*Mấy ngày sau*
Mới bước chân về dorm, đập vào mắt Seol Hyun là cảnh Min A và Cho A đang ngồi dỗ dành Yu Na. Chẳng biết tại sao Yu Na lại vừa tức tối vừa khóc lóc như thế nữa. Chắc con bé Chan Mi nóng tính kia lại giận quá mất khôn nữa rồi.
-Chuyện gì vậy mấy chị? Yu Na unnie à, sao lại khóc rồi?
-Đừng quan tâm tới unnie...
-Sao vậy? Con lợn đó lại làm gì unnie nữa rồi đúng không?
-Unnie đã bảo là không có gì hết rồi mà!!!
-Ơ sao...sao tự nhiên lại mắng em???
Cho A kéo tay Seol Hyun xuống nhà bếp, vẻ mặt cô lúc này khá nghiêm trọng:
-Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra thế hả Cho A unnie?
-Haizzz số là vầy, vụ âm mưu lần trước của bọn mình bất thành rồi...
-Unnie... Unnie nói sao? B...Bất thành rồi...?
-Ừ... Tụi chị xin lỗi, Hye Jeongie nó cứng đầu quá! Nó không chịu về...
*Mặt thất thần* -Không muốn về sao? Em...em hiểu rồi, là không tha thứ cho em unnie ạ.
-Xin lỗi em Bư à, tụi chị cũng muốn đưa Dongdongie với Bư con về đây lắm, nhưng Hye Jeong không đồng ý thì biết làm sao?
-Em biết mà... Dễ gì unnie ấy bỏ qua như vậy, em sắm thêm cái sẹo trên trán cũng là vì năn nỉ Jeongie thất bại đây này... Nhưng chuyện đó thì liên quan gì tới 2 con người kia chớ?
-Hôm đó về nhà, Chan Mi nó nổi đóa vì mọi kế hoạch nó tốn công dựng lên đột ngột đổ vỡ hết. Yu Na thì em biết rồi, hay lo cho Mỡ rồi cứ cằn nhằn này nọ, sẵn máu nóng trong người Mỡ quát luôn cả Lụa. Tụi chị chứng kiến còn giật mình ấy chứ! 2 đứa nó hục hặc nhau từ bữa đến giờ, mới lúc nãy lại cãi nhau một trận mát trời rồi Chan Mi đùng đùng bỏ đi rồi. Em vắng nhà nên không biết đó Seol Hyun!
Tay vỗ vỗ lên trán, Seol Hyun thầm nghĩ không ngờ vì cô mà Yu Na và Chan Mi lại gây gổ nhau như thế. Ừ thì có lẽ Hye Jeong không muốn quay lại, đúng là buồn lắm nhưng cũng không phải vì thế mà khiến các thành viên trong nhóm quay lưng lại với nhau.
-Này Bư, có nghe unnie nói gì không?
-Dạ... Chôm unnie, em thấy lần này để em ra tay giải quyết thì tốt hơn! Em đi lôi cổ con út về rồi sẽ bắt nó xin lỗi Yu Na unnie.
-Ji Min đã đuổi theo nó rồi, bây giờ chị em mình nên để mắt tới Lụa mới phải. Con bé ấy mà khóc có trời mới dỗ được nó!
-Vậy tụi mình ra đó xem Yu Na unnie thế nào đi ~
Kéo tay Cho A trở lại phòng khách, Seol và chị cả vẫn thấy Yu Na nức nở còn Min A thì cứ đứng bên cạnh lúng túng dỗ dành: "Unnie đừng khóc nữa mà...". Đặt tay lên vai Yu Na, Seol Hyun tiện thể lấy khăn giấy lau luôn gương mặt lấm lem nước mắt của cô chị, khẽ giọng:
-Lụa unnie, nín đi nào! Con nhóc béo ú đó về nhà ăn đủ với em!
-Mặc kệ Chan Mi đi, em không cần phải để ý đâu... Con bé...chắc nó hết thương unnie rồi, nó chán unnie nên mới lớn tiếng như thế...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short-Fic] Seoul Cô Đơn (SeolJeong Couple AOA)
Fanfiction- Nhân vật chính: SeolJeong Couple (Seol Hyun x Hye Jeong, Bư và Mận đó mà^^) cùng các thành viên khác của AOA. - Thể loại: tình cảm nhẹ nhàng, ai đọc cũng được=)))))) PS: tui chỉ là 1 thằng ELVIS cuồng AOA kiêm shipper SeolJeong chân chính