Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y (part 2)

39.1K 267 12
                                    

 145. ★ Chương 145 ào xuất hiện ký ức 1

Phanh.

Tiếng xé gió truyền đến là lúc, Tử Khuynh một cái né tránh, eo lưng một chuyển, lấy một cái độ khó cao động tác, tránh né hỏa cầu tập kích.

Lần này, nghênh tiếp nàng cũng không phải là phong nhận, mà là hỏa cầu, từng viên tiểu hỏa cầu, từ bất đồng góc độ, bất đồng phương vị, hung hăng hướng nàng mà đến.

Không biết có phải hay không là bởi vì lúc trước một lần phong nhận bị nàng cho phá hư hết, lần này tiểu hỏa cầu, thế nhưng lấy rậm rạp chằng chịt chi thế, lóe ra hồng quang, không ngừng mà hướng tới nàng mà đến.

Có trải qua một lần kinh nghiệm Tử Khuynh cũng không hiện phải có bao nhiêu sao sợ hãi, cũng không có gì luống cuống tay chân, nàng chỉ là rất bình tĩnh lại lần nữa đem linh lực bao trùm tại thân thể phía trên, ngăn trở tiểu hỏa cầu tới gần.

Đồng thời, trong tay nàng một phen màu vàng chi kiếm thình lình thoáng hiện, ánh sáng màu vàng chợt lóe rồi mất, mang theo một cỗ sắc bén chi thế, hướng tới tiểu hỏa cầu mà đi.

Tiểu hỏa cầu tập kích gió dịu nhận tập kích bất đồng, phong nhận là cách cũ chỗ phát ra , mà tiểu hỏa cầu lại là từ nhỏ sơn cốc giữa không trung mà đến, liền tính Tử Khuynh nhìn ra tiểu hỏa cầu phóng thích chi địa, nàng cũng không có bản lãnh phá đi, cho nên, nàng chỉ có thể ngạnh kháng.

Cũng may, tiểu hỏa cầu phóng thích thời gian sẽ không quá dài, nàng chỉ cần ngăn cản được cái này một ** công kích là được.

Tí tách, thời gian tại không ngừng trôi qua, tiểu hỏa cầu lại còn đang không ngừng mà hướng tới Tử Khuynh công kích mà đi.

Bất quá, cái này dày đặc trình độ ngược lại là có sở giảm bớt, điều này cũng khiến Tử Khuynh thân tâm vừa buông lỏng, nàng còn thật sự sợ tiểu hỏa cầu một ngày một đêm hướng tới nàng công kích mà đến.

Làm một viên cuối cùng tiểu hỏa cầu bị màu vàng chi kiếm chắn hết sau, nàng mệt được một mông ngồi tại trên mặt đất.

Rất nhanh, nàng liền ngồi xếp bằng, bắt đầu hấp thu sơn cốc nội linh lực, nàng biết, tại đem linh lực hao hết sau, hấp thu linh lực cực kì vì hữu hiệu .

Quả nhiên, lần này, linh lực tốc độ hấp thu mau rất nhiều, bảy cái khí xoáy tụ tại nàng hấp thu linh lực là lúc, cũng nhanh chóng chuyển động đứng lên.

Linh lực không ngừng mà ở bên trong thân thể lưu chuyển, cuối cùng toàn bộ hướng bảy cái khí xoáy tụ mà đi.

Làm sở hữu hấp thu linh lực đều rót vào đến bảy cái khí xoáy tụ sau, Tử Khuynh hơi hơi thở dài một hơi, xem ra không đem cái này bảy cái khí xoáy tụ bỏ thêm vào đầy nói, nàng muốn tiến vào đến lục cấp là không thể nào!

"Chủ nhân, cái thứ nhất khảo nghiệm bắt đầu nga!" Tại Tử Khuynh điều tức hoàn tất sau, Tiểu Bạch thanh âm thông qua đáy lòng truyền âm, nói cho nàng!

Giờ khắc này, Tử Khuynh ngược lại là rất tò mò, cái này cái thứ nhất khảo nghiệm là cái gì?

Làm Tử Khuynh đi phía trước đạp ra một bước sau, một bộ dang dở cục xuất hiện tại trước mặt nàng.

Khí Phi Trùng Sinh Độc Thủ Nữ Ma Y - Mộ Nguyệt Hi (Trọng sinh, dị giới, huyễn huyền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ