Chapter 4

880 11 0
                                    

*Daniel's POV*

Hahahahahaha! Naasar ko nanaman si Kath! Hay ang sarap talagang asarin nung babaeng yun! Pikunin kasi ee!

Kaso, baka nawalan nanaman ako ng pogi points sa kanya :(

Di naman kasi totoong manang cya!

Kahit kelan di cya nagmukhang manang sa paningin ko! Ang ganda kaya niya! :)

Eh mukhang bwisit na nga sa huling reply niya ee! Kaya di ko na cya nireplyan! Sinunod ko ung sinabi niya..Cyempre, Good boy to noh! ;)

............

Eto lang ako nasa bahay, walang magawa..Puro PS3 lang inaatupag o kaya XBOX..Di kasi ako mahilig lumabas ng bahay ee! Tinatamad ako!

Matext nga si Julia! Kwento ko sa kanya ung pang-aasar ko kay Kath! :D

.....

-Text Convo-

To: Julia

Yow! Tssk badtrip, naasar nanaman saakin si Kath! Paano ba naman nasabihan ko kasi cya na mukha cyang manang! Hahahaha laptrip!

......

Julia Replied After 10 minutes.

From: Julia

SLR. May ginagawa kasi ako..Akala ko nman kung ano ung itetext mo, eh alam ko nman na lagi mong inaasar ung bestfriend ko! Sige ka, mawawalan ka tlaga ng pag-asa dun :p

.......

(DJ Replied)

To: Julia

Tsss Ako pa! Tiwala lang noh! Wag ka mag-alala, malapit na! Masasabi ko din sa kanya na gusto ko siya! Hintay hintay lang ;)

.....

(Julia Replied)

From: Julia

K. Puro ka nman ganyan ee! Nung Grade 6 pa! 3rd year na tayo ngayon! Ang Bagal mo grabe! Btw, may lakad nga kami ni Kath ngayon ee! magkikita kami mamayang 4pm sa mall..

.......

(DJ Replied)

To: Julia

Ahh ganun..Buti kapa makikita mo cya..Miss ko na kaya ung pagmumukha nun! Ingatan mo ung babe ko ha!

.....

(Julia Replied)

From: Julia

Kung makapag-bilin ka nman akala mo syota mo na! Hahahaha torpe naman :p Osha sha, cge na 12nn na pala..Lunch nako..Bye!

....

(DJ Replied)

To: Julia

Ok.

....

(Julia Replied)

From: Julia

Uy wait, si Diego 2 days ng di nagpaparamdam saakin yun ah! Asan ba yung magaling mong bestfriend ha? Magka-Village kayo diba? Puntahan mo nga!

.....

(DJ Replied)

To: Julia

Aba malay ko! Di ko rin nman cya nakikita sa village ee! 2 days na din! Dibale itetext ko..Eh ba't kasi di mo itext or tawagan diba diba? Ma-pride kasi kayong mga babae ee! Tssk..

.....

(Julia Replied)

From: Julia

Wow! ako pa sinermunan mo ah! Che! Basta text mo ko kung anung balita ah! Cge na, babush!

-End of Text Convo-

Tsss! Ako pa inutusan nito ni Julia! Hmm..Pero oo nga, asan kaya ung Diego na yun! Matawagan nga!

(DJ Calling Diego)

..................

Anubayan! Ilang minuto na kong tumatawag! Wala namang sumasagot ee! Bahala na nga!

Mapuntahan na lang sa bahay!

......

(Doorbell Rings)

May nagbukas sa gate ng bahay nila Diego..

Me: Uhmm..Magandang Tanghali po..Anjan po ba si Diego?

Matandang Babae: Ay nako iho, wala sila dito 2 days na..Pumunta daw ng Cebu..Family Trip nila siguro..Ako nga ang pinagbilin nila dito sa mansion..

Me: Ahhh ganun po ba..Kung sakali nman po, Pag tumawag cya or kung sino man..Pakisabi may naghihintay ng paramdam niya dto sa maynila..

Matandang Babae: Oh sige iho, walang problema..Sasabihin ko na lang kung may tumawag man sa kanila..

Me: Sige po, cguraduhin niyo po ah! Girlfriend niya po ksi yung nag-aantay ee..Salamat! Una na po ako!

-END-

Ay nako! Pumunta pala sila Diego sa cebu, Ba't di man lang nagpaalam ang loko! Tsaka di man lang magtext or tumawag kay Julia..Tssk

Basketball na nga lang muna ako!

......

Teenage Life ( KathNiel & Juliego Fan-Fic + Growing Up Casts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon