chap 14 : Gạt bỏ

1.1K 45 6
                                    

Cuối cùng Lucy cũng nghĩ thông suốt mọi chuyện, cô biết rõ thứ tình cảm mình dành cho Natsu là gì, cô biết rõ nó lắm chứ nhưng cô kg muốn thấy người khác đặc biệt là mọi người ở fairy tail thấy ghét mình (ám chỉ Lis) hay thương hại mình, và cô đã quyết định từ bỏ thứ tình cảm đặc biệt dành cho Natsu, tất nhiên để đưa ra được quyết định này cả đêm cô đã kg ngủ.

Hôm sau cô đến hội với vẻ mặt tươi vui (tất nhiên là đóng kịch rồi) mọi người nhìn thấy Lucy vui thì ai cũng an tâm nhưng đâu ai biết được nỗi lòng mà cô đang trải qua, cô vẫn nói chuyện bình thường với m.n nhưng với Natsu thì có vẻ xa cách hơn. Natsu cũng kg hiểu nổi tại sao lại như thế, còn Lis thì cứ bám lấy Natsu như muốn chọc tức Lucy (Thật tội cho Nalu quá).

........trên đường đi mua sắm với Wendy và Happy.......

Wendy: Anou...Lucy-san chị nghĩ con trai thường thích gì nhất (mặt cô ửng đỏ vì ngại ngùng)
Lucy: vậy Romeo thích gì nào
Wendy: em cũng kg chắc (như nhận ra mình bị lừa):HỂEEE...... Lucy-san chị đang nói gì vậy chứ (mặt cô nhóc đỏ đến bốc khói).
Lucy (cười tươi): nếu đó là món quà mà em tặng thì cậu ấy sẽ rất thích và rất trân trọng nó.
Wendy (mặt vẫn còn đỏ): cám ơn chị Lucy-san.
Lucy: có chuyện gì to tác đâu chứ.

......họ đi dạo them 1 chút.....

Wendy: chị và anh ấy sao rồi ạ.
Lucy: ai, Natsu à, anh ấy và chị chỉ là bạn thôi, anh ấy yêu Lis mà.
Wendy: dạ kg ạ. Ý em là cái anh tóc vàng ôm chị hôm trước ở công viên múa rối ấy. Em có thể biết kg ạ.
Lucy: ý em là Al.
Wen: chắc vậy ạ (tội nghiệp anh Natsu, nhưng anh ấy yêu chị Lis à, mình mới nghe lần đầu, mình thấy anh Natsu rất quan tâm đến chị Lucy mà). Chị có thích anh ấy không, anh Al ấy.
Lucy (cười nhẹ nhàng): có chứ rất thích nữa là đằng khác. Al rất tốt với chị, anh ấy đã vì chị mà hi sinh đi rất nhiều thứ (rõ ràng là hiểu sai ý của Wen, cô tưởng Wen biết Al là anh họ cô).
Wen: thật ạ (Wen cũng hiểu sai câu trả lời của Lucy, ý của Wen là thích trên tình cảm trai gái chứ kg phải là tình cảm anh em).

Happy đi đằng sau nãy giờ cố gắng nghe cho thật kĩ lời 2 cô gai đang tâm sự với nhau rồi hé miệng cười 1 cái rõ gian xảo.

Lucy và Wen giật mình quay ra đằng sau nhìn chú mèo màu xanh da trời mà nổi da gà.
Lucy: Happy, cậu cười gì thế.
Happy: À kg,...... tớ có chuyện đi trước bye 2 cậu nhé.

Nói rồi chú mèo xanh bay đi trong bụng chứa 1 âm mưu đen tối. Lần này cả fairy tail sẽ phải biết ơn mình vì có những thông tin hữu dụng hahaha. Happy vừa bay vừa cười như thằng điên trên trời, Lucy và Wen nhìn theo mà cảm thấy rùng mình trước hành động lạ thường của Happy.

...... Hội fairy tail....

Vừa về đến nơi thì Happy đã kể ngay cho Mira và hội bà 8 nghe chuyện Lucy có người yêu. Ai cũng trầm trồ bắt Happy kể rõ đầu đuôi ngọn ngành và tất nhiên là chú mèo xanh nhà ta đã vẽ thêm nhiều chuyện, thêm mắm dậm muối vào rồi. Từ đằng xa, khi nghe tin Lucy có bạn trai thì Lis nở nụ cười đắt thắng
(ý nghĩ của Lis: hứ con nhỏ đó có bạn trai rồi mà còn ra vẻ thanh tao, Natsu sẽ là của mình và chỉ thuộc về 1 mình Lis này thôi. Cô kg có cửa thắng tôi đâu Lucy).

Happy: tớ sẽ kể cho m.n nghe
Erza: khoan đã Happy, chúng ta kg có bằng chứng là Lucy có bạn trai.
Mira (tiếp lời): phải đấy Happy, hơn nữa đó là chuyện riêng tư của Lucy mà.
Happy: nhưng mà.
Erza (gật đầu tán thành): hãy nói chuyện ấy sao, chúng ta phải tìm hiểu trước rồi hãy cho m.n hay cũng chưa muộn.
Mọi người đồng thanh (có Juvia, Levy, Carla, Erven, Mira và Erza): Okkkkkk.


And chap 14
M.n thấy sao, đọc ủng hộ minhy nha.

Xin đừng rời xa anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ