Seoul, chiều một ngày cuối thu...
Seol Hyun lặng lẽ ngồi xuống chiếc bàn tròn dựng ngoài ban công, nơi yêu thích nhất của cô trong ký túc xá. Khẽ co người lại vì cơn gió se se lạnh, Seol Hyun xoa 2 bàn tay vào cốc cà phê nóng ấm rồi đưa lên miệng uống từng ngụm chậm rãi. Cái vị đắng thanh thanh từ từ lan toả, đưa tâm trí Seol Hyun về một miền kí ức nào đó đã quá đỗi xa xôi...
-Seol Hyun's POV-
"-Bư ơi Bư à ~
-Mận unnie gọi gì Bư đấy?
-Bư, em có yêu unnie không?
-Unnie hỏi lạ, em không yêu unnie thì yêu ai!
-Bư không nói dối unnie chứ?
-Không hề, em không bao giờ nói dối unnie! Bư là của Mận! Kim Seol Hyun là của Shin Hye Jeong...
-Đồ dẻo mỏ... Unnie cũng yêu em!"-End POV-
-Seol à, em đang làm gì thế? - Cho A lên tiếng gọi. Chị cả nhìn thấy cô em mình đang ngồi một mình nên cũng muốn tham gia.
-Ủa là chị hả Cho A unnie? Em đang ngồi uống cà phê, nghe nhạc chút thôi. Lâu lâu mới được một bữa rỗi rãi không vướng lịch trình.
Cho A liếc mắt nhìn màn hình chiếc Macbook của Seol Hyun. Con bé này, lại là "Seoul Lonely" sao? Ngày nào cũng vậy, mỗi lần nó mở laptop lên việc đầu tiên nó làm là phải mở bằng được bài hát ấy. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu vai nữ chính trong MV minh hoạ không phải là Hye Jeong- người từng là một thành viên chủ chốt của AOA và là người phụ nữ mà Seol Hyun yêu thương nhất.
-Cho A unnie, unnie có nhớ hôm nay là ngày gì không?
-Ngày gì ấy nhỉ? Unnie thật sự không nhớ đâu... Chắc tại unnie có tuổi rồi. - Cho A nhíu mày.
-Hôm nay là kỉ niệm 6 năm bên nhau của em và Hye Jeong unnie đấy...
-6 năm rồi sao? À...ừ nhỉ! Thời gian trôi qua nhanh quá, mới đây mà đã...
Seol Hyun nhìn Cho A rồi lại quay về phía bầu trời ẩn hiện ánh chiều tà với nỗi buồn dâng trào trong ánh mắt. 6 năm, 2190 ngày rồi đấy Hye Jeong unnie của em! Vậy mà unnie lại nỡ bỏ rơi em, bỏ rơi AOA mà đi... Chị đã trốn vào góc xó xỉnh nào trong cái thành phố Seoul hoa lệ này đến nỗi không ai có thể tìm thấy chị? 3 năm qua chị đã ở đâu? Chị đang làm gì? Sống có tốt không? Chị mang đi mất một phần sinh khí của AOA, một nửa cuộc sống của Kim Seol Hyun này rồi... Em nhớ chị đến phát điên lên, chị có biết không???
-Seol Hyun à, 3 năm qua rồi, tất cả đều là quá khứ rồi, em định cứ như thế mãi hay sao?
-Unnie thật sự quên Hye Jeong unnie rồi à?
-Em nói sai rồi Bư! Unnie chưa khi nào nguôi nhớ về Hye Jeong. Em ấy là máu huyết của chúng ta, em ấy cùng chúng ta làm nên AOA ngày hôm nay. Nhưng mà, điều unnie muốn nói là... Em nên quên những thứ cần phải quên! Em phải tiếp tục sống, còn rất nhiều người cần em! AOA cần em, Elvis cần em...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short-Fic] Seoul Cô Đơn (SeolJeong Couple AOA)
Fanfic- Nhân vật chính: SeolJeong Couple (Seol Hyun x Hye Jeong, Bư và Mận đó mà^^) cùng các thành viên khác của AOA. - Thể loại: tình cảm nhẹ nhàng, ai đọc cũng được=)))))) PS: tui chỉ là 1 thằng ELVIS cuồng AOA kiêm shipper SeolJeong chân chính