1725. ★ Chương 1725 huynh muội tình đoạn 3
Bất kể như thế nào, có thể biết Kỳ Lân tung tích, đã phi thường không dễ dàng , nếu như lúc này đây chính mình có thể tìm được Kỳ Lân lời nói, như vậy nàng tuyên bố phần thưởng sẽ nhiều hơn chút.
Tử Khuynh cũng xếp hàng, chờ tiến vào đến lính đánh thuê công hội trung!
Mà Tử Khuynh không biết là, lúc này Điền phủ bên trong đang tại phát sinh "Động đất" .
"Ca, ngươi tại sao có thể có cái này một khối lệnh bài?" Điền Tĩnh thế nhưng tại Điền Thanh trên thắt lưng nhìn thấy một khối thuộc về Thiên Hạ Minh sát thủ đường sát thủ yêu bài.
Kỳ thật, đây là Điền Thanh cố ý cho Điền Tĩnh nhìn đến .
Tại tìm không đến Tử Khuynh tình huống hạ, hắn quyết định cùng Điền Tĩnh huynh muội hai người liên thủ.
"Cùng ngươi tình huống không sai biệt lắm, ai. . ." Điền Thanh nặng nề mà thở dài một hơi, trên mặt lộ ra bất đắc dĩ sắc.
Lần này, Điền Thanh ngược lại là không có nói dối, tình huống của hắn cùng Điền Tĩnh không sai biệt lắm, bất quá, lúc trước, hắn sự tình cũng không có tại Điền phủ bên trong để lộ ra đi, càng thậm chí liên Điền Xung đều không có nói cho.
Hiện tại, nếu không phải là bởi vì chính mình vô pháp tìm tới Tử Khuynh, vô pháp hoàn thành nhiệm vụ, hắn cũng sẽ không làm cho Điền Tĩnh biết hắn cũng là sát thủ chi sự.
"Ca, ngươi hiện tại cùng ta lộ ra ngươi cũng là Thiên Hạ Minh sát thủ, đây là ý gì?" Điền Tĩnh là một cái người thông minh , trước đó, Điền Thanh có rất nhiều lần cơ hội có thể nói ra, nhưng mà hắn lại không có nói, mà là chờ tới bây giờ mới mở miệng, cái này rõ rệt là có việc.
"Ta muốn giết một người!" Điền Thanh cũng không có quanh co lòng vòng, bởi vì hắn biết, muốn đem Tử Khuynh giết đi, chỉ có dựa vào Điền Tĩnh trợ giúp.
"Giết người? Sẽ không phải là Tử Khuynh đi?" Điền Tĩnh quả nhiên thông minh, lập tức liền đoán được Tử Khuynh là Điền Thanh muốn giết người.
"Là!" Không có phủ nhận, Điền Thanh trực tiếp liền thừa nhận .
"Đây là tại chúng ta lĩnh đến nhiệm vụ phía trước tuyên bố nhiệm vụ?" Nếu như là tại các nàng lĩnh đến bất luận sau, như vậy Thiên Hạ Minh có lẽ sẽ không tuyên bố tin tức này .
"Là! Tại sát thủ đường không có huỷ bỏ nhiệm vụ phía trước, nàng vẫn là ta muốn ám sát đối tượng!" Đều đi qua đã lâu như vậy, sát thủ đường vẫn không có huỷ bỏ đối Tử Khuynh ám sát lệnh, như vậy hắn như cũ muốn đem nhiệm vụ chấp hành đi xuống.
Nghe được Điền Thanh lời nói, Điền Tĩnh sửng sốt, tiện đà trong mắt lóe lên vẻ phức tạp.
Xem ra, các nàng cũng không có thủ tín khắp thiên hạ minh, nói cách khác, sớm tại Tử Khuynh gia nhập vào Thiên Hạ Minh sau, liền có thể huỷ bỏ nhiệm vụ này, đáng tiếc không có.
Như vậy nói cách khác, Thiên Hạ Minh cũng không có đem các nàng coi ra gì!
"Ca, nếu như sát thủ đường tuyên bố nhiệm vụ đối tượng là ta, ngươi cũng muốn làm như vậy sao?" Sát thủ là nhất vô tình , nhưng mà bọn họ là thay đổi giữa chừng, mà không phải là từ nhỏ liền bị bồi dưỡng, cho nên, nàng muốn biết, của nàng ca ca hay không vẫn là phía trước cái kia ca ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)
RomanceNàng là thần cấp cường giả, lại tự bộc mà chết trùng sinh tại mắt tím phế vật trên người, mất hết tu vi, nhận hết lăng nhục. Phế vật? Yêu nghiệt? Nê môi, nàng đường đường tướng quân phủ đích nữ, há là người bên ngoài có thể khi dễ , nàng sẽ làm cho...