Travis POV
Pagdating ko sa campus makikita mo ang napakagandang interiors ng school sa labas palang. I parked my wheels and walk through the hall. I need to talk to tito Henny para majumpstart ang araw ko ngayon. Matagal na nung huling kita namin ni tito henny. Siguro bata pa ko.
Since bago lang ako dito di ko alam kung saan ang office.I ask a girl na asa corridor. "hi are you busy?" humarap sakin ng medyo pasungit pero bigla ngumiti ng makita nya ko. "para sayo hindi" sabay tawa ng impit. Oh cmon girls girls girls. Di naman sa pag mamalaki may pagka chick magnet ako. Sa gym built kong katawan sa simpleng ngiti at titig ko lang at tangkad na 5'9 ko. Pero wala akong time makipag bolahan dito.
"can you tell me saan ang office ni tito henny i mean ni Mr. Mun?" sabi ko sa kanya na my konting ngiti. "sa Rickross building yun sa office of deans labas ka dito andun sya sa opposite side nito." sabay tawa ng mahinhin. "Ahm
Thanks." sabay alis ko. Ng biglang *bump*
Nahulog ang dala nyang tumbler na may lamang gatorade yata na blue bolt. Buti nalang di kami nabasa.
Nag biglang hawakan ako sa kwelyo nitong lalaking naka shades na to.
"damn bakit di ka tumitingin sa dinadaanan mo?" sabi nya sakin na galit.
"Sorry man." sabi ko sabay tanggal ng kamay nya sakin. Ang tangkad nya mga almost 6 flat yata compare sa 5'9 ko.
"yun lang, sorry lang? Bago ka dito no?" sabi nya na glit parin. Tinggal nya ang shades nya. Ang ganda ng mata nya ang talas tumungin pero parang malungkot. "i said sorry already. And yeah bago ako dito. Lets just cut it out." ng biglang sinapak nya ko. Wow what the nerve! I hit him with all my might at dahil malaki katawan ko at medyo lean type lang sya medyo napaatras sya ng few steps.
"HOW DARE YOU. NO ONE DEFIES ME!" susubukan sana ako sapakin ulit. "Stop it Larecks!"."what dad?" "tito henny?"
Nagkatingin kami ni devil.-------
Please rate po.
Hope you like it.(c)JayceTolentino
BINABASA MO ANG
Make It Or Break It (Pinoy BxB)®
RomanceFame, Power and Money. Meron nyan lahat si Larecks, ang "King Larecks" ng Henderson University. Lahat ng tao sa campus gusto sya maging kaibigan. Mag bago kaya pananaw nya pag makilala nya si Travis? Lalayuan ba nya ito o bibigyan ng pagkakataon mak...