Chapter 2

1K 17 0
                                    

*Julia's POV*

Ansaya ko :))) Buti na lang at pinayagan si Kath para mag-Mall kami mamaya..Ang boring kasi dito sa bahay..I'm sure aalis nanaman si mommy at daddy para sa business trip nila..

Haaay AS USUAL -.-

Makababa na nga..Mag-aalmusal na lang muna ako.

Yaya: Goodmorning po ma'am Julia!

Me: Oh Ate! Goodmorning! Sina mommy at daddy asan?

Yaya: Ay akala ko po nagpaalam sila sainyo kanina..Eh umalis po ee! Alam niyo nman po parating busy ang parents mo..

Me: Hmm sabagay! Sanay nman nako ee, na parati silang wala.

Yaya: Hayaan niyo na po, Kaya nman po sila busy sa trabaho kasi para sainyo din po yun..Tignan niyo po ang ganda ng buhay mo, Nakakapag-aral ka pa..Diba po?

Me: Hmmm sabagay..Alam ko nman po yun Ate..Naiintindihan ko nman po..Minsan, namimiss ko lang talaga sila, nakakamiss din ung mga bonding moments namin dati..

Yaya: Cgurado naman ako pag may time, Magagawa niyo ulit yun.

Me: Sana nga Ya! Uhmm btw, may breakfast na ba?

Yaya: Ay opo naman! Ang aga niyo nagising ah! Nandun po sa lamesa nakahanda na..

Me: Ahh ok sige..

..........

Wow! Daming niluto ni yaya ah!

Ang sasarap pa! Cguro inutos to ni mommy :)

Haay makakain na nga...

Hmmm..Teka, Si Diego kaya kamusta na cya? Ung lalaking yun 2 days ng hindi nagpaparamdam saakin ah! Nakakatampo kaya :(

Kumain na kaya siya?

Nakakatulog ba cya ng mahimbing?

Okay lang ba cya?

Baka lonely nanaman cya sa family niya! Kawawa naman cya!

Ayy anu bayan! Stop Julia! Masyado ka nanamang praning ee! I'm sure may reason naman si Diego..Pero nako, lagot tlaga saakin yun!

Tssk..Kelangan kong maging fresh mamaya noh! May lakad pa kami ni Bess Kath, Nakakahiya nman kung mukha akong BV..Ako nagyaya tapos ako ung wala sa mood..Kaya kelangan kong magpaganda..Haha

........

Teenage Life ( KathNiel & Juliego Fan-Fic + Growing Up Casts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon