1084. ★ Chương 1084 cướp đoạt 2
"Hỏa Long quả!" Lời ít mà ý nhiều, đối với Hỏa Long quả, nàng là nhất định phải được, mặc kệ người khác ra giá như thế nào, một rương này Hỏa Long quả, tuyệt đối là nàng chi vật.
Hỏa Long quả, đến thời điểm, nàng ngược lại là muốn nhìn Thanh Long là như thế nào ngăn cản được Hỏa Long quả dụ hoặc .
Đối với Thanh Long tính kế, Tử Khuynh nhưng mà ghi tạc tại trong lòng .
Phải biết rằng, duy nữ tử cùng tiểu nhân nan dưỡng dã, làm nữ tử Tử Khuynh, nhưng mà tương đương mang thù !
"Hỏa Long quả, là cái gì vậy? Có tác dụng gì?" Thiệu một đợt tại nghe được "Hỏa Long quả" ba chữ thì trong mắt lóe lên một mạt vẻ mê mang.
Hắn căn bản chưa từng nghe nói qua trên đời này có gọi "Hỏa Long quả" gì đó.
"Để cho ta trả lời cũng có thể, bất quá, ngươi được miễn đi tay của ta tục phí!" Chính gọi là có tiện nghi không chiếm là ngốc tử, nàng không ngốc, tự nhiên liền muốn chiếm chút tiện nghi .
"Tốt!" Thủ tục phí, hắn hoàn toàn có thể không cần, nhưng mà hắn tất yếu phải biết Hỏa Long quả là thứ gì.
"Hỏa Long quả, tên như ý nghĩa chính là Long tộc thực vật, đến từ Long tộc hoa quả, đương nhiên, nhân loại chúng ta cũng có thể dùng, hơn nữa hiệu quả tương đương không sai, nếu như thực lực người phía dưới, phục dụng Hỏa Long quả sau, thực lực tuy rằng sẽ không lập tức đột phá, nhưng mà tuyệt đối sẽ có không tưởng được hiệu quả, lần này, các ngươi Diệu Nhật đấu giá sở chỉ sợ thua thiệt lớn!" Tử Khuynh tại khi nói chuyện, thế nhưng còn hướng Thiệu một đợt bổ một đao.
Lời này nhưng mà trần trụi tại nói Diệu Nhật đấu giá sở không kiến thức, sai đem bảo vật lấy phế vật.
"Ăn thiệt sao? Sẽ không, ngươi nhìn xem phía dưới hiện tại giá cả xào đến mức nào !" Thiệu một đợt trong mắt mỉm cười, tại Tử Khuynh gọi giá sau, làm cho Hỏa Long quả giá cả mãnh liệt thăng lên.
Kỳ thật, đây cũng là một loại nếp sống, một loại ác căn tính.
Nếu như Tử Khuynh thanh âm không phải từ ghế lô nội truyền đến lời nói, có lẽ, liền sẽ làm nàng lấy 110 lượng hoàng kim chụp đi, nhưng mà vấn đề là, Tử Khuynh đang tại ghế lô nội là toàn bộ Diệu Nhật đấu giá sở đỉnh cấp ghế lô.
Cho nên, điều này cũng khiến cho mọi người tranh đoạt!
Diệu Nhật đấu giá sở cứ như vậy mấy cái đỉnh cấp ghế lô, hiện tại từ đỉnh cấp ghế lô nội truyền đến thanh âm, làm cho bọn họ cảm thấy thứ này có lẽ không sai, bất quá, Tử Khuynh thanh âm quá mức mê hoặc tính, tại bọn họ xem ra, nhất định lại là cái nào nhị thế tổ, tiền nhiều được đòi mạng, nghĩ đến quấy rối một chút.
Tại ý thức đến cái này đầy đất sau, mọi người liền bắt đầu nhanh chóng nâng giá, mặc kệ bọn họ hay không có thể đem chi chụp được, bọn họ đều muốn ghê tởm một chút đỉnh cấp ghế lô nội người.
Nếu đã nàng nhìn trúng này đó phế vật, như vậy liền làm cho nàng mão túc toàn lực đi đọ giá đi!
Mọi người thấy Tử Khuynh ánh mắt, tựa như cùng nhìn coi tiền như rác bàn, bọn họ là ghen tị những kia có thể ngồi tại ghế lô nội người, nếu quả thật là hữu dụng gì đó, có lẽ bọn họ liền sẽ không như vậy liều mạng , nhưng mà hiện tại, đây là vô dụng gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)
RomanceNàng là thần cấp cường giả, lại tự bộc mà chết trùng sinh tại mắt tím phế vật trên người, mất hết tu vi, nhận hết lăng nhục. Phế vật? Yêu nghiệt? Nê môi, nàng đường đường tướng quân phủ đích nữ, há là người bên ngoài có thể khi dễ , nàng sẽ làm cho...