2056. ★ Chương 2056 Phật chủ điện 4
Cơ hội!
Tuyệt giai cơ hội, chỉ cần nắm chắc cổ này cơ hội lời nói, như vậy bọn họ liền có thể không cần tốn nhiều sức đem Lý Lập Vũ tiêu diệt.
Lý Lập Vũ tồn tại làm cho bọn họ tâm bất an, nhất là tại hắn tế ra một chiêu này sau, thế nhưng còn có thể đứng, bút đĩnh đĩnh đứng, điểm này, liền làm cho Ôn Văn Thụy kiêng dè.
Nếu như Lý Lập Vũ chỉ là một cái người bình thường, cho dù hắn hiện tại đem thiên đâm , bọn họ sẽ chú ý, nhưng mà lại sẽ không đánh hắn chú ý.
Nhưng mà hiện tại, hắn là Lý Văn Đạo chuyển thế, Lý Văn Đạo ngạch quan vừa lòng, tội đáng chết vạn lần, nhưng bây giờ cái này Lý Lập Vũ chung quy ký ức không có thức tỉnh, nhưng mà nếu như thức tỉnh lời nói, như vậy ăn thiệt chính là bọn họ .
Cho nên, bọn họ tất yếu phải tại trí nhớ của hắn thức tỉnh phía trước, làm ra lựa chọn đến!
Bọn họ cũng không phải là không có đắn đo chi nhân, chỉ là, bọn họ cảm thấy lúc này đây làm như vậy nói, hoàn toàn là bỏ đá xuống giếng.
Lý Lập Vũ cùng ba vị thánh thi chiến đấu, bọn họ nhưng mà đứng ở một bên nhìn rất lâu, tuy rằng không có mấy người qua lại, Mặc Nhiễm Trần liền phát hiện lẫn nhau song phương nhược điểm, chỉ cần đối với nhược điểm mà đi, muốn không thành công đều rất khó.
Bất quá, hiển nhiên, Mặc Nhiễm Trần không có lòng tốt như vậy, nói cho bọn hắn biết chỗ sơ hở.
Hắn chỉ là rất chuyên chú nhìn xem trường hợp thượng chém giết, một trận kinh tâm động phách chém giết!
Lý Lập Vũ đại khái là bởi vì không có triệt để kế thừa Lý Văn Đạo ký ức, cho nên, tại công kích là lúc còn mang theo một tia nhuyễn miên chi lực, nếu không phải là thực lực của hắn tại bọn họ phía trên, sớm đã bị ba cái thánh thi công kích được .
Hơn nữa, hắn vừa từ sở kích phát ra tới lực lượng đã hao hết hắn sở hữu, nếu là làm lại một lần lời nói, hắn khẳng định sẽ nằm ngửa tại đất.
Mà một bên ba cái thánh thi hiển nhiên không ngờ rằng Lý Lập Vũ sẽ có như vậy sát khí, có thể làm cho bọn họ bị thương nặng.
Một kích này phía dưới, Lý Lập Vũ cùng ba cái thánh thi đã té trên mặt đất, ba cái thánh thi dị thường chật vật, mặc dù có thánh thi chi khu, nhưng mà còn chưa có đạt tới Kim Cương Bất Hoại, cho nên, lúc này trên người bọn họ là thương tích chất chồng, khí tức cũng biến thành có đôi chút yếu.
Nếu như lúc này Tử Khuynh bốn người xuất thủ, tất nhiên có thể đem bọn họ cho diệt diệt rớt.
"Chúng ta ra tay!" Ôn Văn Thụy cũng là tìm được cơ hội, đáng tiếc, tại hắn dứt lời sau, phía sau truyền đến một đạo tiếng hô, rống giận rung trời tiếng động.
Thanh âm vang lên đồng thời, Ôn Văn Thụy sắc mặt đại biến, "Chúng ta đi!"
Ôn Văn Thụy lời này rơi xuống, bốn người liền hướng xa xa lao đi, bọn họ như thế nào cũng không có nghĩ tới tại mấu chốt nhất thời khắc, sẽ có mặt khác một đám thánh thi xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)
RomanceNàng là thần cấp cường giả, lại tự bộc mà chết trùng sinh tại mắt tím phế vật trên người, mất hết tu vi, nhận hết lăng nhục. Phế vật? Yêu nghiệt? Nê môi, nàng đường đường tướng quân phủ đích nữ, há là người bên ngoài có thể khi dễ , nàng sẽ làm cho...