chap 23 : Đáp lại lời yêu

1.3K 53 23
                                    

Lucy (tim đậm mạnh, thoáng đỏ mặt): biết rồi, cậu yêu tớ vì tớ là đồng đội của cậu.
Natsu: không, không phải..(Lucy ngắt lời cậu)
Lucy (vẫ còn chút đỏ): tớ biết rồi Natsu, chúng ta là bạn bè mà, nhưng đừng nói yêu mà nên dùng từ thích thì đúng hơn (cô cười nhẹ).

Cô biết rằng cậu luôn nói mấy lời như thế, nên cô đã chuẩn bị tâm lý cho chuyện này. Nhưng cô thật sự kg biết rằng những lời này là lời từ trái tim cậu ấy.

Natsu: tại sao cậu nghĩ là bạn bè????
Lucy: tớ nghĩ vậy (cô cười).
Natsu: nhưng tớ nói thật.
Lucy: thì tớ đã nói gì đâu.
Natsu (có lẽ là biết cô hiểu sai ý cậu): Lucy, nhìn vào tớ này (cậu lại gần tay giữ chaty vai cô).
Lucy (đang tránh né ánh mắt của Natsu): ........

Cô thật sự rất yêu cậu, từ những ngày đầu tiên gặp mặt, đến những lúc họ cùng nhau chiến đấu tưởng chừng mất mạng, cô đã bị cậu làm cho trái tim mình lỗi nhịp, cô biết rõ từng chuyển động rối bời của trái tim mình, và cô biết ai là người gây ra nó, là cậu nhưng khi cậu gặp lại Lis từ Edo trở về, cậu dường như bỏ quên cô lại, phải là vậy, ở nơi nào đó mà cô kg thể khám phá ra được-trong trái tim cậu.

Natsu (vẫn nhìn chằm chằm vào cô): sao cậu kg trả lời tớ. Tớ "yêu cậu".

Lucy (nhìn thẳng vào Natsu): chẳng phải cậu cũng yêu Lis ngay từ khi 2 người còn bé sao??
Natsu: kg đối với tớ Lis chỉ là bạn.
Lucy: và tớ cũng là bạn của cậu??.
Natsu: cậu thì khác.
Lucy: như nhau cả thôi, m.n nói tớ rất giống Lis, ai cũng nghĩ thế và cậu cũng vậy, Natsu. (Cô có vẻ buồn nhìn vào Natsu).

Natsu: cậu kg giống cô ấy, tớ yêu cậu vì cậu là Lucy.
Lucy (gỡ bàn tay đang rắn chắc trên vai mình xuống): ...... (Coi vẫn kg nói gì).

Nghe những lời như vậy,tim cậu nhói ở trong lòng, nhìn người con gái trước mặt mà tim cậu quặng thất, cậu đã thực sự bỏ rơi cô khi Lis vừa trở về, cậu làm cô buồn, làm cô hiểu lầm, làm cô kg thích cậu. Cậu đã sai, cậu tự trách mình sao lại làm thế với người cậu yêu chứ.

Natsu: cậu biết kg Lucy, cậu rất quan trọng với tớ, khi cậu bị thương, buồn bực,.... Tớ điều rất lo lắng và đau lòng, vì tớ đã kg bảo vệ được cậu.
Lucy:.......
Natsu: cậu trách tớ, và tớ cũng tự trách mình rất nhiều lần vì tớ đã kg nhận ra thứ cảm xúc mà tớ chỉ dành cho cậu, ông già bảo nó gọi là tình yêu.

Lucy (ngước lên nhìn Natsu, đôi mắt đọng lại vài giọt tinh thế long lanh): cậu yêu tớ, vì m.n sao??.
Natsu: kg phải vì lí do đó,mà cậu biết kg giờ đây mọi điều của tớ dường như chỉ dành cho cậu, hành động của tớ, ý nghĩ của tớ,....mọi thứ đều bị cậu nắm giữ, tớ kg thể nào thôi nhớ về cậu, và tớ nghĩ mình nên nói ra cho cậu biết. Và cậu biết kg, cậu thật xấu, Lucy.

Natsu (lấy tay lau đi nước mắt và ôm cô vào lòng): tớ rất yêu, đừng rời xa tớ nữa nhé Lucy.
Lucy (áp mặt vào lòng ngực ấm áp, khẽ gật đầu): cậu rất ngọt ngào, Natsu.
Natsu (nhìn người con gái cậu đang ôm, cười tinh ranh): chỉ dành riêng cậu thôi.
Lucy (mặt đỏ ngần): thật kg??
Natsu: tất nhiên vì cậu là người tớ yêu.

Nói rồi cậu kéo cô nhẹ xuống giường, ôm cô vào lòng, rồi 2 người thiếp đi trong sự hạnh phúc mà họ đã chờ đợi.

............và cũng rất may cho 2 người là chú mèo xanh đã ngủ, nếu kg ngày mai, à kg là cả thành phố sẽ biết chuyện Natsu tỏ tình sến súa với Lucy như thế nào........

........khuya........

Lucy cứ loay hoay trong vòng tay của Natsu, cô kg ngủ được, cô hạnh phúc khi Natsu nói những lời nói đó, lúc này tim cô đang đập rất nhanh vì người đàn ông đang ôm cô ngủ say sưa. Càng nhìn cậu cô càng thêm quý cậu, cô lấy tay sờ vào trán cậu, má cậu, mũi cậu,...rồi cười khúc khích.
Bất ngờ, tay Natsu nắm lấy tay cô.
Natsu: cậu thích ngắm tớ sao?
Lucy (bối rối): kh..ông.. Không phải vậy.
Natsu: nếu thích tớ tại sao lại kg nói??.
Lucy (mắc cỡ chỉ biết gục đầu vào ngực cậu, gật đầu):......
Natsu: tớ yêu cậu, Lucy (cậu ôm cô vào lòng, hôn lên tóc cô khẽ mỉm cười), cậu cũng biết ngại ngùng cơ đấy.
Lucy (vẫn tư thế đó): hôm nay cậu ăn nói khéo quá, ai dạy cậu thế.
Natsu (buông cô ra, nhìn cô): nói những lời ngọt ngào cho người mình yêu cũng cần phải có người chỉ dạy sao??.
Lucy: ..........(mặt vô cùng đỏ).

Thấy hành động ngại ngùng, mặt đỏ của Lucy càng làm cho cậu thêm yêu cô hơn, cậu rất rất hạnh phúc khi tình cảm được Lucy đón nhận 1 cách ngại ngùng, nhưng ấm áp. Cậu tự hỏi sao mình lại nhận ra tình cảm này trễ quá, làm Lucy phải khổ sở kg dám tiết lộ cho cậu biết. Nhưng giờ cậu vui vì đã nói cho cô biết cảm xúc của mình.

.....................................................

Lucy: đừng nói ai biết nhé, Natsu.
Natsu (ngạc nhiên): hả, sao kg, vui mà, m.n cũng sẽ vui cho xem,...(cậu cười rạng rỡ).
Lucy: tớ kg muốn.
Natsu: sao vậy Lucyyyyyyyy.
Lucy (kg nói gì chỉ còn cách dùng đôi mắt cún con nhìn cậu):.......

Natsu (nhìn thấy đôi mắt ấy thì mặt có vài vệt đỏ xuất hiện, cậu cuối xuống ôm cô vào lòng chặt hơn): sao tớ lại yêu cậu nhiều đến thế chứ.. Thoi được rồi, kg nói thì kg nói.

Lucy cảm nhận được trái tim mình đang đập loạn xạ, và cảm nhận được trái tim trong lòng ngực cậu cũng đập mạnh kg kém, cô khẽ cười-nụ cười hạnh phúc trên gương mặt 2 người.

Họ chìm vào giấc ngủ trong sự hạnh phúc của đôi lứa, họ ôm nhau, mỉm cười,.....trong tình yêu.









And chap 23.
Đọc truyện vv nha, hãy tiếp tục ủng hộ mình.

Xin đừng rời xa anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ