Chapter 14

524 7 0
                                    

*Makisig's POV*

Grabe! I can't believe it! Biruin niyo yun! Nakita ko ulit cya! Ang girl of my dreams..Ang kababata ko!

Si Kathryn Bernardo :)

Lord, Thank you po at pinagtagpo niyo ulit kami ni Kath :D

Pero, Parang kanina ang awkward nung feeling..Di kaya cya galit sa akin?

Nako, Sana nman hindi..Gusto ko cyang ligawan..Gusto kong mapasaakin cya noon pa lang..

At sa tingin ko, by this time pwedeng pwede na..Sabi nman ng parents ko di na ulit kami babalik sa states ee!

Pero paano kung may Boyfriend na cya? Sana wala pa..

Pero cguro naman wala, Edi dapat kanina sa mall hindi si Julia ang kasama niya kundi ung boyfriend niya diba?

It means, may pag-asa pako kay Kath..Hopefully!!

.......

Hmmm..I-search ko kaya siya sa Facebook..

(After 15 minutes of searching)

Haaay sa wakas nahanap ko na din ung tunay na Kathryn Bernardo.

Di pa rin talaga siya nagbabago..Maganda pa din siya at parang may nabuo na silang barkada ni Julia..Parehas lang kasi lagi ung mga kasama niya sa pictures ee..Same people!

At may mga itsura din..3boys and 3girls..Di kaya sila magkakapartner?...

Eto ung mga pangalan nung mga kasama niya lagi sa pictures:

-Diego Loyzaga

-Daniel Padilla

-Neil Coleta

-Kiray Celis

at cyempre si Julia..

Ayan ung mga pangalan na nakita ko na lagi niyang kasama sa mga photos niya dto sa FB account niya..

At may napansin lang ako, Etong Daniel Padilla na toh! Ung parang maangas na mukha, Na matangkad lagi silang magkatabi ni Kath sa mga pictures..As in lagi, di kaya boyfriend niya na toh? Haay nako makisig tiwala lang, Hindi niya yan syota!

Pero honestly naman, Gwapo naman tlaga ung Daniel na yun! Di impossible na magustuhan nga siya ni Kath..

At teka, Ung mga photos na to since 5 years ago pa to ah, 1 year simula nung nawala ako..Hmmm ibig sabihin ganun na sila katagal magkakasama nung anim na toh!

At matagal pa sa pagsasama namin ni Kath..

Pero kahit na, Atleast ako pa rin unang nakilala niya kesa sa mga toh! Kesa kay Daniel Padilla na to! Hmmmp! >.<

Pero mukhang masaya ung barkada nila..Nakakainggit naman!

But at the same time happy rin ako for Kath kasi nakatagpo siya ng circle of friends na makakatuwang niya..Haaay!

Bago ko pa makalimutan, Ia-add ko na cya sa FB..Sana i-accept niya ung friend request ko!

Hmmm..Kelan kaya ulit kami magkikita?

Dibale na, pag friends na kami sa FB, Icha-chat ko na lang siya..

............

Author's Note:

Nako guys! Mukhang magkakaroon ng karibal si DJ ah? Tssk tssk..

Keep Voting and Commenting guys!

Salamat! :))

Teenage Life ( KathNiel & Juliego Fan-Fic + Growing Up Casts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon