Kiss to Jail Booth

1.9K 81 2
                                    

Larecks POV

I kissed him. I KISSED HIM. Anong ginagawa ko?i'm being impulsive. Badtrip naman. Bakit ko ba nararamdaman to. Di naman dapat. Kaaway ko sya. Inaagaw nya ang dapat sakin.
I buried my face to my pillow. At sumigaw ako. I hate him equally to how i like him. Siguro tama yung sinasabi nila na 'the more you hate, the more you love'
Of all the people in the campus. At bakit ko nararamdaman to.
I need to sleep 2am na at bukas na ang foundation day.

-*-*-*-*-*-*-*-*-

I woke up na sobrang sakit ang ulo ko.
Damn. Naligo ako ng mabilis. I wear our 'Committee' shirt, skinny jeans na bitin kasi tinupi ko tapos loafters lang. Sinuot ko din ang bigay sakin ni dad na dogtag.

-*-*-*-

I saw him sa parking lot, nakasuot sya ng shirt namin at naka jogger pants and wears a gray snapback cap. He got this really nice smile na mapapatulala ka sabay kindat, before i knew it nakatitig na pala ako sa kanya.damn larecks.
Lumapit sya sakin habang nguunat dahil naka motor sya pagpasok. Flexing his big toned muscles. Damn larecks bakit ba yan ang tinitignan mo?
He holds the collar my shirt at napayuko ako sa kanya. He got my style.
"Nakatulog ka ba kagabi?" Pagbulong nya sakin.
Lumunok ako.shoot. "OO bakit?" Sagot ko sa boses ko na sinikap kong di nya mahalatang kinabahan ako.
"Goo for you..." binitiwan nya ko "ako hindi eh." Sabay talikod at suot ng shades nya.
Di dapat nangyayari sakin to. Hindi pwde. Hindi pwdeng magustuhan ko sya. Mali to.
Umpisa na ng fair, we are spontaneous na parang highschool lang due sa rides at booths dito.
Lahat ng maiipon namin dito gagamitin namin pangtulong sa charity institutions all over the country.
Nagtataka ako bakit ang haba ng pila sa kissing booth.anong meron?
Sa dulo ng pila nakita ko si travis. Lumapit ako "King Larecks!" Bulungan sila sabay bow sakin. That's my rule. BOW before the KING.
"Larecks katuwaan lang. Paramihan tayo ng pipila at magpapakiss satin each kiss worth 50 pesos, kung sino matalo satin ang consequence ay manlilibre ng inuman mamaya after the fair,Deal?" Hamon sakin ni Travis, ako pa talaga hinamon nya. "Deal" sagot ko sabay pwesto sa kabilang side. Travis on left and me on the right. "Jack Daniels,Jose Cuervo at beer and jagermiester laters." Sabi nya sakin at biglang nahati ang pila. Wow di ko akalain ganito pala ang pipila para lang magpahalik sakin at ke travis.
Nilabas ko ang lip balm ko at ginamit ko para additional softness ng lips ko.
Pero nagulat ako ng biglang nagtopless si travis. Kita mo yung ang puti nya talaga din at ang laki ng muscles. Desididong talunin ako ng mokong na to.
2hrs lang ang tinagal namin sa booth at nagaudit kami. I still picking on travis body ng biglang nagbihis sya. Naka shades ako kaya di halata ang ginagawa ko.
I can't believe it 50 pesos lang ang talo ko sa kanya. We've earned 20k sa loob ng dalawang oras. Ang yayaman at ang hahayok pa ng mga pumila.

Nah boring, naglakad ako para bumili ng bottled water mg biglang pinosas ako.
Damn ano to nahuli ako for what? Pinapasok ako sa pinaka jail booth only to meet those smiles. Si travis. Di ako dapat magpanic. No behave.
"Why are we here?" Tanong ko sa kanya sabay salampak sa semento.
"Lahat daw ng chick magnet at gwapo." Sagot nya. No wonder bakit ka andito. "Anong sabi mo?" Sabi nya ng laking taka. Did i said it out loud? "Yes you did" sabi nya sabay lapit sakin. "Sabi ko ang pogi mo boy,happy?" Sabi ko ng pagkasarcastic. "Lagi kasi akong nabubully ng bata ako. Di ko naman ginusto till now na titigan ako, pansinin ako o hangaan ako. Lakas trip ng mga classmates ko, sa pagkapuno ko nadala kami sa principal's office. Sabi ko nun papalaki ako ng katawan para may laban ako sa kanila." Nagulat ako sa sinabi nya. "Because of your charm nabully ka?nice." I clenched my fist. Nakakagigil na natutuwa akong kinausap nya ko.
Maghapon kami sa booth, natulog lang kami at kung minsan naguusap dahil walang ngbabail samin.
They released us at sabi ko punta kaming bar to fulfill my duty as the looser.
Damn damn damn. Napapalapit na ko sa kanya.

Cont...

-*-*-*-*-*-

Magiging masaya to next chapter...

(c)JayceTolentino

Make It Or Break It (Pinoy BxB)®Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon