Chapter 13

556 8 0
                                    

*Julia's POV*

Just Got Home!

Haaay ansaya ng araw ko! Buti na lang tlaga at nakapag-mall kami ni Bestfriend Kath! Alam ko nman nag-enjoy din siya! :))

Kaso nga lang, Nakita ako ni Makisig..Eh alam niya cgurong kasama ko si Kath sa mall kaya nagtanong siya..Tsaka alam niya nman cgurong till now close pa din kami ni Kath..

Well, Nakakahiya din naman kung magsisinungaling ako na hindi ko kasama si Kath..Kaya sinabi ko na lang na magkasama nga kami..

Kaso, Alam ko din naman na ayaw makita ni Kath ung Makisig na yun..

It's a long story..

But to make it short, Si Makisig lang naman ang lalaking close friend ni Kath nung mga bata pa lang kami until umalis siya at hindi na niya binalikan si Kath..

Kahit na di saakin nakuwento ni Bess, alam ko naman nasaktan yun ee! Di lang niya masabi sabi saakin..Well I understand nman..

Kung ako din nasa pusisyon ni Kath cyempre makakaramdam din ako ng galit..Kasi nangako ka na babalik ka tas hindi nman pala..

Anong tawag dun?

Edi PAASA! -.-

Tssk tssk..Bad Makisig! Pero feeling ko, May feelings yun kay Kath ee! Sa mga titig niya pa lang kanina nako..I don't care! I don't like him for my bestfriend..

Gusto ko si Daniel lang! Si Daniel Padilla lang ang para kay Kathryn Bernardo! :-) And I will help him with Kath..

................

Author's Note:

Yes! Go Julia! Support DJ for Kath! Hahahaha :D

Keep on reading guys! Thanks! :))

Teenage Life ( KathNiel & Juliego Fan-Fic + Growing Up Casts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon