Larecks POV
Andito nanaman ako sa place na laging laman ako. Sa office ng dad ko.
Tuwang tuwang kausap ang kupal sa tapat ko.
Tisoy ang loko. Matangkad din sya pero walang binatbat sa tangkad kong 6 flat.
Gym built body na halata sa uniform nya. At aminado akong malakas ang dating. Maangas. Nakakairita."Sino ba yang tao na yan at parang tuwang tuwa kang kausap yan dad?" tanong ko ke dad. "are you not listening? I'm his godfather, his your GODBROTHER."
"im going." sabay labas ng office ni dad. I don't care kung sumisigaw siya sa likod ko.
That bastard? kinakapatid ko? What the heck? Di ko man lng sya kilala. Kelan pa?
To think na ang ganda ng start namin.
I walk papauntang classroom ko.
As always lahat ng girls dito nagpapacute.
Yung iba luma na. Yung iba freshmen.
I don't give a damn.
I sat on the same spot kasama sina ren at nelly. My best friends.
"oh kamusta hang over?" tanong sakin na halatang bangag din.
"eto may diversion." sagot ko sa normal kong bagot na boses
"nako mukhang may nakaaway ka nanaman." biglang pasok ni nelly na kalmado lagi.
"exactly. A guy with a nerve. Sigurado di nyo sya magugustuhan." sagot ko ng medyo inis.
Pumasok na si prof. Nemia. I hate her subject. Math.
"Good morning people." "Goodmorning madam."
"Ok some of you know each other na siguro pero para fair mag pakilala kayo isa isa."
This is so boring.
Ng biglang may pumasok sa pinto.
"good morning mam sorry for being late i, im new here."
Sumingkit lalo mata ko. Tinapik ako ni ren. Alam nya na badtrip talaga ako.
"Since your new here, kindly introduce yourself to everyone."
"hi everyone, im Ronan Travis Rivera, you can call me travis, im 19 years old, i love coffee. Thats all thank you."
Tilian ang mga babae. Parang ngayon lang nakakita ng tao. I feel my fist clenched.
"travis single kaba?" tanong ng isang girl "yup very much. Focus ako now sa school." sagot nya ng may tipid na ngiti.
"at godbrother ko pala si Larecks." sabi nya ng nakatingin sakin sabay kindat.
"sya ba naka away mo? He looks good. I like him." sabi ni nelly. "oh shut up.he got the nerve to tell that. " sabi ko ng inis. "chill"sabi ni ren.
Nagpakilala na lahat maliban sakin. "Mr. Mun you are not exempted just because your father own this school." sabi ni Prof Nemia.
"I am Larecks Henderson Mun II, call me KING LARECKS. No one defies me here. If you want to stay alive beware of the KING."
Everyone wants to be my friend. Just because im famous and rich. Sobrang bored ako sa magpapakilala sasabihin may gusto sakin.
Tinignan ko ng masama si Travis. Tinitigan lang din ako nya ako. Sabay kindat.
I hate that.
I hate his gutz.
Mukhang gugulo ang buhay ko lalo.
Yari ka sakin.
I am the King. tsk------
Rate and leave comment po thanks
(c)JayceTolentino
BINABASA MO ANG
Make It Or Break It (Pinoy BxB)®
RomanceFame, Power and Money. Meron nyan lahat si Larecks, ang "King Larecks" ng Henderson University. Lahat ng tao sa campus gusto sya maging kaibigan. Mag bago kaya pananaw nya pag makilala nya si Travis? Lalayuan ba nya ito o bibigyan ng pagkakataon mak...