How to pretend P2

1.6K 70 0
                                    

Travis POV

Am i crazy? I made that move for our kiss. Masyado ko ng ipinupush ang sarili ko.paano kung di naman talaga nya ko mahal?sinong niloloko ko?sarili ko?
Umaasa nanaman ako sa wala. Parang katulad lang dati. Pero bakit ba kasi ako nagkaka ganito? Tinamaan na talaga ako siguro sa mga biro nya.

Why am i crazy on how the way he checks on me?those grumpy eyes. He really got me with those smirks, the way he looks at me at yung mannerism nya na mahilig ilagay ang kamay sa bulsa pag nahihiya or sobrang proud sa sarili nya, really sexy gestures.

Sumali ako sa swimming team, yeah you can say im a merman, oo mahilig ako lumangoy second lang sakin ang paggym pero ang swimming talaga nagmamaintain ng katawan ko,
I was on my trunks at nilalagay ko ang swimming cap ko when ng makita kong umakyat ang isang lalaki habang kasunod ang maangas na si larecks, sobrang galit nya hinawakan nya yung cellphone ng lalaki sabay hagis sa swimming pool.
Nabadtrip nanaman ako, bigla akong lumapit ke larecks, "Ano bang problema mo sa kanya?" Harang ko sa lalaki sabay takbo nito paalis. "Wag ka makialam dito!" Sa inis ko tinulak ko sya sa swimming pool, ng biglang may nagflashback sa utak ko:

"Larecks ibigay mo na sakin yang toy car ko,"
"Ayoko, beg first"
"Please larecks bigay sakin yan ni dad"
"No i like this toy car,arbor na lang to"
Before he knew nadulas si larecks habang naglalakad patalikod.
Nabitawan nya ang laruan pero nahulog sya sa pool.
"Help,travis! Help!"
"Say please first"
"I can't swim travis please help.PLEASE HELP ME!"

"HELP HELP TRAVIS HELP, I CAN'T SWIM" i snapped out of my thoughts at tumalon ako to get larecks, bago kami makarating ng gilid ng pool nawalan na sya ng malay.

"Do CPR.do CPR" sabi ng team mate ko so i did, i pump his chest 5 times then press his nose tapos ihip sa bibig nya, i resist to kiss his lips, i do it couple of times at umubo sya ng umubo, tumayo sya sabay headlock sakin,
"Alam mo ba bakit ako galit sa lalaking yun? Kasi may video sya ng hinalikan mo ko ako rooftop, isa lang copy nya at sira na dahil wala na phone nya. Tapos makiki alam ka pa!" Sabay bitaw nya sakin.
Medyo nahirapan akong habulin hininga ko dahil sa ginawa nya sakin.

Hinatak ko ang damit nya sa kwelyo, an inch away from our faces, "i like you." Bulong ko sa kanya.
Nandilat sya sabay tulak nya sakin,
"I hate you!" With such cursing voice na halos pandian ako.

"Parang nagugustuhan na kita larecks,"
Sabay abot ko sa kanya ng towel
Hinablot lang nya ang towel sabay tulak sakin.
"I hate you travis."

I snapped again to my memory,
Wala akong paki sa gasgas na nakuha ko sa pagtulak nya sakin pero sa salita na binitiwan nya.

...Kala ko nung bata ako masakit na ang sugat na nilagyan ng alcohol,ng paglki ko yun pala mas masakit yung salitang bibitawan ng taong mahalaga sayo...

Cont...

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

Awww...
Ang sakit naman ng i hate you na yun.

(c)JayceTolentino

Make It Or Break It (Pinoy BxB)®Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon