Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y (part 15)

15K 72 8
                                    

 ★ Chương 2231 không nhịn được kinh ngạc 5

"Đây rốt cuộc là cái gì?" Nhìn xem trước mắt Băng Tuyết Liên thành, Tử Khuynh mấy người rơi vào trong trầm mặc, bọn họ căn bản không biết cái này đột nhiên xuất hiện Băng Tuyết Liên thành là thứ gì. ()

Ở mặt ngoài nhìn là Băng Tuyết Liên thành, nhưng mà trên thực tế là thứ gì, lại không biết.

"Tòa này Băng Tuyết Liên thành hẳn là cũng không phải là hiện tại vừa tạo dựng lên, nếu như không phải là hiện tại lời nói, như vậy nơi này hẳn sẽ bị người phát hiện, vì sao lâu như vậy thời gian, cũng không có ai đem tòa này Băng Tuyết Liên thành cầm được?" Khiếu Nguyệt đã nói thứ tốt, tại đây Băng Tuyết Liên thành bên trong quả thật tồn tại, nhưng mà này đó là hoa trong gương, trăng trong nước vẫn là chân thật chi vật, liền còn chờ thương thảo !

"Không phải bọn họ không có nhìn đến, mà là bọn họ căn bản vô pháp đụng vào tòa này Băng Tuyết Liên thành!" Bạch Hổ tại dò xét sau một hồi, nói ra một câu nói như vậy.

Những lời này vừa ra, Tử Khuynh cùng Mặc Nhiễm Trần hai người chân mày hơi hơi nhíu một chút, vô pháp đụng vào, đây là ý gì?

Tại đây Băng Tuyết Liên thành phía trên, bọn họ tựa hồ vẫn chưa nhìn đến bất kỳ một tia độc tố, nếu như không có độc tố, như vậy vì sao vô pháp đụng vào, chẳng lẽ là hạ cấm chế, vẫn là trận pháp?

Tử Khuynh cùng Mặc Nhiễm Trần cũng đối Băng Tuyết Liên thành quan sát, đáng tiếc, làm cho bọn họ thất vọng là, cái này Băng Tuyết Liên thành phía trên không có bất kỳ vật gì, không có trận pháp, cũng không có cấm chế, chính là chỉ cần như vậy một tòa Băng Tuyết Liên thành.

"Tiểu Bạch, vì sao không thể đụng vào?" Bọn họ cũng quan sát quá , nhưng mà quan sát kết quả làm cho bọn họ thất vọng .

"Chủ nhân chẳng lẽ không có phát hiện băng lãnh thấu xương sao?" Bị Bạch Hổ như vậy nhắc nhở, Tử Khuynh còn thật phát hiện nơi này có chút băng lãnh, bất quá, nơi này rét lạnh còn chưa đến nỗi làm cho nàng cảm thấy thấu xương băng lãnh.

"Nơi này băng lãnh thấu xương đối với chúng ta mà nói vẫn chưa có bất kỳ ảnh hưởng gì, bởi vì các ngươi trong cơ thể đều có dị hỏa, mà chúng ta là thần thú, sẽ không sợ sợ nơi này rét lạnh, nhưng mà những người khác lại không được." Thành như Bạch Hổ lời nói, nàng cùng Mặc Nhiễm Trần trong cơ thể đều có dị hỏa, thân cụ dị hỏa bọn họ, đích xác cảm giác không đến rét lạnh.

"Tiểu Bạch, ý của ngươi là bọn họ đến quá nơi này, nhưng mà bởi vì chịu đến hoàn cảnh của nơi này nhân tố, làm cho bọn họ bị bức rời đi, chỉ có thể nhìn những bảo vật này không thể nề hà, phải không?" Nếu quả thật là lời như vậy, như vậy chẳng phải là tiện nghi bọn họ.

Tuy nói bây giờ còn không thể xác định, nơi này bảo vật có phải là thật hay không thực , nhưng mà điều này cũng cho bọn họ nhìn thấy hi vọng.

"Đúng, chủ nhân nói không sai!" Bạch Hổ nặng nề mà gật gật đầu.

"Vậy cái này Băng Tuyết Liên thành bên trong bảo vật, là chân thật ?" Nếu như là lời nói, như vậy bọn họ liền không thể bỏ lỡ.

Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ