So this it.
brace yourself sa mga single.-----
Larecks POV
We are currently driving to tagaytay para sa 2 day vacation date namin. Travis insisted na dun kami pumunta kahit di ko alam kung bakit, the truth is kahit mahilig ako sa parties (dati!) Ay di pa ko nakakarating talaga dun at di naman ako interested.
Sya ang driver ko ngayon at pikon na pikon na kinikiliti ko sya during the drive.
Kakastop by lang namin kanina sa isa sa mga coffeeshop na pagmamay ari nila travis, i even met her mom and i can say na pinalaki ng maayos talaga si travis ng mga magulang nya. I can't wait to see the new branch nila na itatayo sa loob ng campus namin. We parked malapit sa isang parang villa malapit sa people's park, mukhang dito kami magsstay. Nauna syang baba sabi nya wait ko daw sya. Binaba ko ang ang bintana ko to feel the fresh air, eekk lamig din pala dito.
"Hi, did we met before?" Biglang my umepal na medyo may itsurang lalaki na dumungaw sa car ko.
"He's taken." Sabi ni travis na biglang umangas na nagflex ng muscle. Alpha male mode ang loko.
"Yeah he's my boss" segunda ko naman sabay kindat sa kanya. Lumakad lang papalayo ang loko at binuksan na ni travis ang pinto ko. "So possessive." Sabay kindat ko sa kanya. "What's mine is mine." Sabay hawak ng kamay ko ng walang paki kung sino nakakakita. I really love when he's like that.
Pumunta muna kami sa mga amenities ng villa/resort na to and i was impressed.
Natakot ako bigla kasi magswiswimming daw kami ni travis mamaya sa pool eh ang lamig lamig ng tubig dito.
Pagpasok namin sa kwarto, may rose petals sa paligid ng room at may candles sa bandang bathroom na my bathtub, anong balak kaya ng lokong to?
bigla nyang hinawakan damit ko para mahalikan ako. I submitted to the kiss and it feels like heaven. I just can't believe na nagagawa ko na to ng di ko inaalala kung anong iisipin ng iba sakin. Ihiniga ko sya sa kama and i roam my hands oven my man. Damn i got a god of olympus kissing me biglang nagbreak kmi ng kiss to breath yeah parang malulunod lang. Ok ng malunod sa kiss ng boss ko kesa sa tubig.
Biglang may nilabas na dalawang ring sa bulsa nya, bigla akong napaupo sa kama ng lumuhod sya sa harap ko,
"Boss, since di pa tayo official magpartner, can i ask you to be my ONE and LEGIT boyfriend?" Tanong ni travis ng medyo nangingilid ang luha."No"
"What?" Gulat na tanong ni travis.
"No, i will not let this pass again so it's a big YES asswipe!"
Sabay abot ng ring sinuot sakin at sinuot ko sa kanya ang isa."Parang wedding ring lang wah???" Tanong ko sa kanya na nakayakap na sya sakin at nakahiga kmi sa kama.
"Meron ka pang dalawang ring na susuotin. Engagement at wedding ring na orig."
"Don't ever leave me" i said between kisses."You'never be alone, EVER again."
"I love you boss"
"I love you Forever"
----------
Ending.huhuhu sweet nila oh.
#MayForeverSila(c)JayceTolentino
BINABASA MO ANG
Make It Or Break It (Pinoy BxB)®
RomanceFame, Power and Money. Meron nyan lahat si Larecks, ang "King Larecks" ng Henderson University. Lahat ng tao sa campus gusto sya maging kaibigan. Mag bago kaya pananaw nya pag makilala nya si Travis? Lalayuan ba nya ito o bibigyan ng pagkakataon mak...