CHƯƠNG 2: EM HỌ CỦA CAROLHình như lúc ấy đang đi du lịch ở Nhật Bản thì phải?
Rồi tự nhiên nhặt được một chương gốc của truyện cô gái sông Nile.
Mà đâu chỉ là nhặt được một chương truyện gốc thôi đâu nhỉ?
Mình còn đụng ngay phải một tiểu Ngôn linh thần cực kì cute.
Hình như là bị tiểu Ngôn linh thần dễ thương đó hun một cái thì phải?
Rồi bỗng nhiên bị đá đi đến nơi nào đó để thay đổi một kết cục bi thảm.
Vậy là xuyên không rồi sao?
Đành phải bình tĩnh, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để sớm có ngày trở về thôi.
×××××××××
Trong đầu thoáng qua những ý nghĩ đó, rồi tôi từ từ tỉnh táo lại.
- Đau, đau ,đau... - Tôi xoa xoa cái gáy. - Ngôn linh thần, cô mang tôi đến đâu thế này, sao mà cái gáy lại đau như vậy...
"Shirley, em bị đập đầu vào sau thành xe, đương nhiên là đau rồi." Một giọng nói trầm ấm đột ngột vang lên. Tôi giật mình phát hiện ra đầu mình đang hoàn toàn dựa sát vào cơ thể sở hữu giọng nói kia. Tôi vội ngồi thẳng lại, cố gắng quan sát người đó.
Người này tuổi tầm 20, tóc đen xõa dài đến vai, vẻ mặt đang rất tức giận, miệng còn ngậm một điếu thuốc.
Khuôn mặt anh tuấn * khí độ bất phàm, cử chỉ tao nhã lạnh lùng. Người thanh niên này là ai nhỉ?
*(người đàn ông trẻ) có tướng mạo đẹp và tài giỏi hơn người.
- Anh... là ai?
- Shirley không nhớ được anh cũng phải thôi, lần cuối anh em mình gặp mặt cũng là mười năm trước rồi. Lúc ấy em chỉ là một cô nhóc 7 tuổi thôi. Anh là Ryan, anh họ của em... Mẹ em nhờ anh tới đón em.
Anh rất bất ngờ khi cô nhóc này vừa mới đáp máy bay, đã nhảy tót vào trong xe, không thèm hỏi anh lấy một câu, mà cứ thế ngủ thẳng.
Ryan? Anh họ? ... OMG!!! Ngôn linh thần Đại nhân, cô đùa tôi à!!!
- Carol...
Đã chắn chắn là mình đang ở trong thế giới của tác phẩm kia rồi nên điều tôi muốn làm đầu tiên là phải nắm rõ tình huống hiện tại. Tôi không rõ tình tiết hiện giờ đang ở đoạn nào nữa.
- Con bé... đã xuất viện rồi, giờ đang ở nhà tĩnh dưỡng... Cha mẹ em có khỏe không ?.... Mà sao họ lại có thể yên tâm để em một mình tới Ai Cập này được vậy?
Nghĩ tới em gái, ánh mắt anh hiện lên sự lo lắng, ngón tay kẹp điếu thuốc cũng trở nên cứng ngắc. Không muốn nhắc tới em gái yêu quý của mình nữa, anh cố ý nói lảng sang chuyện khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN)Xuyên qua thành công chúa sông Nile
RandomBộ này là đồng nhân Nữ hoàng Ai cập, nhân vật nam chính là Izumin, nữ chính là - Nhạc Thố Thố, là một cô gái TQ đến Nhật Bản du lịch, không ngờ bị thần dụ dỗ xuyên vào nữ hoàng Ai cập và trở thành em gái của Carol là Shirley. Và từ đó mọi chuyện bắt...