2745. ★ Chương 2745 đến từ huyết tộc kinh hách 3
"Vương tuân, muốn tìm một cái lý do, cũng phải tìm ra dạng, huyết tộc sẽ ra tay cứu trợ sói tộc sao? Còn có, huyết tộc có chỉ số thông minh cao sao?" Người nói chuyện, đối vương tuân nói chuyện, cười nhạt dè bỉu. ( ). Phỏng vấn:. .
Tại hắn xem ra, sói tộc lần này kết giới lại bất đồng tầm thường, trừ phi là nhân loại, nói cách khác, tuyệt đối sẽ không có như vậy hiệu quả.
Chỉ là, nhân loại, khả năng sao?
"Hừ!" Đối mặt người khác chỉ vào, vương tuân cũng không lên tiếng nữa, chỉ là lạnh lùng hừ một cái, đối với hắn mà nói, tại nói lời này thì cũng biết sẽ bị nhân phản bác, bởi vì ngay cả bản thân hắn đều không thể làm được tin tưởng, huống chi là người khác .
Nhưng mà, chỉ có như vậy giải thích mới là hợp lý .
Nhân loại là tuyệt đối không có khả năng trợ giúp sói tộc , còn lại liền chỉ có huyết tộc , chỉ là, huyết tộc cùng sói tộc, là sinh tử cừu địch, bọn họ căn bản sẽ không xuất thủ.
Đến cùng, là ai?
Giờ khắc này, mọi người đều tại suy đoán, suy đoán trợ giúp sói tộc chi nhân?
Đáng tiếc, bọn họ đều không biết, suy đoán của bọn họ đã tiếp cận sự thật.
Trợ giúp sói tộc , quả thực là nhân loại cùng huyết tộc!
Tử Khuynh là nhân loại, Nặc Đinh là huyết tộc, nếu như không phải là Tử Khuynh cầm ra phòng ngự lá cờ, do Nặc Đinh đưa tới đến Lang Lãng trong tay, chỉ sợ liền sẽ không có như vậy hiệu quả .
Nhân tộc có lẽ sẽ không đoán được có nhân loại hội cùng huyết tộc liên thủ, mà huyết tộc tại Tử Khuynh lời nói phía dưới, cùng sói tộc liên thủ .
Kỳ thật, nói đến cùng, đều là ích lợi vấn đề.
Làm ích lợi giống nhau là lúc, cho dù là sinh tử cừu địch đều có thể làm được Liên Minh!
Làm Nhân tộc thủ lĩnh, tự nhiên có hắn chỗ cao minh, lúc này tuy rằng thân thể không ngừng mà phóng thích áp suất thấp, nhưng mà hắn vẫn là ngăn chặn trụ tâm tình của mình, hắn biết, một khi đem cảm xúc phát tiết ra, là tối không sáng suốt lựa chọn.
Bình tĩnh, chỉ có bình tĩnh mới có thể lấy được thắng lợi.
Bên này, Nhân tộc nghĩ đến biện pháp, một bên khác, sói tộc tại hô to nhảy nhót.
Bọn họ tại nhìn đến Nhân tộc công kích đối với bọn họ không ngại sau, trên mặt tràn đầy là vẻ kích động.
Nếu như lúc này đây bọn họ có thể ngăn cản được lời nói, như vậy liền đến phiên bọn họ sói tộc phản kích .
Như vậy nghẹn khuất sống sót, bọn họ cũng chịu đủ rồi.
Nhìn xem tại kết giới bên ngoài Nhân tộc, mỗi một cái sói tộc trong mắt tràn đầy là vẻ ngoan lệ.
Lần này, bọn họ tuyệt đối sẽ dùng hết cuối cùng một hơi, cho dù là chết, cũng muốn cùng hắn nhóm đồng quy vu tận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)
RomanceNàng là thần cấp cường giả, lại tự bộc mà chết trùng sinh tại mắt tím phế vật trên người, mất hết tu vi, nhận hết lăng nhục. Phế vật? Yêu nghiệt? Nê môi, nàng đường đường tướng quân phủ đích nữ, há là người bên ngoài có thể khi dễ , nàng sẽ làm cho...