Chap 3

666 29 49
                                    

Chap này cho Au xin lỗi fan Juniel noona nha=)))))) Không tìm ra ai hết đành phải để noona sắm vai đốt nhà =)))))) So sorry :v

Hope you enjoy it!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Flashback:

"- AOA Seol Hyun và nữ ca sĩ Juniel vướng nghi án tình cảm? Thế này là thế nào hả Kim Seol Hyun?

-Chuyện của tôi cần chị xen vào à?

-Em nói đi chứ! Rốt cuộc em coi unnie là gì?

-Chị là gì của tôi á? Là CỦA NỢ, CỦA NỢ đấy hiểu chưa!

-Seol... Seol Hyun... Em làm sao thế? Em không còn chút tình cảm nào với unnie nữa sao?

-Thứ tình cảm rẻ tiền đấy hả, tôi không cần!

Lời nói cuối cùng của Seol Hyun trước khi lạnh lùng bỏ đi khiến trái tim Hye Jeong như thắt lại. Thời gian qua truyền thông ầm ĩ về scandal tình ái giữa Juniel và Seol Hyun, Hye Jeong không dám tin là sự thật vì dù sao Juniel cũng là đồng nghiệp cùng công ty. Nhưng càng ngày càng nhiều người soi mói bàn tán, cô đi đến đâu cũng bị điều tra dò xét về mối quan hệ ám muội kia. Nhiều kẻ ác mồm ác miệng còn cố tình hỏi rằng có phải vợ chồng Hye Jeong và Seol Hyun sẽ bỏ nhau vì Juniel là người thứ ba không... Thật sự Hye Jeong đã quá mệt mỏi, trong khi đó Seol Hyun vẫn mải mê với hàng tá công việc riêng ngoài lịch trình của AOA khiến những lần cô có thể gặp chồng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Riêng về phần Seol Hyun, tin đồn tình cảm với Juniel cộng thêm sức ép từ khối lượng công việc khổng lồ khiến cô không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cho vợ mình được nữa. Cô cũng không phủ nhận rằng, tình cảm giữa cô với Hye Jeong không còn nồng nàn được như ngày xưa, rằng mối quan hệ này đang dần dần rạn nứt và gia đình nhỏ đang ở trên bờ vực sụp đổ. Về tới ký túc xá, Seol chỉ ăn uống tắm rửa qua loa rồi lại đi, cùng lắm chào hỏi các thành viên khác được mấy câu lấy lệ, với Hye Jeong tuyệt nhiên đến một cái liếc mắt cũng không có. Chẳng hiểu lý do tại sao lúc này Seol chán ngán phải đối diện và giải thích vòng vo với Hye Jeong quá! Hye Jeong khó chịu mà cô thì cũng chẳng thoải mái gì. Xong lịch trình riêng, cô bỏ ngoài tai lời căn dặn của manager unnie mà tự phóng xe tới pub, thả mình thác loạn trong những cuộc vui xập xình tiếng nhạc thâu đêm suốt sáng ấy, chẳng thèm để tâm rằng ở nhà vẫn luôn luôn có người ngồi chờ cô về mà thức trắng...

Đêm nay cũng vậy, chủ tịch Han vừa gọi riêng Seol Hyun lên khiển trách về việc cô quá sơ xuất, để cả Dispatch tung hàng loạt bài báo chứng minh rằng cô với Juniel đang yêu nhau ngoài giá thú, rằng chuyện cô sẽ bỏ Hye Jeong để cặp kè Juniel là có thật. Seol Hyun chỉ biết ngồi im mà nghe chỉ trích từ chủ tịch với bộ mặt băng lãnh, chủ tịch vừa dứt lời cô đã ngao ngán bỏ đi. Lại đến với bia rượu, với khói thuốc và những cuộc tình một đêm tệ hại không biết điểm dừng...

*Bar XXX*

-Hôm nay Seol Hyun đến trễ đấy, làm em đợi gần chết nè... - Một cô gái ăn vận thiếu vải hết mức lại gần chỗ Seol Hyun, người đã và đang ngốn không ít cồn vào người. Chỉ cần nhìn đống vỏ chai trên bàn là đủ hiểu. Cô ta đưa tay vuốt ve khắp người Seol đầy khiêu khích, vừa cúi sát mặt mình định hôn lên môi Seol thì đã bị đẩy ra.

[Short-Fic] Seoul Cô Đơn (SeolJeong Couple AOA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ