Kể từ ngày đưa được hai mẹ con Hye Jeong và bé Seol Hye trở về dorm, Seol Hyun thay đổi một cách chóng mặt đến nỗi các thành viên khác của AOA cũng không thể nhận ra. Nếu lúc trước đi diễn về, cô và Chan Mi luôn luôn là người đầu têu nhiều chầu ăn chơi cho mấy bà chị thì bây giờ Seol là kẻ từ chối trước hết khi có ai đó ngỏ lời mời mọc. Đi thưa về trình, mở miệng ra là: "Vợ em..", "Dongdongie của em", "Seol Hye đang đợi em!" khiến các chị em nghe đến phát mệt.
-Này Bư à, unnie biết là mi đang sung sướng tận 9 tầng mây nhưng cũng đâu cần phải làm thế đâu!
-Unnie cứ thử bị Cho A unnie giận 1 lần giống Mận giận em đi thì biết. Hye Jeong unnie là vợ em, Seol Hye là con gái em thì em cứ vậy mà gọi thôi ~
-Thôi thôi cho unnie xin, unnie không muốn bị hành hạ... - Ji Min xám mặt xua tay.
Seol Hyun quay sang Seol Hye và vuốt tóc con bé:
-Bư con của appa, con có thích gì không để ngày mai appa mua cho con?
-Appa mua Lego cho con đi, con thích chơi xếp hình lắm!
-Seol Hye à appa đã mua một bộ cho con mấy ngày trước rồi mà, sao lại còn đòi appa mua nữa? - Hye Jeong nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng.
-Bộ đó con chơi không vui, appa hứa mua cho con cái khác rồi.
-Con không được vòi vĩnh appa như thế, omma đã dạy con thế nào hả Seol Hye?
-Nh...Nhưng là Seol Hyun appa...nói là sẽ mua cho Seol Hye mà...
Con bé nhanh chóng chạy đến núp sau lưng ba nó, Seol Hyun liền ôm lấy nó dỗ dành rồi khẽ nháy mắt với Hye Jeong, ý muốn cô đừng mắng con:
-Vợ đừng mắng con chứ, tại em đã lỡ hứa với con rồi nên unnie cứ để mai em diễn xong sẽ ra siêu thị mua cho nó. Nó cũng không có nhiều đồ chơi mà Dongdongie!
-Gì mà không nhiều, hơn 3 tháng dọn về đây em đã mua cả tấn đồ chơi cho con bé rồi đấy! Muốn chơi thì mượn của Chan Mi cũng được sao lại cứ phải chiều hư nó như vậy?
-Unnie nghĩ Mỡ sẽ cho Bư con của tụi mình đụng vào đống xếp hình yêu quý của nó à? Với lại em đâu phải chiều hư gì Seol Hye, em chỉ muốn bù đắp cho nó thôi mà, 3 năm qua nó thiệt thòi quá rồi...
-Chí lý! Em không có ý ích kỷ nhưng đống xếp hình của em là bất khả xâm phạm! - Chan Mi gật gù tán thành với Seol Hyun.
-Em muốn làm gì thì làm, Seol Hye mà hư thì đừng trách unnie. Còn con nữa đấy, ngưng ngay việc nhõng nhẽo với appa đi! Đừng để omma phải phạt con!
-Vâng...Vâng ạ, Seol Hye nhớ rồi... - Seol Hye níu tay ba, lấm lét nhìn mẹ nó với cặp mắt đầy sợ sệt.
-Thật là... Nó chỉ là con nít thôi mà, có cần phải nghiêm khắc tới vậy không chứ!
-Unnie thấy Mận nói cũng đúng đó, em thương Seol Hye cũng có chừng mực thôi. Đừng để bé con ỷ lại quá!
-Uầy không sao đâu Cho A unnie, em chắc chắn cháu gái unnie là đứa trẻ rất ngoan mà, nó sẽ không làm gì sai đâu! Có phải không con gái cưng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short-Fic] Seoul Cô Đơn (SeolJeong Couple AOA)
Fanfiction- Nhân vật chính: SeolJeong Couple (Seol Hyun x Hye Jeong, Bư và Mận đó mà^^) cùng các thành viên khác của AOA. - Thể loại: tình cảm nhẹ nhàng, ai đọc cũng được=)))))) PS: tui chỉ là 1 thằng ELVIS cuồng AOA kiêm shipper SeolJeong chân chính