LARECKS POV
Nagising ako sa isang matigas na bagay,
Shit si Travis ang katabi ko, ang laking tao talaga nito kung di lang maputi to mukhang incredible hulk sa laki ng katawan nya.Paano ko bang gagawing lumayo sa kanya?mali to. Maling magmahal ng kapwa ko lalaki.
Tinulak ko sya sa higaan para bumagsak siya sa kama ko,
"Hmmmmm, bakit mo ko tinulak larecks?"sabi nya ng naghihikab "F*ck anong ginagawa mo dito sa higaan ko? Did you molested me?" sabi ko ng galit na boses. "Hell no, hinatid kita dito, you should thank me for that." Sabi nya ng inis. "Get out of here! Ayoko kitang makita!" I shouted like a high school girl buti nalang malaki boses ko. "Ok ok.bye" umalis sya sabay kuha ng susi at helmet nya.
"Bakit mo pinaalis si travis ng di nagaalmusal?damn it larecks, i don't care pero i nabwibwiset na talaga ako sa ginagawa mo, he is you godbrother, if you don't remember niligtas ka nya sa swimming pool kasi di ka marunong lumangoy." Bulyaw sakin ni dad na biglang pumasok sa kwarto ko.
"Whatever dad, until now naman di parin ako marunong." Sagot ko sa kanya ng sarkatiko.
Nakita kong naiwan nya ang cap nya.
Damn it, mali tong nararamdaman ko.
Mali to kasi pareho kaming lalake, mali kasi to kasi pagchichismisan ako sa campus at lalong MALI to dahil ako lang ang anak ni papa.-*-*-*-*-
Umaga ng lunes maaga akong pumasok dahil ayokong makakita ng maraming asungot. Ang sama ng pakiramdam ko na pinaalis ko sya ng araw na yun. Gusto ko syang yakapin maghapon gusto kong titigan maganda nyang mukha. Gusto ko ulit mahalikan yung malambot nyang labi. I long for him. Pero mali. Maling mahalin ko ang tulad nya.
I walk to my usual swag entering the private lockers. Binuksan ko ito at may nalaglag na maliit na sulat.
Fountain.
1700 hours sharp.
-travis^Sabi sa sulat. Di ako nag military pero alam kong 5pm ang tinutukoy nya.
Lakas talaga ng loob. I crampled the paper at binulsa ko ito.
This school has a fountain on the very top of the main building. Till 4pm lang allowed ang mga studyante dito.
Should i go or not?-*-*-*-
Time passed me by natapos ang klase ko buti nalang magkalayo kami ng upuan.
Natapos ang klase namin at bigla nalang nawala si ang loko.
Ginamit ko ang stairs para makapagisip ako kung pupunta ba talaga ko, pwede pa kong umatras pero dapat ko syang harapin.He was waiting for me. Sya lang magisa.
Ng lumapit ako bigla nya kong kwinelyohan. I'm taller than him but his bigger than me.
"Anong kailangan mo?" Sabi ko sa kanya ng walang emosyon. Pigilin mo larecks. Pigilin mo.
"Di mo ba natatandaan ang nangyari ng gabing yun?" Sabay hatak nya sakin para magkadikit halos mukha nya. Ang bango nya. He smells vanilla pero may angas.
"Hindi eh. Ano ba yun?" Sagot ko sa kanya ng pagalit. Sana di nya mapansin na pinipigilan ko lang sarili ko.
"Eto kasi yun," sabay hatak sakin para magdikit ang labi naman, nagulat ako pero nadala ako sa lambot ng labi nya. He urge to enter my mouth with his tongue and i let him have this little heaven between us.
Pero bigla ko syang tinulak para kumalas sa halik na inaasam ko.
Nakita ko ang galit sa mata nya at pagmamahal. Tumalikod sya sakin "mahal kita.itanim mo yan kokote mo." Sabay alis. Naiwan akong magisa sa tapat ng fountain. I am defeated. I should guard this heart. Di na ko pwedeng magmahal ulit. Hindi na. Will he Make it or break it?Damn it.
Cont...
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
It's not over.
Hurt is part of loving someone.(c)JayceTolentino
BINABASA MO ANG
Make It Or Break It (Pinoy BxB)®
RomanceFame, Power and Money. Meron nyan lahat si Larecks, ang "King Larecks" ng Henderson University. Lahat ng tao sa campus gusto sya maging kaibigan. Mag bago kaya pananaw nya pag makilala nya si Travis? Lalayuan ba nya ito o bibigyan ng pagkakataon mak...