Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y (part 6)

21.4K 145 7
                                    

 769. ★ Chương 769 Thú Vương chi hồn 3

"Ta suy nghĩ rốt cuộc là cái gì dược, có thể làm cho Cửu Vĩ dùng đi xuống sau, sẽ biến thành nhân loại gien!" Tử Khuynh lời này vừa ra, Quý Chân Ngạn ánh mắt đột nhiên tỏa ánh sáng.

Thay đổi gien dược vật, ngay cả thế kỷ 21 đều không có nghiên cứu ra được, chẳng lẽ thế giới này có thể nghiên cứu ra được sao?

Làm sao có thể?

Quý Chân Ngạn bản năng sinh ra hoài nghi.

Nhưng mà nếu như không phải là thay đổi gien, như vậy Cửu Vĩ vì sao sẽ tiến vào đến chỗ kia mà không có gặp chuyện không may?

Nếu như lúc trước lời nói, không phải ra từ Vân Hồ trong miệng, như vậy bọn họ có lẽ còn có thể tin tưởng nguyên nhân khác, nhưng mà hiện tại, là từ Vân Hồ trong miệng nói ra , điều này cũng không phải do bọn họ không tin .

Chỉ là, loại thuốc này vật, thật tồn tại sao?

Nếu như không phải là dược vật, như vậy bọn họ rốt cuộc là dùng biện pháp gì?

"Ta đi nhìn xem, các ngươi ở lại nơi này!" Tử Khuynh chuẩn bị mạo hiểm một chút, mặc dù mình thực lực đích xác vô pháp cùng những người đó chống lại, nhưng mà nàng còn muốn tranh thủ một chút.

"Không được, ngươi không thể đi, quá nguy hiểm !" Quý Chân Ngạn là vai không thể khiêng, tay không thể xách, nếu như hắn có vũ lực giá trị lời nói, sớm đã đi hướng chỗ kia .

Nhưng mà hiện tại, hắn lại nơi nào đều không thể đi.

Mà hắn cũng không nghĩ Tử Khuynh mạo hiểm.

"Ta không đi vào, ta chỉ là đi nhìn xem mà thôi!" Tử Khuynh đương nhiên sẽ không tùy tiện xông vào, tuy rằng chỗ kia đối với nhân loại không ngại, nhưng mà nàng cũng sẽ không như vậy xúc động.

Nàng chỉ là đi bên cạnh thăm dò đến cùng mà thôi.

"Nhìn xem cũng không được!" Quý Chân Ngạn ngăn cản Tử Khuynh, liền bọn họ diệt tuyệt nhân tính tính tình mà nói, một khi biết Tử Khuynh là đi cứu hồ ly lời nói, tuyệt đối sẽ không buông tha nàng.

Lại giả, Tử Khuynh như vậy xinh đẹp, những người đó lại như vậy cơ khát, làm sao có khả năng sẽ buông tha Tử Khuynh, cho nên, hắn tuyệt đối không thể trơ mắt nhìn xem Tử Khuynh đi hướng chỗ kia.

"Ha hả. . ." Bỗng nhiên, Tử Khuynh cứ như vậy cười lên, trong giây lát, vạn vật đều lâm vào thất sắc .

"Không cần lo lắng, bảo vệ mình năng lực vẫn còn có thể , bọn họ muốn giết ta, như vậy cũng muốn nhìn bọn họ có bản lĩnh hay không!" Năng lực tự vệ đương nhiên vẫn là có , lại giả, nàng không được, đây không phải là còn có Tiểu Bạch nha.

Nàng nhưng mà tin tưởng, cuối cùng thời điểm, Tiểu Bạch khẳng định sẽ xuất hiện , một khi Tiểu Bạch xuất hiện, đây tuyệt đối là đại sát tứ phương, chấn nhiếp đám người.

Đối với Tiểu Bạch thực lực, nàng nhưng mà sâu sắc tin tưởng không hề hoài nghi .

"Thật sự?" Quý Chân Ngạn có chút hoài nghi nhìn xem Tử Khuynh, liền Tử Khuynh cái này tiểu cánh tay cẳng chân , thật sự có thể một mình đảm đương một phía?

Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ