếu muốn và tình cảm anh em sẽ kg bị tách rời.
.....tại buổi tiệc.....
Juvia: juvia đay dẫn Lucy đến rồi đây.
Cả bọn ùa ra người thì chúc mừng tác phẩm của cô, người thì chọc cho Lucy cười.
Lucy: mọi nguoiy chuẩn bị tất cả những thứ này cho tớ sao.
Mira: Lucy, nếu có chuyện giy thì cứ nói với m.n vì fairy tail là gia đình của em.
Gray+Natsu: phải đấy Lucy
Erza: đừng lo mọi việc hãy cùng nhau chia sẻ nhé.
Levy: phải đấy Lu-chanTối hôm đot m.n đã ăn uống vui chơi rất vui vẻ. Lucy cũng trở lại bình thường vì đã gặp được Al qua bao năm xa cách và cô vui vì m.n trong hội đã rất tốt với mình.
Dưới gốc cây, Lucy đang cười rất tươi nhìn bầu trời sao. Natsu tiến lại gần và ngồi xuống cạnh Lucy.
Natsu: cậu ổn chứ tớ rất lo cho cậu.
Lucy (đỏ mặt quay sang Natsu như kg tin vào lỗ tai mình): cậu lo cho tớ sao.
Natsu (vội vàng quay sang chỗ khác như muốn che đi khuôn mặt đỏ): ý tớ là hội sẽ lo cho cậu lắm hahaha.
Lucy: umh tớ biết rồi
Nói rồi cô nở nụ cười rạng rỡ làm cho trái tim Natsu them loạn nhịp.Mặt cậu đỏ dần khi ngắm nhìn Lucy vui vẻ, cậu luôn tự hỏi minh cảm giác này là gì mà lần đầu tiên trong đời cậu mới trải nghiệm được nó. Thật khó chịu nhưng lại thấy rất hạnh phúc và vui sướng. Rốt cuộc thì nó là cái cảm giác quái quỷ gì thế. Nhưng kg sao cậu chỉ kg cần quan tâm tới nó là được rồi. Ok, quyết định vậy đi (đó là những gì Natsu nghĩ).
And chap 10
M.n cho minh ý kiến nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin đừng rời xa anh
FanficMình tên Harly mình rất thích xem FT và cũng xem nhiều bài viết của các bạn, nên hôm nay tớ thử sức viết về cặp Nalu (vì mình thichy cặp này mà), vì là bài đầu tiên nên còn nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua cho. Ai không thích cặp này thì đừng xem...