304. ★ Chương 304 thiên địa dị tượng 2
"Chúng ta không đi qua sao?" Đối với Tử Khuynh, tuy nói nhận thức thời gian không dài, nhưng mà Cảnh Danh Dương tin tưởng, như vậy thiên địa dị tượng, nàng không có khả năng sẽ không để ý hội, nhưng bây giờ, Tử Khuynh thế nhưng không hề bị xúc động, điều này làm cho hắn dị thường tò mò!
"Đẳng đẳng người khác!" Tử Khuynh lời này vừa thốt ra, Cảnh Danh Dương khóe môi liền không tự chủ hút, nguyên lai, nàng tại đánh cái chủ ý này.
Pháo hôi, nàng thế nhưng đang chờ pháo hôi!
Cảnh Danh Dương lúc này có loại muốn mổ ra Tử Khuynh đầu nhìn một cái, nàng bên trong là như thế nào kết cấu, đây tuyệt đối không phải là một cái 10 tuổi tiểu nữ hài có thể nghĩ tới .
Như vậy tâm tư, tại sao có thể là một cái 10 tuổi tiểu nữ hài nên có đâu?
Nhưng mà, sự thật chính là như thế, cho dù hắn không tin, cũng không được!
"Hôm nay chúng ta nghỉ ngơi trước, ngày mai sẽ đi qua!" Hiện tại sở hữu cường giả khẳng định là tại hướng Tử Vong cốc đuổi tới, cường giả ẩn hiện, bọn họ vẫn là tránh lui một chút vì.
Mọi người không không nhiều lời, liền tìm địa phương bắt đầu ngồi thiền !
Ngày mai có lẽ sẽ có một trận đánh ác liệt muốn đánh, hôm nay bọn họ tất yếu đem thân thể khôi phục lại đỉnh phong trạng thái!
Suốt đêm không nói chuyện, một đêm này, sở hữu cường giả đều hướng Tử Vong cốc mà đến, bọn họ đều tưởng tại người khác đạt tới phía trước, đem bảo vật lấy tới tay.
Tại màu đỏ hào quang chiếu sáng lên phía chân trời một khắc kia, Lăng Thiên học viện cao tầng triệu khai hội nghị khẩn cấp, cũng trong cùng một lúc, Lăng Thiên học viện phái ra đại lượng đạo sư, đi trước Tử Vong cốc.
Từng đạo hào quang từ trên người mọi người sáng lên, truyền tống trận mở ra.
Toàn bộ Tử Vong cốc trở nên náo nhiệt lên.
Cường giả, thế gia, các dong binh đều tụ tập đầy đủ tại Tử Vong cốc trung, đều vì phân được một ly canh mà đến!
Mà lúc này tại Tử Vong cốc trung các vị các học viên cũng hướng tới màu đỏ hào quang ẩn lạc phương hướng mà đi, tuy rằng bọn họ cũng biết tự thân thực lực vấn đề, nhưng mà cái này cũng không tỏ vẻ bọn họ không nghĩ đạt được một điểm gì đó.
Tử Khuynh đẳng người cũng thu thập thỏa đáng, hướng tới màu đỏ hào quang mà đi, chỉ là, bước chân còn chưa rời đi, liền nhìn đến hai đầu báo tuyết hướng tới bọn họ nơi ở phương hướng mà đến.
"Di? Báo tuyết đây là xảy ra chuyện gì?" Lạc Giáng Hồng nhìn xem hướng tới bọn họ chạy trốn mà đến hai đầu báo tuyết, trong mắt tràn đầy là vẻ kinh ngạc.
Cùng lúc đó, Tật Phong sói cũng bị Lăng Hạo Nhiên từ Khế Ước không gian nội gọi về đi ra.
"Ngao ngao ngao. . ." Vừa nhìn thấy Tật Phong sói, hai đầu báo tuyết liền không ngừng mà gào lên, trong hai mắt tràn đầy là vội vàng cùng khẩn cầu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)
RomanceNàng là thần cấp cường giả, lại tự bộc mà chết trùng sinh tại mắt tím phế vật trên người, mất hết tu vi, nhận hết lăng nhục. Phế vật? Yêu nghiệt? Nê môi, nàng đường đường tướng quân phủ đích nữ, há là người bên ngoài có thể khi dễ , nàng sẽ làm cho...