Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y (part 5)

24.5K 161 8
                                    

 617. ★ Chương 617 hồng phấn tri kỷ 4

Trần Lập Bác quyết định không để ý tới Tử Khuynh cái kia mập mờ tươi cười, hắn cũng phát hiện một đạo lý, chỉ cần chính mình không có bất kỳ phản ứng nào, Tử Khuynh liền sẽ không lại nói thêm cái gì.

Bất quá, cho dù hắn không để ý tới Tử Khuynh, hắn vẫn là muốn mở miệng giải thích một chút, bằng không, hắn không biết chính mình tiểu đồ nhi tại đầu của mình bên trong vẽ phác thảo cái gì không tốt cảnh tượng.

"Nàng là sư phụ một cái lão bằng hữu, lúc trước, cũng là bởi vì nàng, sư phụ mới có thể sống sót, bất quá, nàng lại người bị trọng thương, kéo dài hơi tàn!" Nói tới đây thì Trần Lập Bác trong mắt tràn đầy là đau đớn sắc.

Ngọc Linh Lung là bởi vì hắn, mới có thể rơi vào như thế hạ tràng, nếu như lúc trước không phải nàng thay hắn cản một chưởng, như vậy hiện tại, chỉ sợ nằm tại người trên giường là hắn, mà không phải là nàng!

"Xem ra nàng đối với sư phụ tình rễ sâu trọng a, nói cách khác. . ." Nói cách khác, sẽ không tại nguy cơ tới một khắc kia, thay thầy phụ ngăn cản một kích trí mệnh.

Nếu như không phải là yêu sâu đậm đến đây, cũng sẽ không như vậy!

"Khụ khụ khụ. . ." Đối với Tử Khuynh lời nói, Trần Lập Bác lúc này đây ngược lại là không có phản bác, chỉ cần là có mắt người đều có thể thấy được Ngọc Linh Lung đối với hắn yêu.

Đáng tiếc, hắn đối Ngọc Linh Lung căn bản không có bất kỳ cảm tình, duy nhất cảm tình đại khái cũng là cảm kích.

Lần này, Tử Khuynh ngược lại là không có tiếp tục mở miệng, nhìn xem Trần Lập Bác bộ dáng như vậy, nàng cũng biết, chỉ sợ là hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, cảm tình việc này, chỉ có thể lưỡng tình tương duyệt, cái khác, người khác còn thật sự vô pháp tham dự.

Trần Lập Bác mang theo Tử Khuynh thất loan bát quải đi tới một cái Tiểu Lạc viện phía trước, nhìn xem Tiểu Lạc viện, Tử Khuynh ngược lại là đối Ngọc Linh Lung có rất lớn hảo cảm.

Cái này Tiểu Lạc viện thực tươi mát, nhưng lại mang theo một cỗ vui sướng hướng vinh cảm giác, đây cũng chính là nói trụ tại cái này Tiểu Lạc viện nhân muốn sống sót, nói cách khác, vườn hoa bên trong, sẽ không bị tỉ mỉ xử lý.

Xem ra, Ngọc Linh Lung cũng muốn sống sót, có lẽ nàng không muốn cho Trần Lập Bác có bất cứ tiếc nuối nào đi!

"Ngươi đến rồi!" Một đạo ôn nhu thanh âm từ phòng nội truyền đến, thanh âm bên trong khó nén vẻ vui thích.

Không cần nói, cũng biết, thanh âm này chủ nhân là Ngọc Linh Lung , càng thêm không cần nói Ngọc Linh Lung đối Trần Lập Bác tâm .

"Lung linh!" Trần Lập Bác khi nói chuyện liền đẩy ra gian phòng chi cổng, môn một khi đẩy ra, một lũ thơm mát từ phòng nội đập vào mặt mà đến, thơm mát bốn phía.

Cùng với môn đẩy ra, Tử Khuynh nhìn đến một cái dịu dàng như ngọc nữ tử ngồi tại trên ghế, tuy nói sắc mặt tái nhợt, lại che giấu không được nàng tốt đẹp, như vậy mĩ nhân, Trần Lập Bác thế nhưng chướng mắt.

Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ