-Seol Hye con có chịu đi học không hả???
-Huhuhu, không biết đâu!!! Omma nói dối Seol Hye, omma đâu có mang appa về cho Seol Hye đâu!!!
-Này Kim Seol Hye, con mà còn nhõng nhẽo như vậy nữa thì omma sẽ không tha cho con đâu đấy!
-Hức... Seol Hye muốn gặp ba mà... Hức...
Con bé Seol Hye từ ngày có tấm hình của Seol Hyun ba nó thì suốt ngày không rời, một hai cứ nằng nặc đòi Hye Jeong cho nó gặp bằng mọi giá. Đến độ hôm nay nó làm ầm lên, không chịu đến trường:
-Seol Hye à, nghe lời omma đi học đi con!
-Hye Jeong omma phải hứa là cho con gặp ba thì con mới đi học...
-Nhưng bây giờ làm sao gặp được chứ! Ba Seol Hye đang đi vắng mà!
-Không biết đâu!!! Gặp ba mới đi học cơ!!!
-Yahhhh Kim Seol Hye, con hư quá rồi đấy!
-Huhuhu, appa appa...
Nổi khùng Hye Jeong quát lên một tiếng làm Seol Hye giật bắn mình, rồi con bé lại càng khóc lớn hơn nữa.
-Appa ơi cứu Seol Hye với~
-Con gái ngoan, đi học đi nhé rồi chiều omma sẽ dắt con đi chơi bù chịu không?
-Đi chơi á???
-Ừm, nhưng với điều kiện là Seol Hye phải nín khóc và đi học thật giỏi, nếu không omma sẽ không dẫn con đi nữa.
-Vâng... Vâng ạ! Omma, con hết khóc rồi này! Con đi học nha, tạm biệt omma!
Nghe tới chuyện được đi chơi, Seol Hye lập tức tươi tỉnh trở lại. Ôm mẹ một cái, con bé lon ton chạy ra phía cửa để đến lớp mẫu giáo cách nhà không xa. Chỉ có chuyện gặp ba và được đưa đi chơi mới có thể làm Seol Hye lấy lại tinh thần. Hye Jeong thở phào nhẹ nhõm, từ nay cô sẽ dùng chiêu này để dụ dỗ con bé mỗi khi nó đòi gặp cái con người cô chẳng bao giờ muốn nhắc tới ấy...
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Yu Na unnie...
-Gì thế Mỡ yêu quý của unnie?
-Buổi tối mấy hôm trước unnie với Cho A unnie đi đâu mà lâu thế hả?
-À... Chuyện này unnie đã nói với em rồi còn gì. Tụi chị có chút chuyện riêng cần phải làm thôi mà.
-Chuyện riêng là chuyện gì mà em lại không được quyền biết?
-Chan Mi à, không phải là unnie không muốn cho em biết, nhưng chuyện này unnie phải giữ bí mật.
-Bí mật nghiêm trọng như thế nào mà unnie không thể kể cho em nghe? Unnie không coi em là người yêu của unnie nữa à?
-Chan Mi, không phải thế...
-Nếu unnie cứ khư khư không chịu nói thì tối nay em sẽ tự ra sofa ngủ...
-Ngủ một mình em sẽ bị cảm lạnh đó!
-Mặc em! Người em yêu không thèm chia sẻ gì với em hết thì ngủ chung hay riêng cũng như nhau cả thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short-Fic] Seoul Cô Đơn (SeolJeong Couple AOA)
Fanfiction- Nhân vật chính: SeolJeong Couple (Seol Hyun x Hye Jeong, Bư và Mận đó mà^^) cùng các thành viên khác của AOA. - Thể loại: tình cảm nhẹ nhàng, ai đọc cũng được=)))))) PS: tui chỉ là 1 thằng ELVIS cuồng AOA kiêm shipper SeolJeong chân chính