*Kathryn's POV*
Haaay! Ang bilis ng oras! Kanina lang 5am nagising ako tas nagtext saakin si Bess Julia..Tas ngayon, 11am na ng umaga..May lakad pa kami mamaya..Excited na nga ako ee!
Wala kasi akong magawa dito sa bahay, Puro FB, Twitter, Basa ng Wattpad..
Napaaga pa nman ung alis ni mommy, Dapat 2 cya aalis..Eh kakaalis niya pa lang ngayon dahil kelangan na cya sa company..Hmm cyempre ganun tlaga kapag boss..
Ano kayang magawa?
.........
One Message Received.
From: DJ Yabang
Hi Kath! :D Musta?
....
Aba! nagtext tong si mokong ah! Himala! Hahaha DJ Yabang tlaga ang pangalan niya sa contacts ko..Totoo nman kasing mayabang cya! Simula pa lang nun, lagi na kaming magkaaway, Parang aso't pusa.Minsan lang kami magkasundo.
..........
(Kath Replied)
To: DJ Yabang
Wow himala! Nagtext si Mr.Yabang! Anong kelangan mo?
......
(Daniel Replied)
From: DJ Yabang
Wala naman! Wala lang akong magawa kaya naisipan kitang itext! Alam ko namang kilig na kilig kana ngayon jan at for sure nagtatalon kana sa tuwa dahil tinext ka ni DANIEL PADILLA :)
............
(Kath Replied)
To: DJ Yabang
HUWOOOOOW!! Grabe ang hangin dito! umabot dito sa bahay namin yung kayabangan mo oh! Tssk pwede ba bumwelo bwelo ka nman sa mga pinagsasabi mo! Like DUUUHH nakakasuka :p Bleeeeeeh! xD
.........
(Daniel Replied)
From: DJ Yabang
Whatever! Manang ka kasi ee! Ano bang tipo mo sa mga lalaki ha? Ung mga prombi? Wahahahahaha manang!!!!! :p
.........
(Kath Replied)
To: DJ Yabang
Aba! Ako manang? Kelan pa?! Kaya pala madaming nagkakagusto saakin eh! Kasi manang pala ung itsura ko :p At ikaw? Ung mga patpatin mong legs! Akala mo nman kung sinong gwapo, Eh ung mga mata mo parang tinubuan ng napakalaking eyebags! Ung buhok mo parang tirahan ng mga ibon, Akala mo bagay sayo! Bleeeeeh! :p Feeler!
...........
(DJ Replied)
From: DJ Yabang
Ganun? Kaya pala ako ung kilalang CAMPUS HEARTHROB SA SCHOOL NATIN..At BENCH MODEL pako! Kasi ganun pala itsura ko! Tssss aminin mo na kasi, Crush mo ko! Diba?
.........
(Kath Replied)
To: DJ Yabang
Ewww! Yuuuck! In your dreams Mr.Yabang! :p Haaay, panira ka tlaga ng araw kahit kelan! Cge na nga, wag kana magreply ah! Wag kana magreply!!
-End of text convo-
Haaaist! Kahit kelan tlaga ung mokong na yun! Lagi na lang, asar dito asar dun..Well, aaminin ko naman totoo naman lahat ng sinabi niya na Gwapo cya, Crush ng bayan..Actually, magaling din cyang mag-basketball. Talented pa nga ee! Pero never lang tlaga kaming nagkasundo -.- Ewan ko ba!
Nasira tuloy ung mood ko!
Makapag-swimming na nga lang muna sa labas!
May swimming pool kasi dito sa bahay namin..Kaya nga minsan pumupunta punta si Kiray at Neil dito ee! Para mag-swimming..Eh si DJ,Julia at Diego nman may mga swimming pool din yun sa bahay..Hehe
Swimming na nga lang muna ako..
..........
BINABASA MO ANG
Teenage Life ( KathNiel & Juliego Fan-Fic + Growing Up Casts)
Hayran KurguA story of Love, Friendship, Hardships, Family Problems and most especially, this is a story about being a TEEN.. Entering a life of adolescent and Growing Up.