Chapter 15

610 5 0
                                    

*Diego's POV*

1 week na kami dito sa Cebu! Yehey sa wakas uuwi na din kami sa Manila!

Makikita ko na ulit ang barkada at cyempre si Julia..

Haaay kamusta na kaya sila? Ako lang kaya ang absent dun? Tssk nakakamiss tuloy ang barkada..

Si Kath kaya pati si DJ nag-aasaran pa din Hahahahaha nakakatawa kasi ung dalawang yun ee! Pag nakikita ko sila para akong nanunood ng sine.

Kinikilig ako sa kanila, May tawag nga ako sa kanila ee..May binuo akong loveteam sa kanila, Ang combination ay KATHNIEL! :)

Oh diba ang ganda?

Parang kami ni Julia, Ginawan ko rin ng Combination..

JULIEGO! :))

Sounds better! Hehehe :D

Eh si Neil kaya chicboy pa din? Haay nako di na lang kasi patulan si Kiray! XD

Kung anu ano nanamang kalokohan pumapasok sa utak ko! Excited lang talaga akong makita na ang barkada! Hahaha :D

............

(Naglakad lakad muna ako dun sa may beach)

Biglang may tumawag saakin..

Tol! Diegoooooo!

Me: Sino yun? (Lumingon ako)

Oi! Andito ka pala! Grabe kilalang kilala ko na ung likod mo! Sabi ko na nga ba si Diego ka ee!

Me: Oi pareng Neil ikaw pala yan!

Neil: Oo pare! Ako nga! Teka, kelan kapa andito? Grabe naman kung kelan pauwi nako tsaka pa tayo nagkita..

Me: Eh 1 week nako dito..Nako tamang tama ngayon na din ang balik ko ng manila..

Neil: Ahh tlaga pre? Tignan mo nga naman! Mukhang makakalibre pako ng pamasahe pauwi.. (Parehas kaming nagtawanan)

Me: Hahahahaha Siraulo ka tlaga! Oo na oo na! Sumabay kana samin!

Neil: Yun oh! Salamat tlaga pare!

Me: Walang Anuman..Tsaka ang maganda pa nun, sarili kong plane ang gagamitin natin..Ayoko kasing sumabay kela papa..Buti na lang nanjan ka para magkaron ako ng rason..Haha

Neil: Ah ganun ba? Nako tol baka kung anung isipin ng erpats mo ah! Hahaha

Me: Hahahaha gagi! Siraulo ka talaga! Pero sa totoo lang, ayoko tlagang sumabay kela daddy ee..Alam mo naman!

Neil: Oo pre, naintindihan ko..Tsaka buti na lang may private plane ka..Bigtime ka talaga..Eh ayoko rin kasing makisabay mismo sa eroplano ng erpats mo..Nakakahiya ee

Me: Hahaha tsss! Wag kana mahiya dun noh! Oh ano tara na? Dun muna tayo sa loob ng resort namin.. alis tayo dito ng mga 3pm ng hapon..

Neil: Okay! Sige lang!

.............

(Pagpasok sa loob ng resort)

Neil: IKAW?!?!?! o_O

Yen: Wow! parang nakakita ka ng multo ah! Oo bakit? ako nga? ung nakabangaan mo nun! Ung binastos mo!

Me: Oi teka teka,anu bayan! may hindi ba ko nalalaman dito?

Neil: Diego, Kilala mo tong babaeng toh?

Yen: Yes! Magkakilala kami! Is there a problem with that?

Neil: Uhmm actually meron..Kasi sa pagkakaalam ko..Sa tagal tagal naming nagkasama ni Pareng Diego sa iisang barkada, Na since elementary pa lang..eh wala pa cyang pinapakilala saaming babae na Maldita, Mataray, Bratt, Mayabang na kagaya mo!

Teenage Life ( KathNiel & Juliego Fan-Fic + Growing Up Casts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon