Chap 7

503 24 8
                                    

-Seol Hye à hôm nay con muốn ăn gì nào?

-Gì cũng được hết ạ, đồ ăn của Hye Jeong omma nấu là con thích hết!

-Dẻo miệng dữ ha con gái!

-Con là con của appa mà~

-Thôi mình về nhanh đừng để omma với các cô đợi nha!

-Dạ appa!

Seol Hyun cười hiền với con gái khi cả 2 cha con đang ngồi trong xe, hôm nay vừa ghi hình tại đài truyền hình xong là cô lái xe đến trường đón Seol Hye tan học ngay. Kể từ ngày Hye Jeong chịu quay về, Seol Hyun luôn cố gắng chứng tỏ mình đã thay đổi hoàn toàn theo chiều hướng tích cực. Không về trễ, không la cà, lúc nào cũng quan tâm chăm sóc và yêu thương mẹ con Hye Jeong hết mực. Con bé Seol Hye thì khỏi phải nói, nó cứ quấn quýt lấy Seol Hyun appa của nó không chịu rời, đi đâu cũng vỗ ngực tự hào là Bư con của ba nó. Chẳng hạn như lúc này, nó nhào người qua ghế của Seol Hyun đang ngồi cầm vô-lăng, vòng tay ôm lấy cổ cô rồi hôn một cái rõ kêu vào má. Seol nhéo mũi con bé, nó đích thực là bản sao của cô rồi! Nghịch ngợm nhưng sống tình cảm vô cùng... Seol Hye và Hye Jeong chính là 2 người con gái quan trọng nhất cuộc đời Seol Hyun, cô là dành trọn yêu thương cho 2 mẹ con mất rồi!
----------------------------------------------

" Sao ồn ào thế nhỉ? Nhà mình hôm nay có khách à? Sao lại có giày của đàn ông ngoài kệ? " Seol Hyun thắc mắc khi thấy một đôi giày nam giới màu đen ngoài cửa, nếu là chủ tịch Han đến thì lúc nào cũng gọi điện báo trước. Rốt cuộc là ai đến thế nhỉ?

-Ahhhh chú Joon Soo, Seol Hye chào chú!

-Seol Hye về rồi đấy à? Lại đây chú Joon Soo ôm con một cái nào.

Người đàn ông đó nở nụ cười lớn với Seol Hye rồi ôm con bé rất tự nhiên như chẳng hề đoái hoài đến sự có mặt của ba nó là Seol Hyun, lúc này cũng đang bước vào phòng khách. Theo phép lịch sự Seol cúi đầu chào anh ta nhưng trong lòng đã nhen nhóm chút khó chịu, người này là ai mà lại có vẻ thân thiết với con gái cô đến thế???

-Xin chào anh, tôi là Kim Seol Hyun ba của Seol Hye và là chồng của Hye Jeong unnie.

-Chào cô, cô không nhớ tôi sao?

-Xin lỗi anh nhưng tôi thật sự không nhớ ra...

-Tôi là Joon Soo 2PM đây, ngày xưa tôi là một cặp với Hye Jeong trong "The Romantic & Idols" đó cô quên rồi sao?

-À ra là thế, tôi nhớ ra rồi. - Seol Hyun nhíu mày, anh ta mặt chắc là dày cả tấc nên mới dám đến đây. Hồi ấy vì cái chương trình chết tiệt này mà cô với Hye Jeong giận nhau mấy tháng trời. Cũng chỉ tại cái tên Joon Soo này làm gì cũng quá trớn.

-Tôi nghe nói Jeongie đã quay lại đây nên tôi muốn đến thăm cô ấy và bé Seol Hye luôn. Lúc trước tôi hay ghé qua nhà cũ của cô ấy kìa...

-Vâng, anh cứ tự nhiên ạ. Tôi xin phép đưa Seol Hye đi tắm rồi ra ăn tối!

Nói xong Seol Hyun nắm tay con bé quay đi khi cơn giận đã bắt đầu bùng phát. Gì mà hay đến nhà cũ của vợ cô? Không lẽ trong suốt 3 năm qua, Hye Jeong với tên Joon Soo này có quan hệ mờ ám gì cô không biết???


[Short-Fic] Seoul Cô Đơn (SeolJeong Couple AOA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ