-Omma ơi!
-Sao vậy Seol Hye? Con thấy đau ở đâu sao?
-Dạ không, con chỉ không hiểu sao con lại phải đội nón len thôi à! Đang mùa hè mà sao Seol Hye lại phải đội hả omma?
-Seol Hye đang ốm, đội nón len để Seol Hye không bị nặng hơn đó mà...
-Vâng ạ.
Con bé vẫn ngây ngô không hề hay biết, tính mạng của nó đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Đã nhiều ngày rồi chưa tìm được ai chấp nhận hiến tủy cho Seol Hye cả. Nguy hiểm đến thế thử hỏi ai đủ can đảm kia chứ! Hôm nay cũng là ngày nhận kết quả thử tủy của tất cả các thành viên AOA, trong đó có cả Hye Jeong. Chị hy vọng, dù rất mong manh, rằng ít nhất sẽ có một người chị em của mình thích hợp thực hiện công việc hệ trọng này. Tóc của Seol Hye cứ ngày một thưa dần đi vì những đợt hóa trị cầm chừng, dấu kim đâm đến chai hết cả ven tay nhưng con bé không bao giờ khóc, cũng chưa hề mở miệng than vãn với mẹ. Hye Jeong nhìn nó mà nhói cả tim, bởi bất cứ thời khắc nào chị cũng thấy hình ảnh của Seol Hyun ẩn hiện bên trong bé Seol Hye. Mạnh mẽ và luôn làm người khác phải nhớ thương...
-Hye Jeong omma... Seol Hye nhớ Seol Hyun appa, Seol Hye muốn gặp appa!
-Seol Hye à, omma không thể...
-Sao appa lại bỏ đi hả omma? Sao appa lại kí giấy ly hôn gì gì đó? Sao appa nói con không phải con gái appa?
-Con gái ngoan, nghe lời omma nằm nghỉ đi nha!
Gương mặt bé con khẽ nhăn lại khi Hye Jeong cố tình lờ đi không trả lời những câu hỏi của nó. Chị đỡ con bé nằm xuống giường, đắp chăn, hôn lên trán nó rồi bước ra ngoài với dáng đi mệt nhoài. Hye Jeong thật sự kiệt sức, quá nhiều tai ương ập đến cuộc đời chị. Người chồng chị hết lòng yêu thương bỏ rơi 2 mẹ con chị, cô con gái nhỏ thì ngã bệnh nặng. Lúc này chị còn gì để mất nữa đâu...
"Kim Seol Hyun em đang ở đâu? Nói đi là đi ngay được sao? Mau về đi, chúng ta sắp mất Seol Hye rồi!"
-Cô Hye Jeong, đã có kết quả xét nghiệm rồi.
-Vậy sao ạ? Mọi thứ... Khả quan chứ bác sĩ?
-Tôi sẽ nói khi mọi người có mặt đầy đủ.
-Tôi... Tôi sẽ gọi các cô của Seol Hye đến ngay đây ạ!
Chẳng mấy chốc 6 cô gái đã tập trung đầy đủ trong văn phòng của bác sĩ. Gương mặt ai nấy đều lộ rõ nét bồn chồn. Nhất định phải có một người có tủy phù hợp với Seol Hye, con bé nhất định sẽ được cứu sống!
-Bác sĩ, kết quả thế nào ạ? - Hye Jeong hỏi, giọng run run.
-Chúng tôi rất tiếc, nhưng cả 6 người không ai có tủy phù hợp với cháu bé cả...
-Bác sĩ à làm sao có thể như vậy được? Liệu có nhầm lẫn gì không? - Ji Min bất ngờ cực độ.
-Chúng tôi đã làm đi làm lại tận 3 lần và kết quả vẫn là không hợp, xin lỗi mọi người nhưng chúng tôi cũng lực bất tòng tâm, trung tâm hỗ trợ đã đăng tin tìm kiếm... Nhưng không có ai tình nguyện hiến tủy cho Seol Hye hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short-Fic] Seoul Cô Đơn (SeolJeong Couple AOA)
Fanfic- Nhân vật chính: SeolJeong Couple (Seol Hyun x Hye Jeong, Bư và Mận đó mà^^) cùng các thành viên khác của AOA. - Thể loại: tình cảm nhẹ nhàng, ai đọc cũng được=)))))) PS: tui chỉ là 1 thằng ELVIS cuồng AOA kiêm shipper SeolJeong chân chính